รีวิวโครงการ

ส่อง 2 โครงการหรู เปิดใหม่ ย่านกรุงเทพกรีฑา “Malton Gates กรุงเทพกรีฑา” และ “NANTAWAN พระราม9 กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่”

29 สิงหาคม 2022

อ่านรีวิวล่าสุด

เราเคยพาคุณผู้อ่านทุกท่านไปชม ตามหาบ้านเดี่ยว ราคา 10-30 ล้าน ย่านกรุงเทพกรีฑา และ ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า กันมาแล้ว วันนี้เราจะพาข้ามถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกออกมาช่วงระหว่างถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกและถนนร่มเกล้ากันค่ะ ทำเลนี้เป็นทำเลที่มีความต่อเนื่องกันเผื่อใครที่มองหาบ้านในงบหยิบจับง่ายขึ้นหน่อย ข้ามวงแหวนมาก่อนถึงถนนร่มเกล้าจะมีบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 10 ล้านบาท มาเป็นตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นค่ะ

เนื่องจากถนนเส้นศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า เป็นถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อผู้คนในย่านลาดกระบัง ให้เข้าเมืองไปยังถนนพระราม 9, ถนนรามคำแหงได้สะดวกมากๆ (ใช้เวลาเดินทางไปยังถนนพระราม 9, รามคำแหง ประมาณ 15 นาที) เพราะถนนเส้นนี้เป็นถนนเส้นใหญ่หลายช่องทางทำให้รถไม่ติดเลย แม้ในช่วงเวลาเร่งด่วนของสถานการณ์ปกติก็ขับได้สบายการจราจรไม่หนาแน่นค่ะ อีกทั้งทำเลนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ อยู่ระหว่างเส้นทางรถไฟฟ้า Airport Rail Link เชื่อมต่อพญาไท – สุวรรณภูมิ และ รถไฟฟ้าสายสีส้มศูนย์วัฒนธรรม – มีนบุรี ที่ถนนรามคำแหงอีกด้วย

เกณฑ์ในการเลือกโครงการของเราคือเป็นโครงการมือ 1 ที่กำลังเปิดขายอยู่ในปัจจุบันในปี 2018 – 2021 และมีระยะห่างเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้าได้ในระยะทางไม่เกิน 1.5 กิโลเมตรเท่านั้นค่ะ โดยจะมีทั้งโครงการที่อยู่ติดถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า และโครงการที่อยู่ในซอย เราไปชมภาพรวมทำเลกันอีกสักนิดนะคะ

บนถนนเส้นศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า ช่วงระหว่างวงแหวนกาญจนาภิเษกและถนนร่มเกล้าเป็นถนนที่เส้นกำลังมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องใน 2-3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นถนนเส้นที่เปิดใช้งานมาไม่นาน และมี Developer เจ้าดังๆ หลายแห่งเข้ามาพัฒนาโครงการแนวราบในเกือบทุก Segment เลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีที่ดินขนาดใหญ่มากพอสามารถทำเป็นกลุ่มโครงการแบ่งเป็นหลายโครงการย่อยๆ ให้เลือกตั้งแต่ทาวน์โฮม 2 – 3 ชั้น บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 4 ล้านบาทไปจนถึงบ้านหรูขนาดใหญ่ 60 ล้านบาทเลยค่ะ ส่งผลทำให้สภาพแวดล้อมโครงการถูกปรับทัศนียภาพตั้งแต่ด้านหน้า ให้มีความสวยงามขนาดใหญ่ใช้งานร่วมกันหลายโครงการและ มีระบบรักษาความปลอดภัย 2 ขั้นค่ะ

ส่วนในเรื่องความอุดมสมบูรณ์แม้ไม่มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่อยู่ในระยะใกล้ๆ แต่จะมีจุดเด่นในเรื่องของแหล่งของกินที่มีให้เห็นอยู่ตลอดทั้งเส้นไม่ว่าจะเป็นถนนใหญ่ อย่างถนนรามคำแหง, ถนนพระราม 9, ถนนร่มเกล้า และถนนเส้นศรีนครินทร์ – ร่มเกล้าเองก็มีร้านอาหาร ร้านกาแฟเกิดขึ้นใหม่เรื่อยๆ แม้อยู่ในช่วงสถานการณ์ Covid-19 ก็ยังสามารถส่ง Delivery เสิร์ฟลูกบ้านในทำเลนี้ได้อยู่ต่อเนื่องเลยค่ะ

