สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้งกับบทความรวมโครงการเปิดใหม่ ประจำเดือนมีนาคม เราจะพาทุกคนมาดูโครงการเปิดใหม่ในปี 2565 กันว่าตั้งแต่ต้นปีมานี้มีผู้พัฒนาโครงการเจ้าไหน เปิดตัวโครงการอะไรบ้าง โดยเราได้รวบรวมมาให้แล้วใน รวมโครงการเปิดใหม่! ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เดือนมีนาคม 2565

สำหรับภาพรวมตลาดอสังหาฯ ในช่วงต้นปีนี้ ก็มีโครงการเปิดใหม่มาถึง 29 โครงการ 36 Product ถือว่ามีความคึกคักทีเดียวค่ะ โดยเป็นโครงการบ้านแนวราบถึง 22 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 75 เลย อาจด้วยผลตอบรับของบ้านในปีสองปีที่ผ่านมานี้ค่อนข้างดี ทำให้ตลาดบ้านคึกคักขึ้น ซึ่งจะมีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

**ทีมงานจะใช้ข้อมูลอ้างอิงตามประเภท Segment ของคอนโดมิเนียมและบ้านแนวราบ ของ Think of Living นะคะ (อ่านรายละเอียดของ Segment บ้านและคอนโดปี 2020ได้ที่นี่ )


บ้านเดี่ยวเปิดใหม่เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2565

สำหรับโครงการ “บ้านเดี่ยว” นั้นยังมีเปิดใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีนะคะ มีจำนวน 10 โครงการในหลายระดับราคา แต่ใน Segment ที่ได้รับความนิยมก็ยังคงเป็น UPPER CLASS ช่วงราคา 5 – 10 ล้านบาท แต่ก็ยังมีโครงการระดับ HIGH – LUXURY CLASS ในทำเลใกล้เมืองให้เลือกด้วยเช่นกัน

ภาพรวมโครงการมีการกระจายตัวอยู่ตามชานเมืองและปริมณฑลเป็นหลัก เป็นการขยายตัวออกจากเมือง อาจเนื่องมาจากการเดินทางที่สะดวกมากขึ้น มีการเปิดใช้งานรถไฟฟ้าหลายสาย ซึ่งจะมีโครงการไหนบ้างเราไปดูกันค่ะ

รายชื่อโครงการตามโซนต่างๆในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

1. Prestige ฟิวเจอร์ – รังสิต
– ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท / จาก Frasers Property

2. PAVE เพชรเกษม-สาย4
– ราคาเริ่มต้น 4.xx – 9 ล้านบาท / จาก SC Asset

3. Supalai Park ville ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์
– ราคาเริ่มต้น 7 – 15 ล้านบาท / จาก ศุภาลัย

4. Grandio 2 พระราม 2
– ราคาเริ่มต้น 8 – 15 ล้านบาท / จาก Frasers Property

5. Centro ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ
– ราคาเริ่มต้น 7.99 – 12 ล้านบาท / จาก AP

6. Casa Ville ปิ่นเกล้า – ศรีรัช
– ราคาเริ่มต้น 4 – 7 ล้านบาท / จาก Q House

7. S Gate Life ราชพฤกษ์-กาญจนภิเษก
– ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท / จาก เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้

8. Bangkok Boulevard รามอินทรา – วัชรพล
– ราคาเริ่มต้น 7 – 12 ล้านบาท / จาก SC Asset

9. Bangkok Boulevard Signature ประชาชื่น
– ราคาเริ่มต้น 15 – 25 ล้านบาท / จาก SC Asset

10. The Valor รามอินทรา
– ราคาเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท / จาก V Property

Image 1/10
Prestige ฟิวเจอร์ – รังสิต

Prestige ฟิวเจอร์ – รังสิต

สรุปภาพรวมโครงการบ้านเดี่ยว

1. ทำเลเปิดใหม่มากที่สุด : เมื่อมองจากภาพรวมโครงการเปิดใหม่ที่เริ่มมีการขยายตัวไปยังพื้นที่ชานเมืองมากขึ้น ในช่วงเดือนที่ผ่านมามีโครงการเปิดใหม่ทำเล “ดอนเมือง – รังสิต” ถึง 5 โครงการ จากผู้พัฒนาโครงการเจ้าใหญ่ๆ อย่าง Frasers Property, AP และ SC Asset เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทั้งหมด แต่กระจายกลุ่มลูกค้าตั้งแต่ MAIN CLASS ไปจนถึง LUXURY CLASS ราคาเริ่มต้น 3.99 – 25 ล้านบาท