ถ้าในระยะใกล้ๆกับที่ตั้งโครงการจะแบ่งความอุดมสมบูรณ์เป็น 3 ช่วงหลักคือ ในซอยพัฒนาชนบท 3 ภายในซอยจะมีร้านสะดวกซื้อทั้ง 7-Eleven, Lotus, Mini Big C และร้านอาหารนั่งชิลๆ ร้านริมนา ริมสวนบรรยากาศธรรมชาติ รวมไปถึงร้านขายยา คลินิกรักษาสัตว์ และร้านทำผมครบครันค่ะ อีกแหล่งที่มีความคึกคักสูงก็คือโซนเคหะร่มเกล้ากันค่ะ แถวเคหะร่มเกล้าจะมีตลาดสดขนาดใหญ่คือตลาดเกรียงไกร และเลยไปหน่อยก็จะเจอกับ Big C Market ตรงนี้มีธนาคารหลายสาขา และร้านอาหารอย่าง KFC, Pizza Hut, MK, Swensen’s และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น Fitness, สวนสาธารณะ ฯลฯ โซนสุดท้ายคือ โซนถนนร่มเกล้า ซึ่งตลอด 2 ข้างทางก็มีร้านอาหาร เช่น Burger King, วราภรณ์ซาลาเปา, หมูกระทะ เป็นต้น

เรามาลองดูที่ตั้งโครงการในทำเลนี้กันค่ะ ส่วนใหญ่โครงการต่างๆที่ถัดออกจากโซนกรุงเทพกรีฑาจะอิงถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกและถนนเส้นศรีนครินทร์ – ร่มเกล้าเป็นหลัก ในโซนติดถนนใหญ่ใกล้ๆกับถนนร่มเกล้ายังไม่มีโครงการขึ้นใหม่เท่าไหร่นักนะคะ บรรยากาศทั้ง 2 ข้างทางยังเป็นที่ดินเปล่าทำการเกษตรอยู่ ซึ่งจากการพัฒนาโครงการต่างๆออกมาเรื่อยๆ อาจทำให้ทำเลนี้สามารถพัฒนาได้มากขึ้นเรื่อยๆในอนาคตค่ะ

จุดเด่น ของโครงการต่างๆในทำเลนี้คือการพัฒนาโครงการของ Developer ที่มีการทำโครงการใหญ่ไปแยกเป็นโครงการแบรนด์ย่อยตาม Segment ต่างๆ ทำให้ทางเข้าโครงการมีความหรูหรา ตกแต่งสวยงามตั้งแต่ด้านหน้าสังเกตเห็นได้ง่ายจากถนนใหญ่ และมีการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นอีกชั้นหนึ่งค่ะ เราจึงรวบรวมโครงการแบ่งตามผู้พัฒนาและระดับราคาได้ ดังนี้

SC ASSET

  • Grand Bangkok Boulevard East พระราม 9 (บ้านเดี่ยว 3 ชั้น : 35.9 – 42.9 ล้านบาท)
  • Bangkok Boulevard พระราม 9 (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น : 12.99 – 19.89 ล้านบาท)
  • VENUE พระราม 9 (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น : 7 – 15 ล้านบาท)

Pruksa Real Estate

  • The palm กรุงเทพกรีฑา – วงแหวน (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น : 9.99 – 20 ล้านบาท)

Property Perfect

  • Perfect Masterpiece พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น : 25 – 60 ล้านบาท)
  • Perfect Residence พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น : 10 – 15 ล้านบาท)
  • Perfect Place พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น : 8.59 – 12 ล้านบาท)

AP Thailand

  • Centro พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น : 7.9 – 15 ล้านบาท)
  • บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9-กรุงเทพกรีฑา (บ้านแฝด 3 ชั้น : 7.29 ล้านบาท)

แต่ละโครงการมีจุดเด่นแบบไหนเหมาะกับใครบ้างเราไปชมกันเลยค่ะ


Grand Bangkok Boulevard East พระราม 9

Grand Bangkok Boulevard East พระราม 9 ตั้งอยู่บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่มีจำนวนยูนิตเพียง 48 ยูนิตบนที่ดิน 24-1-52.2 ไร่ มีจุดเด่นคือเอกลักษณ์ในการออกแบบสไตล์โรมัน บาธ ดูแข็งแรงมันคง หรูหราด้วยวัสดุและการตกแต่ง มีพื้นที่ส่วนกลางมาให้ใช้ครบครัน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ Victoria มีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่รองรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่, Co-Working Space และ Private Room Meeting พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security และ CCTV ภายในบ้านอีก 4 จุดค่ะ

Image 1/8
Athenia ที่ดินเริ่มต้น 129.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 762 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ

Athenia ที่ดินเริ่มต้น 129.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 762 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ

แบบบ้านภายในโครงการมีให้เลือก 2 แบบ คือ

  • Athenia ที่ดินเริ่มต้น 129.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 762 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ
  • Minervia ที่ดินเริ่มต้น 102.4 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 608 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ

จุดเด่นของบ้านในโครงการนี้คือมีพื้นที่ใช้สอยเยอะทีเดียวค่ะ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่อาจอยู่กันหลาย Generation ตั้งแต่คุณตาคุณยาย คุณพ่อคุณแม่ไปจนถึงรุ่นลูกที่อาจแต่งงานมีครอบครัวก็สามารถอยู่ร่วมกันได้เลย เนื่องจากเป็นบ้านที่มีฟังก์ชันการใช้งานรองรับทั้งผู้สูงอายุแบบเต็มรูปแบบ มี 5 ห้องนอน ขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว และพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถกั้นเป็นห้องนอนเพิ่มเติมได้อีกด้วยค่ะ การออกแบบภายในเน้นความโปร่งสบายด้วย Double Volume และต้นไม้เป็นคอร์ดกลางบ้านดูร่มรื่น

  • บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 35.9 – 42.9 ล้านบาท


Bangkok Boulevard พระราม 9

Bangkok Boulevard พระราม 9 ตั้งอยู่บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกทางเข้าเดียวกันกับโครงการ Grand Bangkok Boulevard East พระราม 9 ค่ะ พื้นที่โครงการทั้งหมด 30-1-0.6 ไร่ จำนวน 108 ยูนิต ซึ่งก็ถือว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีจำนวนยูนิตไม่เยอะนัก ภายในได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาในสไตล์  Luxury Nordic ซึ่งจะมีจุดเด่นคือหลังคารูปทรงจั่ว เป็นเอกลักษณ์ของโครงการแบรนด์ Bangkok Boulevard เลยก็ว่าได้ ซึ่งภายในก็ให้พื้นที่ส่วนกลางมาหลากหลายทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น , Kids Room, Club house, สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ

Image 1/9
OSLO ที่ดินเริ่มต้น 74 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 354 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ

OSLO ที่ดินเริ่มต้น 74 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 354 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านภายในโครงการมีให้เลือก 3 แบบ คือ

  • OSLO ที่ดินเริ่มต้น 74 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 354 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ
  • BERGEN ที่ดินเริ่มต้น 64.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 283 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ
  • NARVIK ที่ดินเริ่มต้น 53.9 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 247 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

บ้านในโครงการนี้เหมาะกับครอบครัวขยับขยายที่มีสมาชิกภายในบ้าน 4-6 คน รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุได้โดยมีห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องแม่บ้านประจำ (Type กลางและใหญ่) ด้วยค่ะ ภายในห้องนอนชั้น 2 ก็มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง ซึ่งจุดเด่นของบ้านในโครงการนี้เลยก็คือมีห้องนั่งเล่น 2 จุด (Double Living) ให้สามารถใช้เป็นพื้นที่กิจกรรมร่วมกันในครอบครัว หรือเป็นพื้นที่รับรองแขกเวลามีญาติมาเยี่ยม หรือเพื่อนๆมาปาร์ตี้กันบ่อยๆก็ได้นะ

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 12.99 – 19.89 ล้านบาท


VENUE พระราม 9

VENUE พระราม 9 มีทางเข้าเดียวกันกับโครงการรุ่นพี่อย่าง Bangkok Boulevard พระราม 9 และ Grand Bangkok Boulevard East พระราม 9 บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก บนพื้นที่ 34-0-24 ไร่ จำนวน 143 ยูนิต เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่กระชับมากขึ้น พร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีให้ครบครันไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Fitness, สระว่ายน้ำ, Kid Room, สวนสาธารณะ, ลู่วิ่งและเลนจักรยาน และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security + CCTV ภายในโครงการค่ะ