2. ราคาจับต้องได้ง่ายสุด : โครงการบ้านเดี่ยวที่ยังอยู่ในระดับราคา MAIN CLASS ถือว่าเป็น Rare item นั่นก็คือโครงการ Prestige ฟิวเจอร์ – รังสิต จาก Frasers Property โดยที่ยังมีราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท เป็นบ้านที่ออกแบบมาในสไตล์อังกฤษ 4 ห้องนอน แต่ก็จะต้องขยับทำเลไกลจากเมืองสักหน่อย เพื่อให้ได้ราคาที่จับต้องง่ายขึ้นค่ะ

3. บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ : ในบรรดาโครงการเปิดตัวใหม่ 10 โครงการ มี Product ของ SC Asset ถึง 3 โครงการ เน้นไปที่แบรนด์ Bangkok Boulevard และ Bangkok Boulevard Signature ซึ่งมีแผนที่จะเปิดอีกหลายทำเลเลยค่ะ เป็น Segment ที่เน้นเจ้าของกิจการรายย่อย หรือผู้บริหารที่มองหาบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 15 – 25 ล้านบาท


บ้านแฝดเปิดใหม่เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2565

นอกจากบ้านเดี่ยวแล้วคนที่กำลังมองหาบ้านแนวราบที่มีพื้นที่ดินมากขึ้นกว่าทาวน์โฮม แต่ยังได้ราคาที่เข้าถึงง่ายอยู่ “บ้านแฝด” ก็จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการได้พอดีค่ะ ซึ่งบ้านแฝดนั้นตามกฎหมายจะต้องมีที่ดินมากกว่า 35 ตารางวา ในขณะที่บ้านเดี่ยวจะเริ่มที่ 50 ตารางวาเป็นต้นไป และมีลักษณะเป็นบ้าน 2 ยูนิตเชื่อมต่อกันด้วยโครงสร้างส่วนหนึ่งส่วนใดก็ได้ แต่มีรั้วและทางเข้าแยกกันชัดเจน ซึ่งปัจจุบันผู้พัฒนาโครงการหลายเจ้าก็ทำออกมาหน้าตาเหมือนกับบ้านเดี่ยวเลยค่ะ

**ถ้าใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเข้ามาอ่านบทความ “รู้ลึกก่อนซื้อ “บ้านแฝด” ได้เลยค่ะ

โดยโครงการบ้านแฝดที่เปิดตัวมานั้นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นโครงการที่มี Product อื่นๆ รวมอยู่ด้วยค่ะ เช่น โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด หรือโครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม ภายในต้นปีที่ผ่านมามีเปิด 8 โครงการ ส่วนใหญ่อยู่ในระดับระหว่าง MAIN – UPPER CLASS ราคาเริ่มต้น 3 – 4 ล้านไปจนถึง 9 ล้านบาท ในทำเลชานเมืองแต่ใกล้กับถนนสายหลัก เดินทางเข้าเมืองได้สะดวก

รายชื่อโครงการตามโซนต่างๆในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

1. PAVE เพชรเกษม-สาย4
– ราคาเริ่มต้น 4.xx – 9 ล้านบาท / จาก SC Asset

2. Casa Ville ปิ่นเกล้า – ศรีรัช
– ราคาเริ่มต้น 4 – 7 ล้านบาท / จาก Q House

3. Grande Pleno ศาลายา-บรมราชชนนี
– ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท / จาก AP

4. อณาสิริ รามคำแหง
– ราคาเริ่มต้น 3.59 – 8 ล้านบาท / จาก แสนสิริ

5. V Compound บางนา – ศรีนครินทร์
– ราคาเริ่มต้น 3 – 6 ล้านบาท / จาก SC Asset

6. Blessity Park วงแหวน – ลำลูกกา
– ราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท / จาก Bless Asset Group

7. Pleno Town บางนา
– ราคาเริ่มต้น 1.99 – 4.99 ล้านบาท / จาก AP

8. บ้านกลางเมือง สาทร – กัลปพฤกษ์
– ราคาเริ่มต้น 4.99 – 9 ล้านบาท / จาก AP

Image 1/8
PAVE เพชรเกษม-สาย4 (ยังไม่มีภาพบ้านแฝด)