Image 1/9
WILLOW พื้นที่ใช้สอย 234 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 52.3 ตร.วา 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, Foyer, Living Area, Dining Area, Kitchen, Family Area, 2 ที่จอดรถ

WILLOW พื้นที่ใช้สอย 234 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 52.3 ตร.วา 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, Foyer, Living Area, Dining Area, Kitchen, Family Area, 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านภายในโครงการมีให้เลือก 3 แบบ + 2 แบบพิเศษ คือ

  • HAZEL พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50.3 ตร.วา 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, Living Area, Dining Area, Kitchen, 2 ที่จอดรถ
  • ROWAN พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50.3 ตร.วา 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, Living Area, Dining Area, Kitchen, Family Area, 2 ที่จอดรถ
  • WILLOW พื้นที่ใช้สอย 234 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 52.3 ตร.วา 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, Foyer, Living Area, Dining Area, Kitchen, Family Area, 2 ที่จอดรถ

บ้านในโครงการนี้ออกแบบมาในแนวคิด Organic Living ซึ่งจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้ลงตัว มีพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันเป็นห้องนอนของผู้สูงอายุได้ ส่วนชั้น 2 จะมีพื้นที่ Family Area ไว้เป็นห้องนั่งเล่นส่วนตัวหรือเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว (Type กลางและใหญ่) ตอบโจทย์สมาชิกภายในบ้าน 4-5 คนได้ ส่วนแบบเริ่มต้นจะไม่มีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 1 นะคะจะมีพื้นที่ที่กระชับมากขึ้นเหมาะกับครอบครัวเริ่มต้น ที่อาจวางแผนมีลูกคนเดียว อยู่กัน 2-3 คนสบายๆ อีกทั้งยังเป็นบ้านเดี่ยวในทำเลนี้ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7 ล้านบาทด้วยค่ะ

Image 1/2
บ้านเดียวกัน ที่ดินเริ่มต้น n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ

บ้านเดียวกัน ที่ดินเริ่มต้น n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ

ส่วนแบบบ้านเดียวกันและแบบบ้านคนโสดเป็นบ้านตัวอย่าง Prototype ของทาง SC Asset ที่ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งทั้งหลังเลยค่ะ อีกทั้งยังไม่เหมือนใครในโครงการด้วย เหมาะกับคนที่ชอบความ Unique และต้องการบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบคือ

  • บ้านเดียวกัน ที่ดินเริ่มต้น n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ
  • บ้านคนโสด ที่ดินเริ่มต้น n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ

– บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 7 – 15 ล้านบาท

อ่านรีวิวเจาะลึกได้ที่ >> รีวิว VENUE พระราม 9


The Palm กรุงเทพกรีฑา – วงแหวน

The Palm กรุงเทพกรีฑา – วงแหวน ตั้งอยู่บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ใกล้กับจุดตัดถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า มีเนื้อที่โครงการ 29-3-95.5 ไร่ และบ้านทั้งหมดจำนวน 91 ยูนิต ซึ่งถือว่าไม่หนาแน่นทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูงค่ะ ภายในโครงการออกแบบมาในแนวคิด Palm Tree สไตล์ Tropical เหมาะกับลูกบ้านที่ชอบความเป็นธรรมชาติ บรรยากาศ Relax สบายๆ ซึ่งมีพื้นที่ส่วนกลางมาให้ใช้ครบไม่ว่าจะเป็น Clubhouse 2 ชั้น Lobby สระว่ายน้ำ Fitness และสวนสาธารณะ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวพักอยู่โรงแรมในแถบ Tropical Zone เลยค่ะ

Image 1/6
Areca ที่ดิน 66 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

Areca ที่ดิน 66 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านภายในโครงการมีให้เลือก 3 แบบ  คือ

  • Areca ที่ดิน 66 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 9.99 ล้านบาท
  • Livistona ที่ดิน 72 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 253 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 11.99 ล้านบาท
  • Latania ที่ดิน 80 – 104 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 292 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 18-20 ล้านบาท

แบบบ้านในโครงการนี้เป็นบ้านหน้ากว้างที่มีพื้นที่ฟังก์ชันครบ มีห้องชั้นล่างสามารถทำเป็นห้องนอนรองรับผู้สูงอายุได้ พร้อมกับพื้นที Family Area ที่ชั้น 2 ก่อนจะแยกไปเป็นห้องนอนทั้ง 3 ห้องที่มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องค่ะ เหมาะกับครอบครัวที่เริ่มขยับขยาย อาจอยู่กันหลาย Generation มีสมาชิกภายในบ้านตั้งแต่ 4-6 คนได้เลย

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 9.99 – 20 ล้านบาท


Perfect Masterpiece พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

Perfect Masterpiece พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา มีทางเข้า – ออกอยู่ติดกับถนนใหญ่ ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้าเลยค่ะ เป็นโครงการระดับ Luxury ขนาดใหญ่ 165 ยูนิต ที่เน้นความหรูหรามีพื้นที่ส่วนกลางครบทั้งอาคาร Clubhouse, สระว่ายน้ำ, Luxury Lounge, Fitness และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Gate Security ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้จะอยู่ที่มีแบบบ้านหลากหลาย พร้อมพื้นที่ดินขนาดใหญ่ เริ่มตั้งแต่ 110 ตารางวาขึ้นไปจนถึง 170 ตารางวาเลยค่ะ

Image 1/12
Empire บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 173 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 475 ตร.ม. – 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

Empire บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 173 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 475 ตร.ม. – 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

แบบบ้านภายในโครงการแบ่งเป็น 2 ซีรีส์ คือ The Signature 4 แบบ ดังนี้

  • Empire บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 173 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 475 ตร.ม.
    – 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
    Emperor บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 150 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 393 ตร.ม.
    – 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ / 1 ห้องอเนกประสงค์ / 1 ห้องแม่บ้าน
  • Empress บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 125 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 305 ตร.ม.
    – 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
  • Embassy บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 110 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม.
    – 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

Image 1/15
Regent บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 530 ตร.ม. – 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

Regent บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 530 ตร.ม. – 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

และแบบบ้านซีรีส์ ใหม่ล่าสุด The Glamorous 5 แบบ ดังนี้

  • Regent บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 530 ตร.ม.
    – 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
  • Radiance บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 433 ตร.ม.
    – 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
  • Recency บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 281 ตร.ม.
    – 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
  • REGIST บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 335 ตร.ม.
    – 5 ห้องนอน / 6 ห้องน้ำ / 4 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
  • Repose บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 246 ตร.ม.
    – 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

นอกเหนือจากแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ครอบครัวตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงครอบครัวขยายที่อยู่กันหลาย Generation เลย บ้านซีรีส์ใหม่ภายในโครงการนี้ยังมีนวัตกรรม AIR FACTORY SYSTEM ระบบหมุนเวียนอากาศ เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ให้บ้าน และกรองฝุ่น PM 2.5 พร้อมระบบทำความเย็น Eco Cool เพื่อให้บ้านเย็นสบายเพิ่มเติมมาให้ด้วยค่ะ เหมาะกับคนที่ชอบเทคโนโลยีภายในบ้าน ชอบบ้านปลอดฝุ่น มีอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งวัน

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 25 – 60 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> พาชมบ้านตัวอย่าง Perfect Masterpiece พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา


Perfect Residence พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

Perfect Residence พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการพี่น้องที่อยู่ในรั้วทางเข้าหลักเดียวกับโครงการ Perfect Masterpiece พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เลยค่ะ ภายในโครงการเป็นแบบบ้านสไตล์ Classic Revival Style ซึ่งจะมีความแตกต่างจากโครงการ Masterpiece รุ่นพี่อยู่พอสมควร จะให้กลิ่นอายความคลาสสิค เหมาะกับคนที่ชอบบ้านสไตล์นี้โดยเฉพาะค่ะ ซึ่งโครงการนี้มีจุดเด่น คือพื้นที่ส่วนกลางWater Park สวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ในบรรยากาศริมน้ำ พร้อม Clubhouse ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ให้เลือกใช้งานครบเลยค่ะ

Image 1/9
Lorena บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. – 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

Lorena บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. – 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

แบบบ้านภายในโครงการนี้มีให้เลือก 3 แบบ คือ

  • Lorena บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม.
    – 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
  • Luciana บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 211 ตร.ม.
    – 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
  • Lucia  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม.
    – 4 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ

บ้านในโครงการนี้ก็มีนวัตกรรมเพิ่มเติมเข้ามาให้เช่นกันค่ะ เป็นระบบ Active Airflow System ที่ช่วยให้บ้านเย็นสบาย พร้อม Smart Home Solution ให้ใช้งานภายในบ้านได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งแบบบ้านจะเป็น Type ที่มีขนาดรองลงมาจากโครงการ Masterpiece รุ่นพี่สำหรับคนที่มีงบประมาณ 10 – 15 ล้านบาท ตัวบ้านจะตอบโจทย์ครอบครัวเดี่ยว สมาชิก 4-5 คน อาจมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย ซึ่งโครงการมีห้องนอนชั้นล่างและห้องแม่บ้านรองรับไว้ให้เช่นกันค่ะ จุดเด่นของบ้านคือมีพื้นที่รับประทานอาหารแยกจากส่วนห้องรับแขก ให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น และอยู่ตำแหน่งกลางบ้านเพื่อเป็นจุดศูนย์รวมของคนในครอบครัว แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ที่มักมีออกแบบห้องนั่งเล่นให้เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารค่ะ

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 10 – 15 ล้านบาท

Perfect Place พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

Perfect Place พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เป็นอีกหนึ่งโครงการพี่น้องของ Property Perfect ที่ตั้งอยู่บนทำเลเดียวกันค่ะ สไตล์การออกแบบของโครงการนี้จะเน้นที่ความทันสมัยมากขึ้น ด้วยแนวความคิด NEW TREND และเป็นบ้านเดี่ยวที่ราคาจับต้องง่ายที่ 8 – 12 ล้านบาท แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความครบถ้วนของพื้นที่ส่วนกลางที่มี ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และ ซาวน่าสตรีม พร้อมการรักษาความปลอดภัยแบบ Double Gate Security รวมไปถึงยังมี นวัตกรรมActive AIRflow System จาก SCG มาให้ด้วยเช่นกันค่ะ

Image 1/12
Malinda บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

Malinda บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน

แบบบ้านภายในโครงการนี้มีทั้งหมด 4 แบบ คือ

  • Malinda บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
  • Mercy บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 226 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน
  • Mild บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 158 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
  • Mirth บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน n/a ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ

โครงการนี้เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวขนาดพอดีๆในการเริ่มต้นครอบครัวสามารถอยู่กัน 4-6 คนได้สบายๆ จุดเด่นคือสามารถรองรับการใช้งานห้องนอนชั้นล่างของผู้สูงอายุพร้อมห้องน้ำในตัวทุกแบบ(ยกเว้นแบบเล็กสุด)ค่ะ นอกจากนั้นยังมีห้องแม่บ้านเผื่อครอบครัวไหนมีแม่บ้านประจำไว้ให้ด้วย นอกจากนั้นยังเหมาะกับคนที่ชอบเทคโนโลยีการระบายอากาศภายในบ้านที่มีให้ตั้งแต่ Type เริ่มต้นเลย

  •  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 8.59 – 12 ล้านบาท

เว็บไซต์โครงการ >> Perfect Place พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา


Centro พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

Centro พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการที่อยู่ในซอยพัฒนาชนบท 3 เข้ามาจากถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้าประมาณ 1.4 กิโลเมตร แต่มีข้อดีคือสามารถใช้ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้าวิ่งเข้าพระราม 9 ได้เลยโดยไม่ต้องกลับรถเหมือนกับโครงการอื่นๆค่ะ โครงการนี้มีเนื้อที่ทั้งหมด 32-0-3.65 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 127 ยูนิต ซึ่งถือว่ายังเป็นโครงการที่มีขนาดไม่ใหญ่มากค่ะ ซึ่งมีพื้นที่ส่วนกลางมาให้ใช้พอดีๆกับจำนวนยูนิต และฟังก์ชันหลากหลาย เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องอ่านหนังสือ ห้องนั่งเล่น และ Kid’s Room ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือมีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบออกแบบมาในสไตล์ Modern พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ AP อย่าง KATSAN ค่ะ

Image 1/15
SELBY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 57 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ

SELBY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 57 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านในโครงการนี้มีทั้งหมด 5 แบบ ดังนี้