PAVE เพชรเกษม-สาย4 (ยังไม่มีภาพบ้านแฝด)

สรุปภาพรวมโครงการบ้านแฝด

1. ทำเลเปิดใหม่มากที่สุด : โครงการบ้านแฝดใหม่จะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือฝั่งตะวันตกทำเลบางแค – ทวีวัฒนา และฝั่งตะวันออก โซนวงแหวนกาญจนาภิเษก – บางนา ฝั่งละ 4 โครงการ แต่ถ้าใครต้องการโครงการที่ราคายังไม่สูงมากนัก ทางฝั่งตะวันออกจะมีโครงการให้เลือกมากกว่าค่ะ

2. ราคาจับต้องได้ง่ายสุด : โครงการบ้านแฝดระดับ MAIN CLASS ที่เปิดใหม่มีให้เลือกถึง 3 โครงการ ในโซนฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ  ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.99 – 3.8 ล้านบาท แต่เป็นโครงการที่มี Product ทาวน์โฮมรวมอยู่ด้วยค่ะ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกันเฉพาะบ้านแฝดอย่างเดียว ราคาเริ่มต้นก็จะอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกันทั้งหมด โดยมีราคาเริ่มต้นประมาณ 4 ล้านบาท

3. บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ : ในบรรดาโครงการบ้านแฝด 8 โครงการ มี Product ของ AP ถึง 3 โครงการด้วยกันค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่แตกต่างกันทั้ง Pleno Town, Grande Pleno ที่เป็นแบรนด์น้องใหม่ และ บ้านกลางเมือง แบรนด์เดิมที่มีจุดเด่นคือบ้านพักอาศัย 3 ชั้น เหมาะกับคนที่เริ่มต้นขยับขยายครอบครัว มีฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยครบครัน และไม่ใช่แค่บ้านแฝดแต่ AP ได้เปิดตัวทาวน์โฮมใหม่อีกหลายโครงการเลื่อนลงไปชมกันได้เลยค่ะ


ทาวน์โฮมเปิดใหม่เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2565

สำหรับโครงการเปิดใหม่เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 36 โครงการ เป็นโครงการ “ทาวน์โฮม” เกือบ 30% มีจำนวนถึง 11 โครงการด้วยกันค่ะ โดยโครงการส่วนใหญ่จะอยู่ในระดับ MAIN CLASS ราคาเริ่มต้น 2 – 4 ล้านบาท

เมื่อมองภาพรวมโครงการทาวน์โฮมแล้วส่วนใหญ่จะอยู่ในทำเลใกล้กับเมืองมากกว่าบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่นะคะ โดยจะอิงถนนเส้นหลักที่เข้าเมืองได้ง่าย และอยู่ใกล้แหล่งความอุดมสมบูรณ์ เช่น ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เป็นต้น

รายชื่อโครงการตามโซนต่างๆในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

1. อณาสิริ รามคำแหง
– ราคาเริ่มต้น 3.59 – 8 ล้านบาท / จาก แสนสิริ

2. V Compound บางนา – ศรีนครินทร์
– ราคาเริ่มต้น 3 – 6 ล้านบาท / จาก SC Asset

3.  Blessity Park วงแหวน – ลำลูกกา
– ราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท / จาก Bless Asset Group

4. สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ 
– ราคาเริ่มต้น 2.29 – 2.89 ล้านบาท / จาก แสนสิริ

5. บ้านกลางเมือง สุขสวัสดิ์ – พระราม 3
– ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท / จาก AP

6. Pleno เพชรเกษม – สาย 4
– ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท / จาก AP

7. Pleno Town บางนา
– ราคาเริ่มต้น 1.99 – 4.99 ล้านบาท / จาก AP

8. สิริ เพลส พัฒนาการ
– ราคาเริ่มต้น 3 – 5 ล้านบาท / จาก แสนสิริ

9. บ้านกลางเมือง สาทร – กัลปพฤกษ์
– ราคาเริ่มต้น 4.99 – 9 ล้านบาท / จาก AP

10. สิริเพลส เมกะบางนา
– ราคาเริ่มต้น 3 – 4 ล้านบาท / จาก แสนสิริ

11. Pleno ราชพฤกษ์ – สาทร
– ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท / จาก AP

Image 1/11
อณาสิริ รามคำแหง

อณาสิริ รามคำแหง

สรุปภาพรวมโครงการทาวน์โฮม

1. ทำเลเปิดใหม่มากที่สุด : โครงการใหม่ทั้ง 11 โครงการเป็นโครงการโซนบางนา – สุวรรณภูมิ ถึง 5 โครงการด้วยกันค่ะ เนื่องด้วยทำเลนี้ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพราะเดินทางเข้าเมืองได้ไม่ยาก อีกทั้งยังไม่ไกลจาก Mega Bangna และแหล่งงานบนถนนบางนา – ตราด และสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้ทำเลนี้มีความน่าสน อีกทั้งที่ดินยังราคาไม่สูงมากนักจึงทำให้ Product ส่วนใหญ่มีราคาอยู่ใน MAIN CLASS เริ่มต้น 2 – 4 ล้านบาท

2. โครงการที่น่าสนใจ : แบรนด์ทาวน์โฮมเปิดใหม่ที่คู่คี่สูสีกันมาเลยก็คือ Pleno จาก AP  3 โครงการ และ สิริ เพลส จาก แสนสิริ อีก 3 โครงการ โดยแต่ละแบรนด์จะมีความแตกต่างกันชัดเจนค่ะ โครงการ สิริ เพลส จะเน้นการออกแบบโครงการให้ได้บรรยากาศต่างประเทศ แตกต่างกันไปในแต่ละทำเล ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส, New York City ฯลฯ ส่วนโครงการ Pleno จะเน้นความโมเดิร์น ดูทันสมัย โดยตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 99 – 130 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2 – 3 ล้านบาท

3. บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ : ตลาดบ้านแฝดและทาวน์โฮมช่วง 2 เดือนที่ผ่านมานี้ต้องยกให้ AP เลยค่ะ โดยทำ Product ออกมาจับกลุ่ม MAIN – UPPER CLASS โดยเฉพาะ ราคาเริ่มต้น 2 – 5 ล้านบาท เหมาะกับครอบครัวเริ่มต้นที่อยากได้ที่ดินเป็นของตัวเอง อาจจะขยับขยายจากคอนโดมิเนียมมาเป็นทาวน์โฮม ในทำเลที่ยังอุดมสมบูรณ์ค่ะ


คอนโดมิเนียมเปิดใหม่เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2565

อัปเดตโครงการแนวราบกันไปแล้ว มาดูโครงการ “คอนโดมิเนียม” เปิดใหม่กันบ้างค่ะ แม้ว่าตลาดคอนโดฯ จะยังไม่ได้กลับมาคึกคักมากนัก ทำให้โครงการเปิดใหม่อาจน้อยกว่าช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยมีโครงการเปิดใหม่อยู่ที่ 7 โครงการ ส่วนใหญ่อยู่ในทำเลลาดพร้าว และทำเลใกล้เส้นทางรถไฟฟ้า ซึ่งจะอยู่ใกล้เมืองมากกว่าโครงการแนวราบอื่นๆ

ปัจจุบันยังไม่เห็นแววโครงการระดับ LUXURY – SUPER LUXURY เปิดตัวออกมามากนักนะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นโครงการคอนโดฯ ที่ราคาเข้าถึงง่ายตั้งแต่ระดับ SUPER ECONOMY – UPPER CLASS มากกว่า โดยจะมีช่วงราคาเริ่มต้นตั้งแต่ต่ำกว่าล้าน ไปจนถึง 3 ล้านบาทค่ะ

รายชื่อโครงการตามโซนต่างๆในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

1. Sena Kith รังสิต – ติวานนท์
– ราคาเริ่มต้น 899,000 บาท / ประมาณ 35,000 บาทต่อตารางเมตร / จาก Sena Development

2. THE LINE Vibe พหลโยธิน
– ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท / ประมาณ 110,000 บาทต่อตารางเมตร / จาก แสนสิริ

3. บลู พหลโยธิน 35
– ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท / ประมาณ 89,000 บาทต่อตารางเมตร / จาก Grand Unity

4. Sena Kith ศรีนครินทร์ – ศรีด่าน
– ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท / ประมาณ 44,500 บาทต่อตารางเมตร / จาก Sena Development

5. Sena Kith เอ็มอาร์ที-บางแค เฟส 2
– ราคาเริ่มต้น 1.05 ล้านบาท / ประมาณ 40,500 บาทต่อตารางเมตร / จาก Sena Development

6. LANDMARK AT KASETSART TSH STATION
– ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท / ประมาณ 95,000 บาทต่อตารางเมตร / จาก Siamese Asset

7. ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ – วงศ์สว่าง
– ราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท / ประมาณ 65,000 บาทต่อตารางเมตร / จาก ศุภาลัย

Image 1/7
Sena Kith รังสิต – ติวานนท์

Sena Kith รังสิต – ติวานนท์

สรุปภาพรวมโครงการคอนโดมิเนียม

1. ทำเลเปิดใหม่มากที่สุด : ทำเลที่มีคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ในช่วงนี้ขอยกให้ ลาดพร้าว – พหลโยธิน เลยค่ะ มีทั้งหมด 4 จาก 7 โครงการ เป็นทำเลที่มีความคึกคักสูง ทั้งอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า และแหล่งจับจ่ายใช้สอย อีกทั้งยังมีการคมนาคมที่สะดวกทั้งรถยนต์ และรถไฟฟ้าหลายสาย ทำให้ทำเลนี้ยังมีความต้องการคอนโดอยู่ โดยจะอยู่ในระดับ MAIN CLASS เริ่มต้นล้านปลายๆ ไปจนถึง UPPER CLASS เริ่มต้น 3 ล้านบาทค่ะ

2.ราคาจับต้องได้ง่ายสุด : แต่ถ้ามองหาคอนโดที่ราคาเข้าถึงง่าย จะต้องขยับทำเลออกมาไกลสักหน่อยนะคะ โดยแบรนด์ SENA KITH ได้เปิดตัวออกมาถึง 3 โครงการ ในทำเลรังสิต – ติวานนท์, MRT บางแค และศรีนครินทร์ ศรีด่าน โดยทำราคาออกมาทั้ง 3 ตัวในระดับ SUPER ECONOMY CLASS เริ่มต้นต่ำกว่าล้าน ราคาต่อตารางเมตรอยู่ที่ประมาณ 35,000 – 45,000 บาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เรียกได้ว่าเป็น Rare item หาได้ยาก เหมาะกับคนที่ต้องการหาคอนโดฯ ในงบประมาณที่จำกัด แต่ได้พื้นที่ส่วนกลาง และเฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่

3. บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ : ในตลาดคอนโดเปิดใหม่ทาง SENA Development ได้เจาะกลุ่มลูกค้า SUPER ECONOMY CLASS ทำแบรนด์ SENA KITH ออกมาหลายโครงการ ซึ่งไม่ค่อยเห็นเจ้าไหนทำสักเท่าไหร่นะคะ ถือว่าเจ้านี้น่าสนใจในยุคที่เศรษฐกิจซบเซาแบบนี้ค่ะ


สรุป ภาพรวมโครงการเปิดใหม่เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2565

ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ช่วง 2 เดือนแรกของปี 2565 ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ยังคงมีการเปิดตัวโครงการใหม่อยู่เรื่อยๆ ซึ่ง Product ที่ยังมี Demand อยู่อย่างต่อเนื่องคือบ้านพักอาศัยแนวราบ ถึงเปิดตัวมากถึง 75% ของโครงการทั้งหมด โดยเป็นกลุ่มระดับราคา MAIN – UPPER CLASS ราคาเริ่มต้น 2 – 10 ล้านบาท ถึง 80% และระดับ HIGH CLASS ขึ้นไปอีก 20%

ส่วนคอนโดมิเนียมเปิดตัวมา 7 โครงการคิดเป็น 25% ของโครงการทั้งหมด เป็นคอนโดระดับ SUPER ECONOMY – UPPER CLASS โดยเป็นคอนโดมิเนียมในโซน Midtown หรือชานเมืองทั้งหมด

สำหรับเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2565 นี้เมื่อเทียบกับเดือนก่อนๆ ถือว่ายังไม่ได้มีความคึกคักมากนัก เราคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าถ้าสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย ตลาดอสังหาฯ จะกลับมาคึกคักอีกครั้งหรือไม่ อย่างไรก็ตามเราจะมีอัปเดตให้ทุกท่านกันทุกๆ เดือนนะคะ

Source of Information :

  • ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ : Real Estate Information Center คลิกที่นี่
  • ฝ่ายวิจัยและฐานข้อมูล Agency for Real Estate Affairs (AREA) คลิกที่นี่
  • ข้อมูลโครงการใหม่จากผู้ประกอบการ


Reviews : รีวิวเจาะลึกประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมาทาง Think of Living ได้เข้าไปทำรีวิวเจาะลึก (Reviews) ทั้งหมด 15 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมอย่างละครึ่งๆ เลยนะคะ โดยมีคอนโดฯ 8 โครงการ และบ้านพักอาศัย 7 โครงการ สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม เราสามารถคลิกอ่านที่ชื่อโครงการด้านล่างได้เลยนะคะ

Image 1/15
ศุภาลัย เวลลิงตัน

ศุภาลัย เวลลิงตัน

สำหรับแฟนๆ รายการ VDO ของเราในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีทั้งหมด 10 โครงการ ส่วนใหญ่เป็นบ้านพักอาศัยแนวราบตั้งแต่ระดับ Upper – High Class ราคาเริ่มต้นอยู่ในช่วง 5 – 20 ล้านบาท สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดโครงการไหน ก็สามารถเลือกดู Clip VDO ควบคู่ไปด้วยกันได้เลยค่า

Image 1/10
ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต

ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต

  • ราคาที่ดินกรุงเทพ-ปริมณฑล ประจำ Q4/2564  อ่านเพิ่มเติม
  • AssetWise เปิดแผนธุรกิจปี 2565 เตรียมเปิด 7 โครงการใหม่ มูลค่า 12,400 ลบ. อ่านเพิ่มเติม
  • LPN เปิดแผนปี 2565 เตรียมเปิด 16 โครงการใหม่ มูลค่า 11,000 ลบ. อ่านเพิ่มเติม
  • สะพานข้ามทะเลสาบสงขลา เชื่อมพัทลุง-สงขลา งบลงทุน 4,841 ล้านบาท ผ่าน EIA แล้ว อ่านเพิ่มเติม
  • SC ASSET เปิดแผนธุรกิจปี 2565 ลุย 27 โครงการใหม่ มูลค่า 40,000 ลบ. อ่านเพิ่มเติม
  • การซื้อขายโรงแรมในไทยปี 64 มีมูลค่าทะลุ 13,000 ลบ. หลังโควิดยังไม่ลดความรุนแรง อ่านเพิ่มเติม
  • Pruksa เปิดแผนปี 2565 ลุยธุรกิจ New Corporate Venture เล็งทุ่ม 3,500 ลบ. มุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมโชว์ผลประกอบการปี 2564 ยอดขายเติบโต 16% อ่านเพิ่มเติม
  • ส่องแผนเปิดตัวโครงการใหม่ปี 2565 จาก 10 บริษัทอสังหา อ่านเพิ่มเติม
  • Frasers Property Home เปิดแผนปี 2565 เตรียมเปิด 25 โครงการใหม่ มูลค่า 29,500 ลบ. อ่านเพิ่มเติม
  • เปิดตัว Aspire 3 ทำเล ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ รัชโยธิน และสุขุมวิท – พระราม 4 มูลค่ารวม 6,800 ลบ. อ่านเพิ่มเติม
  • แสนสิริ เปิดแผนคอนโด ปี 2565 เปิด 18 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 11,000 ลบ. อ่านเพิ่มเติม


รวมโครงการเปิดใหม่ ! ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เดือนมีนาคม 2565 ในฉบับที่ 8 นี้ เราจะพาทุกท่านไปรู้ทันก่อนใครกับโครงการเปิดใหม่เป็นประจำกันทุกเดือนเหมือนเดิม สำหรับใครที่ไม่เคยอ่านสามารถติดตามอ่านย้อนหลังกันได้ทุกฉบับเลยค่ะ เพื่อให้ผู้อ่านเจอโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ในทำเลใกล้บ้าน และอาจจะเจอบ้านที่ทุกท่านกำลังหาอยู่ก็เป็นได้นะ ใครที่สนใจโครงการไหน อยากแนะนำอยากให้ ThinkofLiving ของเราไปรีวิวเจาะลึก หรือย่อยข้อมูลยากๆ มาให้ชมกันแบบง่ายๆ สามารถแนะนำกันได้ที่ Comment ด้านล่างได้เลยค่ะ…