  • SELBY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 57 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
  • MAISON บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 62 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
  • LEON บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 66 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
  • CHARA (แบบบ้านซีรีส์ใหม่) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 64 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ
  • DOUBLE BLISS (แบบบ้านซีรีส์ใหม่) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 66 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 274 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำ

บ้านในโครงการนี้เหมาะกับครอบครัวเริ่มต้น ที่มีงบประมาณเริ่มต้น 8 – 10 ล้านบาท อาจมีสมาชิกภายในบ้าน 4-6 คน ตัวบ้านมีห้องนอนชั้นล่างทุกแบบ รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุเลยค่ะ สามารถจอดรถได้ 2 คันเป็นต้นไป เหมาะกับคนที่ชอบสไตล์ Modern และต้องการทำเลที่มีความเงียบสงบ หาของกินง่าย (ในซอยมีร้านอาหารหลากหลาย)

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 7.9 – 15 ล้านบาท

อ่านรีวิวเจาะลึกได้ที่ >> รีวิว Centro พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา


บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการบ้านแฝดที่อยู่บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกค่ะ ที่เรานำมาเป็นตัวเลือกด้วยเนื่องจากเป็นโครงการบ้านที่มีความน่าสนใจในงบประมาณเริ่มต้นประมาณ 7 ล้านบาท แต่จะได้พื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 218 ตารางเมตร ซึ่งเยอะกว่าบ้านเดี่ยวเริ่มต้นของหลายๆโครงการที่ผ่านมาค่ะ เหมาะกับคนที่ต้องการพื้นที่ใช้งานเยอะๆ ไม่เน้นพื้นที่ดินมากนัก

จุดเด่นคือพื้นที่ส่วนกลางที่มีให้ใช้ครบครันบนพื้นที่ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ โดยโครงการนี้จะมี Clubhouse สไตล์ Modern ภายในประกอบด้วยสระว่ายน้ำ Fitness และ New Community Hub หรือ Lobby ไว้รับรองแขกได้ นอกจากนี้ยังมีสวนสีเขียว สนามเด็กเล่น พื้นที่นั่งพักผ่อน และเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งริมน้ำอีกด้วย

แบบบ้านภายในโครงการนี้มีแบบเดียว คือ

Image 1/4
X-TREND NEW SERIES ที่ดิน 36.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 218 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

X-TREND NEW SERIES ที่ดิน 36.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 218 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

โครงการนี้จึงเหมาะกับคนที่ชอบใช้งานพื้นที่ส่วนกลาง ไม่เน้นพื้นที่ดินของบ้านมากนัก (เริ่มต้น 363.8 ตารางวา) แต่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเยอะ (218 ตารางเมตร) ซึ่งมีฟังก์ชันภายในบ้านครบเหมือนกับบ้านเดี่ยว ทั้งห้องนอนชั้นล่างรองรับแขก หรือผู้สูงอายุได้ มีพื้นที่อเนกประสงค์ใช้งานร่วมกันในครอบครัว และมีห้องน้ำในห้องนอนทุกห้องได้ความเป็นส่วนตัวสูง ในราคาที่จับต้องได้ง่ายค่ะ

  • บ้านแฝด 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 7.29 ล้านบาท

สุดท้ายเราลองมาดูภาพรวมของโครงการในทำเลนี้กันบ้างค่ะ ทั้งหมด 9 โครงการซึ่งภายในโครงการจะมีสไตล์การออกแบบ ขนาดและพื้นที่ส่วนกลางที่แตกต่างกันไป เราลองมาดูจุดเด่นข้อหลักๆ ที่ผู้ซื้อนิยมพิจารณากันค่ะ

โครงการที่มีจำนวนยูนิตน้อยที่สุด

สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวสูงๆ มียูนิตเพื่อนบ้านน้อยๆ โครงการ Grand Bangkok Boulevard East พระราม 9 เป็นโครงการในทำเลนี้ที่มีจำนวนยูนิตน้อยที่สุดที่ 48 ยูนิตเท่านั้นค่ะ ทำให้การใช้งานพื้นที่ส่วนกลางต่างๆภายในโครงการมีจำนวนผู้ใช้งานไม่หนาแน่น อาจจะรู้จักกับเพื่อนบ้านได้ง่ายๆ ช่วยกันสอดส่องดูแลและปรึกษากับนิติบุคคลได้สะดวกค่ะ

โครงการที่ราคาจับต้องง่ายที่สุด

ส่วนใครที่กำลังมองหาบ้านในทำเลนี้แต่มีงบประมาณที่จำกัดสักหน่อยจะมีโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น VENUE พระราม 9 , โครงการบ้านแฝด 3 ชั้น บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา และโครงการบ้านเดี่ยว Centro พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เป็นตัวเลือกที่มีระดับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ไม่เกิน 8 ล้านบาท

  • สำหรับคนที่ชอบพื้นที่ใช้สอยเยอะ อาจจะต้องมองมาที่โครงการ บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา เนื่องจากเป็นบ้านแฝดสูง 3 ชั้น ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยได้ถึง 218 ตารางเมตร แต่ในขณะเดียวกันอาจแลกกับพื้นที่ดินที่ได้เริ่มต้นอยู่ที่ 36.8 ตารางวาค่ะ
  • สำหรับคนที่ชอบพื้นที่ดินกว้างทำสวนได้เยอะ อาจเลือกโครงการ VENUE พระราม 9 หรือ Centro พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา ที่เป็นบ้านเดี่ยวมีพื้นที่ดินเริ่มต้นที่ 50 ตารางวาขึ้นไปพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 163 และ 175 ตามลำดับ ทั้งนี้สามารถดูที่ตั้งโครงการและพื้นที่ส่วนกลางเพื่อประกอบการตัดสินใจเพิ่มได้นะคะ

โครงการที่ได้ที่ดินมากที่สุด

ถูกใจคนที่ต้องการพื้นที่ดินกว้าง มีสนามหญ้าและสวนขนาดใหญ่ภายในบ้านแนะนำให้มองมาที่โครงการ Perfect Masterpiece พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา ที่ให้ที่ดินขนาดใหญ่ที่สุดมาถึง 173 ตารางวา หรือเกือบๆครึ่งไร่เลยทีเดียวค่ะ มาพร้อมกับตัวบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 530 ตารางเมตร เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกเยอะๆ ชอบทำสวน หรือต้องการมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่นเต็มที่กันไปเลย

โครงการที่ได้พื้นที่ใช้สอยเยอะที่สุด

ครอบครัวไหนอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ มีสมาชิกในบ้านหลายคน กำลังมองหาบ้านพื้นที่เยอะ ในทำเลนี้แนะนำโครงการ Grand Bangkok Boulevard East พระราม 9 เลยค่ะ เพราะเป็นบ้านเดี่ยวสูง 3 ชั้น จึงทำให้มีพื้นที่ใช้สอยได้ถึง 680 – 762 ตารางเมตร เป็นโครงการที่มีพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านมากที่สุดในทำเลนี้เลยค่ะ เหมาะกับครอบครัวที่อยู่กันหลาย Generation มีลูกหลายอยู่ร่วมกัน ซึ่งทำฟังก์ชันการใช้งานมาให้ถึง 5 ห้องนอน มีห้องอเนกประสงค์สามารถกั้นเป็นห้องนอนเพิ่มได้ พร้อมห้องแม่บ้านอีก 1 – 2 ห้องแยกสัดส่วนชัดเจนค่ะ

.

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการตามหาบ้านทำเล ศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า ช่วง วงแหวน – ร่มเกล้า ทั้งหมด 9 โครงการ จาก 4 Developer ที่มีชื่อเสียง ซึ่งเราหวังว่าทุกท่านจะได้ประโยชน์และมีตัวเลือกโครงการในใจที่เหมาะกับความต้องการของตนเองกันแล้วไม่มากก็น้อยนะคะ แต่ถ้ายังไม่จุใจละก็สามารถเลือกดูโครงการในทำเลต่างๆ ซึ่งเรารวบรวมมาให้เรียบร้อยแล้ว ได้ที่ >> รวมรายชื่อโครงการสำหรับคนตามหาบ้าน ทุกทำเลทั่วกรุงเทพและปริมณฑล เลยค่ะ

สุดท้ายนี้ถ้าผู้เขียนขาดตกโครงการไหนไปสามารถคอมเมนต์พูดคุยกันได้ หรือต้องการให้พาไปชมโครงการไหนแบบเจาะลึกก็พิมพ์บอกเราในช่องความคิดเห็นด้านล่างได้เลยเช่นกันค่ะ : )


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc