คอนโดอ่อนนุช

สวัสดีผู้อ่านอีกครั้งค่ะ สัปดาห์นี้เราขอพาทุกคนมาดูคอนโดโซนอ่อนนุชกันอีกครั้ง แต่คราวนี้เราจะมาสำรวจฝั่งสุขุมวิทเลขคู่กันบ้างนะ (ฝั่งเดียวกับ Lotus) ภาพรวมของคอนโดฝั่งนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคอนโด Low Rise ค่ะ คอนโดมือหนึ่งที่ยังเปิดขายอยู่ ราคาเริ่มต้นก็อยู่ในช่วง 2-3 ล้านบาท และเกือบทุกโครงการจะขายเป็นแบบ Fully Furnished พร้อมเฟอร์นิเจอร์ โครงการไหนที่อยู่ไกลรถไฟฟ้าหน่อยก็จะมีรถรับ-ส่งที่สถานีมาให้ค่ะ ส่วนจะมีโครงการอะไรบ้าง? และจุดเด่นของแต่ละโครงการเป็นอย่างไร? ตามกันดูต่อได้เลย

ใครอยากอ่านรวมคอนโดใกล้สถานีอ่อนนุชเพิ่มเติม คลิก > Part 1 ฝั่งสุขุมวิทเลขคี่(ซอยอ่อนนุช)


ความอุดมสมบูรณ์ของสถานีอ่อนนุช

เดิมทีสถานีอ่อนนุชนี้เป็นสถานีปลายทางของการเปิดใช้งานรถไฟฟ้าช่วงแรกเลยค่ะ (สมัยที่เราเรียนอยู่เลย รู้สึกแก่จัง) เหล่าผู้คนโซนบางนา – สมุทรปราการที่ต้องการใช้งานรถไฟฟ้าต้องมาขึ้น-ลงที่สถานีนี้ จึงเกิดการพัฒนาทั้งเรื่องคอนโดพักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างตลาด, Hypermarket และห้างตามกันมา ทำให้สถานีอ่อนนุชนี้กลายเป็นสถานีที่สะดวกสบายกับการใช้ชีวิตมาก มีตัวเลือกในการเดินทาง และตัวเลือกในการจับจ่ายของใช้ของกินเพียบ

ติดกับถนนสุขุมวิทก็จะมี โลตัสอ่อนนุช ที่เป็น Hypermarket ขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าคนที่อยู่อ่อนนุชหรือรอบๆมาจับจ่ายใช้สอยที่นี่กัน ส่วน Century Movie Plaza ก็ถือว่าเป็นห้างใหม่ที่มีทั้งร้านอาหาร, โรงหนัง, Supermarket รวมไปถึงสตูดิโอออกกำลังกายหรือฟิตเนส และมี The Phyll สุขุมวิท 54 Community mall

ส่วนในซอยอ่อนนุชเองก็มีตัวเลือกอีกมากเช่นกัน ใครอยากเดิน Hypermarket ก็จะมี Big C Extra อ่อนนุช อยู่ช่วงต้นซอยเลย ฝั่งตรงกันข้ามก็มีตลาดอ่อนนุชอีกด้วย นอกจากนี้ก็มี Community mall ใหม่อย่าง People Park และในโซน T77 จากแสนสิริก็มี Habito mall ให้ไปใช้งานนั่งเล่น นั่งชิลล์ กินขนม จิบกาแฟ ทำเล็บ ทำผมได้ค่ะ

ภาพรวมของสถานีนี้ก็ตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิต และ ไลฟ์สไตล์เลยนะคะ ส่วนในเรื่องการเดินทาง สองฝั่งของสถานีอ่อนนุชก็มีความสะดวกต่างกันอยู่เหมือนกันนะ เราขอลองสรุปจุดเด่นของแต่ละฝั่งสั้นๆให้ดูกันค่ะ

จุดน่าสนใจของสถานีอ่อนนุชฝั่งเลขคี่ (ฝั่งซอยอ่อนนุช)

  • ฝั่งนี้เป็นฝั่งขาออกเมืองค่ะ ใครที่ใช้รถส่วนตัวเพื่อเข้าเมืองเป็นประจำการเลือกคอนโดฝั่งนี้ก็จะมีข้อเสียตรงที่ต้องเผื่อเวลาในการกลับรถเพื่อมุ่งหน้าเข้าเมืองอยู่นะ จุดกลับรถอาจจะไม่ไกลมาก แต่ถ้ารถติดก็เสียเวลาไป 5-10 นาทีได้เหมือนกัน
  • แต่ทว่าการอยู่ฝั่งนี้จะมีเส้นทางลัดเลาะที่เชื่อมออกไปยังถนนศรีนครินทร์และบางนาได้ค่ะ ถนนหนทางอาจจะเป็นซอยเล็กๆ แต่ก็มีคนใช้งานเป็นประจำ เหมาะกับคนที่ใช้รถเดินทางไปยังบางนาหรือศรีนครินทร์นะคะ
  • ส่วนเรื่องความอุดมสมบูรณ์ ในซอยอ่อนนุชก็จะมีร้านค้า ร้านอาหารเยอะมาก คนที่ซื้อคอนโดฝั่งนี้อยู่ก็จะมีข้อดีตรงที่มีตัวเลือกมากมายให้เลือกกินด้วยค่ะ

จุดน่าสนใจของสถานีอ่อนนุชฝั่งเลขคู่ (ฝั่งซอยสุขุมวิท 50)

  • สุขุมวิทฝั่งเลขคู่นี้เป็นถนนฝั่งเข้าเมือง ทำให้จุดเด่นของคอนโดที่อยู่ฝั่งนี้คือเรื่องการเดินทางด้วยรถส่วนตัวค่ะ จะเข้าเมืองผ่านถนนสุขุมวิทก็ทำได้ง่าย ไม่เสียเวลากลับรถ
  • ใกล้ทางด่วน โดยมีจุดขึ้น-ลงทางด่วนอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ซึ่งก็เหมาะกับคนที่ต้องใช้ทางด่วนเป็นประจำ (เสียเงิน 40 บาท ไปถึงรามอินทราได้ภายใน 10 นาที ถ้าเทียบกับเส้นทางปกติต้องใช้เวลาเดินทางไม่น้อยกว่าครึ่งชั่วโมงแล้วนะคะ)
  • ในกรณีที่จะออกเมืองไปยังสมุทรปราการ สามารถใช้ถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำได้ เราเห็นคนที่อยู่โซนบางนา สมุทรปราการเลือกใช้ทางนี้แทนถนนสุขุมวิทหลายคนเลยค่ะ เนื่องจากการจราจรบนถนนนี้จะคล่องตัวกว่าค่ะ


คอนโดฝั่งซอยอ่อนนุชเลขคู่ ที่ยังเปิดขายอยู่ปัจจุบัน

ในส่วนของคอนโดมิเนียมนั้น เราขอพามาดูโครงการที่ยังขายอยู่กันก่อนนะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นคอนโด Low Rise ที่อยู่ในซอยค่ะ ส่วนคอนโด High Rise หรือที่เป็นอาคารสูงจะมีอยู่ 2 โครงการคือ Ramada Plaza Residence ที่อยู่ติดกับถนนสุขุมวิท และ Modiz สุขุมวิท 50 ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่ท้ายซอยเลย คอนโดสูงก็จะมีข้อดีเรื่องวิวค่ะ นอกจากจะได้วิวเมืองแล้ว ทำเลนี้ยังเป็นทำเลที่สามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ด้วย

ในช่วงปีที่ผ่านมานี้ยังไม่ค่อยมีโครงการเปิดตัวใหม่บนทำเลนี้นะคะ เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ด้วย ทำให้โครงการที่ยังมีขายอยู่ ส่วนใหญ่จะเป็นโครงการที่สร้างเสร็จเรียบร้อยหมดเลย (ยกเว้น Modiz สุขุมวิท 50 ที่ยังอยู่ในขั้นตอนการก่อสร้าง)

จุดที่น่าสนใจคือโครงการโซนนี้ส่วนใหญ่มักจะขายห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ (Fully Furnished) และถ้าโครงการที่เดินไปรถไฟฟ้าไม่สะดวก ก็จะมีรถรับ-ส่งจากตัวโครงการไปยังรถไฟฟ้าให้ทุกโครงการเลยค่ะ

โดยโครงการที่ยังมีขายอยู่ปัจจุบันมีดังนี้


Ramada Plaza Residence

โครงการ Ramada Plaza Residence จาก Siamese Asset นี้ ชื่อเดิมคือ Siamese Sukhumvit 48 ค่ะ โดยโครงการนี้ได้มีการ Rebrand ใหม่เป็น Branded Residence ที่ไม่ได้ขายเฉพาะคอนโดอย่างเดียว แต่มีจุดเด่นเรื่องการนำเอา Service พ่วงมาให้ในการอยู่อาศัยที่คอนโดด้วย ซึ่งทาง Siamese เองได้จับมือกับ Wyndham เป็นเครือโรงแรมขนาดใหญ่ ให้มาช่วงดูแล บริหารเกี่ยวกับงานบริการและบริหารอาคารต่างๆด้วยค่ะ เป็นคอนโดที่สามารถอยู่อาศัยได้เหมือนกับอยู่โรงแรมเลยค่ะ

โครงการ Ramada Plaza Residence เป็นคอนโด High Rise สูง 39 ชั้น ติดถนนสุขุมวิทค่ะ อยู่ช่วงต้นซอยสุขุมวิท 48 เลย ด้วยทำเลถือว่าเป็นตำแหน่งที่เข้าเมืองสะดวกผ่านทางถนนสุขุมวิทนะคะ แต่เรื่องการใช้ทางด่วนนั้นจะเป็นทำเลที่เลยสุขุมวิท 50 ไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถไปใช้งานได้สะดวก เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆที่ใกล้รถไฟฟ้าอ่อนนุชฝั่งนี้

ส่วนตัวโครงการ จุดเด่นที่เห็นได้ชัดอย่างที่บอกไปคือการที่สร้างรูปแบบโครงการมาเป็น Branded Residence ขายคอนโด+service โรงแรม จุดนี้เป็นจุดที่แตกต่างกับโครงการอื่นๆอย่างเห็นได้ชัดค่ะ โดยปัจจุบันโครงการนี้ก็สร้างเสร็จพร้อมอยู่เรียบร้อยแล้วค่ะ

Image 1/5
ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ Ramada Plaza Residence

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ Ramada Plaza Residence

ในส่วนของห้องพัก โครงการนี้จะมีห้องพักแบบ Loft หรือห้องฝ้าเพดานสูง 4.4 เมตรมาเป็นตัวเลือก ซึ่งโครงการรอบๆส่วนใหญ่มักจะเป็นคอนโด Low Rise จึงไม่ค่อยมีห้อง Loft ให้เลือกค่ะ ส่วนเรื่องราคา ณ วันที่เราเขียนบทความนี้ทาง Official Website ของ Siamese ระบุว่ายังมีห้องเหลือขายอยู่นะคะ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.22 ล้านบาท เป็นห้อง 1 Bedroom แบบฝ้าเพดานสูงด้วย

1 Bedroom

ดูจากผัง ฟังก์ชันของห้องจะแบ่งออกเป็น 2 ชั้นค่ะ ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่ Living area มีครัว ห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่น ซึ่งตัวครัวจะได้เป็นครัวเปิด เหมาะกับคนที่ทำอาหารเบาๆกินเองมากกว่า ส่วนชั้นบนนั้นจะเป็นพื้นที่ห้องนอน เหมาะสำหรับอยู่ 1-2 คนค่ะ

2 Bedroom

สำหรับครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ขึ้น 3-4 คน ก็มีห้องแบบ 2 Bedroom เป็นตัวเลือกให้ค่ะ โดยตำแหน่งห้องจะเป็นห้องหัวมุม เป็นห้อง loft ชั้นบนเป็นห้องนอน 1 ห้อง ส่วนชั้นล่าง นอกจากพื้นที่ Living area ห้องน้ำ ห้องครัว(ครัวเปิด) แล้วก็จะมีห้องนอน 1 ห้องเช่นกัน โดยห้องนอนที่ชั้นล่างดูแล้วมีขนาดใหญ่ ได้ห้องน้ำในตัว จัดเป็น master bedroom ได้สวยเลยค่ะ

ดูรายการ Think’s Update > อัปเดตโครงการ Siamese Sukhumvit 48 และ Siamese Sukhumvit 87


SERIO สุขุมวิท 50

เข้ามาในซอยสุขุมวิท 50 มาประมาณ 350 เมตร เราจะเจอกับ SERIO สุขุมวิท 50 คอนโด Low Rise ที่อยู่ติดกับซอยสุขุมวิท 50 และจุดขึ้น-ลงทางด่วนฉลองรัชค่ะ

จุดเด่นโครงการ : ทำเลที่เดินไปรถไฟฟ้าและโลตัสได้

SERIO สุขุมวิท 50 เป็นคอนโด Low Rise 2 อาคาร รวม 151 ยูนิต ขนาดถือว่าไม่ใหญ่มาก แต่การที่แบ่งออกเป็น 2 อาคาร ในการวางผังก็จะได้พื้นที่ตรงกลางระหว่างอาคารจัดเป็นสวนและพื้นที่ส่วนกลางได้ ซึ่งกลายเป็นวิวให้กับห้องพักอาศัยในโครงการด้วยค่ะ

พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่มีการจัด Clubhouse เล็กๆ อยู่ตรงกลางระหว่างอาคาร มี Lobby และ Fitness ให้ใช้งาน โดยการออกแบบจะยกพื้นที่ส่วนกลางและสระว่ายน้ำสูงจากพื้นถนนค่ะ ทำให้เวลามาใช้งานก็จะได้ความเป็นส่วนตัวด้วย

Image 1/8
บรรยากาศโครงการ SERIO สุขุมวิท 50

บรรยากาศโครงการ SERIO สุขุมวิท 50

ส่วนห้องพักอาศัยที่ยังเหลือขายจะมีอยู่ 3 แบบเลยค่ะ ทุกห้องขายแบบ Fully Furnished พร้อมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมอยู่ด้วย

  • Studio ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
  • 1 Bedroom ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
  • 2 Bedroom ราคาเรื่มต้น 6.89 ล้านบาท

1 Bedroom

ตัวอย่างห้องที่จะพาไปดูเป็นห้อง 1 Bedroom ค่ะ โดยห้องขนาด 29 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.99 ล้านบาทนะคะ โดยผังห้องจะเป็นห้องหน้ากว้าง แบ่งพื้นที่ภายในเป็นสัดส่วนเลย ฝั่งหนึ่งเป็นห้องนั่งเล่น ครัวและพื้นที่กินข้าว ส่วนอีกฝั่งจะเป็นห้องนอนค่ะ ด้วยขนาดห้องและการจัดเฟอร์นิเจอร์ถือว่าเป็นผังที่อยู่สบาย 1-2 คนเลยค่ะ ลองดูบรรยากาศภายในห้องจาก gallery ทางด้านล่างได้นะ

Image 1/7
ห้อง 1 Bedroom

ห้อง 1 Bedroom

อ่านรีวิว > SERIO สุขุมวิท 50


Sign Condo สุขุมวิท 50

คอนโด Low Rise ในซอยสุขุมวิท 50 ที่ตั้งของ Sign Condo สุขุมวิท 50 นี้จะอยู่ในซอยย่อยอีกที ซึ่งจะได้ข้อดีเรื่องลดความพลุกพล่านหน้าโครงการได้มากขึ้นค่ะ โดยโครงการนี้จะอยู่ห่างจาก BTS อ่อนนุชประมาณ​ 800 เมตร แต่มีรถรับ-ส่งไปยังสถานีให้ สำหรับลูกบ้านที่ต้องการใช้รถไฟฟ้า

ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางเนื่องจากที่นี่จะเป็นคอนโด Low Rise 1 อาคารขนาดเล็ก มีอยู่ 105 ยูนิต สร้างเต็มพื้นที่ ส่วนกลางจึงจะไม่ได้เยอะมาก มี Lobby Fitness สระว่ายน้ำ ขนาดเหมาะสมกับจำนวนยูนิตพักอาศัย เหมาะกับคนที่ชอบความสงบ เป็นส่วนตัว ไม่เน้นใช้งานพื้นที่ส่วนกลางเท่าไหร่ค่ะ

จุดเด่นโครงการ : โครงการขนาดเล็ก ได้ความเป็นส่วนตัว

Image 1/5
บรรยากาศโครงการ Sign Condo สุขุมวิท 50

บรรยากาศโครงการ Sign Condo สุขุมวิท 50

ในส่วนของตัวห้องจะขายแบบ Fully Furnished (ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์) และมี Home Automation กับ Sound System Controller ให้มาด้วยค่ะ ส่วนเรื่องราคา จากการโทรสอบถาม โครงการนี้เหลือขายอยู่ประมาณ 20 ห้อง

  • ห้องขนาด 26 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท
  • ห้องขนาด 34 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.85 ล้านบาท
  • ห้องขนาด 36 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท

1 Bedroom 26.49 ตร.ม.

สำหรับห้องขนาด 26 ตร.ม. จุดที่เราชอบและมองว่าดีของแปลนแบบนี้คือผังห้องที่เป็นห้องหน้ากว้างค่ะ ภายในห้องจึงดูโปร่งโล่งมากขึ้น ฟังก์ชันอย่างห้องนอนและห้องนั่งเล่นก็อยู่ใกล้หน้าต่าง ระบายอากาศและรับแสงสว่างได้เต็มที่ และทั้งสองส่วนจะแยกจากกันด้วยประตูบานเลื่อนกระจก

เนื่องจากตัวห้องขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์เลย ทำให้หลายๆจุดมีเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาให้พอดีกับห้อง เหมาะกับขนาดพื้นที่ ไม่เกะกะเวลาใช้งาน เช่น โต๊ะกินข้าวที่พับเก็บได้ เป็นต้นค่ะ ส่วนเรื่องที่ควรคำนึงคือห้องนี้เป็นห้องครัวเปิดนะคะ จึงอาจจะไม่เหมาะกับคนที่ทำอาหารกินเองหนักๆ เพราะกลิ่นและควันอาจจะฟุ้งไปทั่วห้องได้ง่ายค่ะ เหมาะกับการปรุงอาหารเบาๆ หรืออุ่นอาหารกินเองมากกว่า

Image 1/7
บรรยากาศห้อง 1 Bedroom

บรรยากาศห้อง 1 Bedroom

1 Bedroom Plus 34.95 ตร.ม.

ห้อง 1 Bedroom plus จะเป็นห้องหัวมุมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น แต่ผังรวมๆส่วนห้องนั่งเล่นและห้องนอนจะคล้ายกับห้อง 1 Bedroom ที่เราดูกันเมื่อสักครู่ คือจะมีประตูบานเลื่อนกระจกกั้นแยกพื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องนอนไว้ แต่จุดที่แตกต่างคือจะได้ห้องครัวปิด แยกจากส่วนอื่นๆมา อยู่ที่ตำแหน่งทางเข้าห้องเลยค่ะ ใครชอบทำอาหาร ห้องครัวปิดก็เหมาะกับการทำอาหารมากกว่านะคะ นอกจากนั้นอีกจุดที่แตกต่างคือห้องน้ำ ที่จะได้อ่างอาบน้ำเพิ่มมาด้วย เหมาะกับคนที่ชอบนอนแช่อ่างผ่อนคลาย และก็เป็นห้องที่สามารถปล่อยเช่าให้กับ Expat โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นได้ง่ายค่ะ

Image 1/13
บรรยากาศห้อง 1 Bedroom Plus

บรรยากาศห้อง 1 Bedroom Plus

อ่านรีวิว > Sign Condo สุขุมวิท 50


Define by Mayfair สุขุมวิท 50

Define by Mayfair เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่ในซอยย่อยเข้าจากถนนสุขุมวิทซอย 50 ค่ะ ซึ่งทางโครงการมีรถรับ-ส่งสถานีรถไฟฟ้าให้ด้วยนะ โดยรูปแบบโครงการจะเป็นคอนโด Low Rise 2 อาคาร รวม 190 ยูนิต

จุดเด่นโครงการ : ห้องพักขนาดใหญ่ เป็น Low Rise ที่มีห้องแบบ Duplex ให้เลือก

โครงการนี้ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดเกือบ 2 ไร่ค่ะ โดยทั้ง 2 อาคารจะถูกวางให้ผังโอบล้อมสระว่ายน้ำเอาไว้ โดยสระว่ายน้ำนี้ก็จะอยู่ทางด้านใน แม้จะอยู่ระดับพื้นดินแต่ก็เป็นส่วนที่คนภายนอกมองเข้ามาไม่เห็นค่ะ การใช้งานอะไรก็ได้ความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นด้วย

ตัวอาคารก็ออกแบบมาน่าสนใจ จะมีห้องยูนิตพิเศษที่ได้ระเบียงขนาดใหญ่ ยื่นออกมาทางฝั่งสระว่ายน้ำ นั่นก็แปลว่าถ้าใครที่ชอบห้องนอนและอยากได้ระเบียงขนาดใหญ่ โครงการนี้ก็มีห้องให้เลือกค่ะ แถมถ้าจัดพื้นที่นั่งเล่นส่วนระเบียง ก็จะได้วิวสระว่ายน้ำด้วย ได้บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ตเบาๆ

พื้นที่ส่วนกลางอื่นๆก็จะมี Lobby, Fitness, Co-working space ขนาดเหมาะสมกับจำนวนยูนิต ลองคลิกเลื่อนดูบรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางจาก Gallery ด้านล่างได้ค่ะ

Image 1/8
บรรยากาศภายในโครงการ Define by Mayfair

บรรยากาศภายในโครงการ Define by Mayfair

ในส่วนของห้องพักอาศัย ที่นี่จะมีให้เลือก 3 แบบค่ะ ขายเป็นแบบ Fully Furnished นะ

  • 1 Bedroom ราคาเริ่มต้น 3.3 ล้านบาท
  • 2 Bedroom ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท
  • Duplex ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท

1 Bedroom ขนาดประมาณ 33 ตร.ม.

ลองมาดูตัวอย่างห้อง 1 Bedroom กันค่ะ โครงการนี้ห้องเริ่มต้นจะอยู่ที่ 33.70 ตร.ม. ฟังก์ชันการจัดวางภายในของห้อง 1 Bedroom จะคล้ายๆกัน ต่างกันตรงที่ขนาดระเบียงค่ะ บางยูนิตจะได้ระเบียงขนาดใหญ่ จัดเป็นพื้นที่นั่งเล่นแบบ Semi-outdoor ได้ นั่งพักผ่อนมองเห็นสระว่ายน้ำเพลินๆค่ะ

ส่วนฟังก์ชันภายในห้อง ผังนี้จะเป็นห้องหน้ากว้าง ฟังก์ชันห้องนอนแยกออกจากห้องนั่งเล่นอย่างชัดเจน (มีประตูบานทึบกั้น) พื้นที่ครัว กินข้าว และนั่งเล่นจะต่อเนื่องกัน มีข้อดีตรงที่ดูโปร่งโล่ง แต่ก็มีข้อควรระวังเรื่องกลิ่น ควัน จากการทำอาหาร อาจจะลอยฟุ้งทั่วห้องได้ค่ะ ส่วนห้องนอนถือว่าไม่อึดอัด ได้ห้องนอนขนาดใหญ่ค่ะ

Image 1/8
ห้อง 1 Bedroom

ห้อง 1 Bedroom

2 Bedroom

อันที่จริงห้อง 2 Bedroom จะมี Layout ให้เลือกเยอะมากเลยค่ะ ประมาณ 5 แบบได้ ซึ่งราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 6 ล้านบาท โดยขนาดของ 2 ห้องนอนจะเริ่มที่ 50 ตร.ม.ค่ะ

มาดูที่ผังห้องเริ่มต้นกันนะ ห้องนี้ถือว่าเป็น 2 Bedroom ขนาดใหญ่เลย เหมาะสำหรับครอบครัว อยู่ได้ 3-4 คนค่ะ ซึ่งห้องนี้จะจัดส่วน Living area , dining area และ kitchen เป็น open plan โล่งต่อเนื่องกัน ตัวห้องจึงได้ความโปร่ง แต่ละฟังก์ชันสามารถวางเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ได้ ส่วนห้องนอนนั้นจะมีอยู่ 2 ห้องค่ะ โดย master bedroom จะเป็นห้องใหญ่อยู่ในสุด ได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่านั่นเอง

Duplex

ห้องนี้เรามองว่าเป็น highlight ของโครงการก็ว่าได้ค่ะ เพราะเป็น 2 ห้องนอนแบบ Duplex ขนาดก็ใหญ่ถึง 121 ตร.ม. (เทียบกับทาวน์โฮมขนาดเล็กได้เลยนะ) จุดที่น่าสนใจคือการจัดผังที่แบ่งเป็น 2 ชั้นค่ะ ได้บรรยากาศเหมือนบ้านเลย โดยชั้นล่างก็เป็น common area มีครัวปิด พื้นที่กินข้าวใกล้ระเบียง มีห้องอเนกประสงค์และมี living area แบบฝ้าเพดานสูงด้วย ส่วนชั้น 2 ก็จะเป็นห้องนอน 2 ห้อง โดยทั้งคู่สามารถวางเตียงใหญ่ได้และมีห้องน้ำในตัว ห้องนี้ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาทค่ะ ใครที่มองหาบ้านในเมืองห้องนี้ถือเป็นตัวเลือกทดแทนได้เลย

อ่านรีวิว > Define by Mayfair สุขุมวิท 50


Niche Mono สุขุมวิท 50

Niche Mono สุขุมวิท 50 เป็นโครงการ Low Rise สร้างเสร็จพร้อมอยู่ จาก Sena Development ค่ะ ตัวทำเลจะอยู่ลึกเข้ามาหน่อย ห่างจากรถไฟฟ้าประมาณ 1 กม. ใครที่ต้องการใช้รถไฟฟ้า อาจจะต้องเรียกพี่วินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้ๆ หรือใช้บริการรถรับ-ส่งที่โครงการจัดไว้ โดยมีค่าบริการอยู่ที่ 10 บาทค่ะ

โครงการนี้เป็น Low Rise 2 อาคารวางขนานกัน โดยมีพื้นที่ส่วนกลางอยู่ตรงกลางค่ะ บรรยากาศภายในก็จะดูร่มรื่น ไม่อึดอัดมากเพราะที่ดินใหญ่พอสมควรประมาณ 3 ไร่ครึ่งได้ ฟังก์ชันส่วนกลางที่มีมาให้ก็ครบครัน Clubhouse, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, lobby, Co-working และสวน

Image 1/7
บรรยากาศโครงการ Niche Mono สุขุมวิท 50

บรรยากาศโครงการ Niche Mono สุขุมวิท 50

ส่วนห้องที่เหลือขายในโครงการนี้ จะเหลือขายอยู่ 4 ห้องค่ะ เป็นห้องแบบ Studio และ 1 Bedroom ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.19 ล้านบาทและ 3 ล้านบาท รูปแบบการขายจะเป็นแบบ Fully Furnished มีแอร์ให้ด้วยค่ะ ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชันฟรีค่าใช้จ่ายทั้งหมด ราคาที่บอกเป็นราคาสุทธิ(Net) เลย พร้อมฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปีค่ะ (ข้อมูล 6 May 2021)

Studio ขนาด 23.5 ตร.ม.

Studio เป็นห้องเริ่มต้นของที่นี่ ผังแบบนี้เป็น Open plan คือพื้นที่ภายในห้องจะโล่งเชื่อมต่อกันหมดค่ะ ตั้งแต่ครัวที่อยู่ทางเข้าห้องมายังส่วนพักผ่อนด้านใน โดยห้องแบบนี้เหมาะสำหรับอยู่ 1-2 คน ไม่เน้นการทำอาหารกินเองเท่าไหร่ค่ะ ราคาเริ่มต้นห้องนี้อยู่ที่ 2.19 ล้านบาท

Image 1/4
YMS_0036

YMS_0036

1 Bedroom ขนาด 31 ตร.ม.

ส่วนห้อง 1 Bedroom จะมีขนาดประมาณ 31 ตร.ม. ราคาอยู่ที่ 3 ล้านบาทค่ะ ห้องนี้ถือว่าเป็นห้องหน้ากว้างที่แบ่งพื้นที่ภายในห้องเป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับอยู่ 1-2 คน (ถ้าอยู่ 2 คนแต่ละคนก็ยังมีพื้นที่ส่วนตัวได้ค่ะ) ห้องนี้สามารถจัดฟังก์ชันได้ครบมีครัว พื้นที่กินข้าว ห้องนั่งเล่น ภายในห้องนอนก็มีพื้นที่ข้างหน้าต่างจัดเป็นโต๊ะเครื่องแป้งหรือมุมทำงานเพิ่มเติมได้ค่ะ

อ่านพรีวิว > Niche Mono สุขุมวิท 50


The Excel Hideaway สุขุมวิท 50

อีกหนึ่งโครงการในซอยเดียวกันค่ะ The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 จาก All Inspire โครงการนี้อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าประมาณ 1.3 กม. แต่ก็มีรถรับ-ส่งไปยังสถานีเช่นเดียวกับโครงการอื่นๆในโซนนี้นะคะ

The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 ถือเป็นโครงการ Low Rise ที่มีขนาดใหญ่สุดในโซนนี้ก็ว่าได้ค่ะ ประกอบด้วย 4 อาคาร บนที่ดินประมาณ​ 7 ไร่ ซึ่งจุดเด่นของโครงการที่มีรูปแบบเป็นกลุ่มอาคาร Low Rise คือบรรยากาศภายในโครงการที่จะดูเรียบร้อย และจะได้พื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ขึ้นด้วยค่ะ อย่างสระว่ายน้ำของที่นี่ก็จะมีให้มาถึง 2 สระเลยนะ

Image 1/10
ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ The Excel Hideaway สุขุมวิท 50

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ The Excel Hideaway สุขุมวิท 50

ส่วนห้องพักอาศัยปัจจุบันเหลือขายอยู่เพียงแบบเดียว 2 ห้องนอน และเหลืออยู่ประมาณ 10 กว่าห้องเท่านั้นค่ะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.4 ล้านบาท(Promotion) ขายแบบ Fully Furnished ด้วยนะ

2 Bedroom ขนาด 48 ตร.ม.

ดูจากผังห้อง ถือว่าเป็นห้องที่ขนาดใหญ่ดีนะคะ ได้เป็นห้องหน้ากว้าง ห้องนอนและพื้นที่นั่งเล่นอยู่ติดกับหน้าต่างภายนอก ส่วนครัวจะได้เป็นครัวเปิด จัดพื้นที่กินข้าวแบบ 4 ที่นั่งได้ ส่วนโซฟาพักผ่อนก็จัดเข้ามุมได้เป็นสัดส่วน ห้องนอนแยกเป็น 2 ห้องอยู่คนละฝั่ง ขนาดใกล้เคียงกันค่ะ โดยห้องน้ำนั้นมีการออกแบบน่าสนใจ (ดูแล้วได้กลิ่นอายญี่ปุ่น) คือจะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ห้อง ห้องหนึ่งเป็น Powder room มีโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างมือเล็กๆ ส่วนอีกห้องเป็นอ่างล้างมือและห้องอาบน้ำ ซึ่งการออกแบบนี้ก็จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการใช้งานได้ สามารถใช้ห้องน้ำ 2 คนได้ไม่ต้องรอกัน ดังนั้นห้องนี้เลยเหมาะกับครอบครัว 3-4 คนค่ะ โดยราคาจะมีการจัดโปรโมชันอยู่ที่ 3.4 ล้านบาท (จำนวนจำกัด) ส่วนราคามาตรฐานของห้องนี้จะอยู่ที่ 4.7 ล้านบาทค่ะ

Image 1/10
บรรยากาศห้อง 2 Bedroom

บรรยากาศห้อง 2 Bedroom

อ่านรีวิว > The Excel Hideaway สุขุมวิท 50


Modiz สุขุมวิท 50

มายังท้ายซอยสุขุมวิท 50 ติดกับถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ จะมีคอนโด High Rise อยู่โครงการหนึ่งคือ Modiz สุขุมวิท 50 จาก Asset Wise ค่ะ แน่นอนว่าโครงการนี้ก็มีรถรับ-ส่งยังสถานีรถไฟฟ้าให้เช่นกัน ปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการก่อสร้างค่ะ

Modiz สุขุมวิท 50 จัดว่าเป็นอาคารสูงบนที่ดินเกือบ 4 ไร่ แบ่งเป็น 3 อาคารพักอาศัย + 1 อาคารจอดรถ แต่ก็ถือว่าเป็นอาคารที่จำนวนยูนิตไม่มาก รวมแล้ว 646 ยูนิต เฉลี่ยต่ออาคารและต่อชั้นก็มีห้องพักอาศัยไม่มาก ถือว่าได้ความเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน

จุดเด่นโครงการ : อาคารสูง High Rise ที่มี Sky Facility ได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้ให้มาค่อนข้างเยอะ ชั้นล่างก็จะมีสวนขนาดใหญ่และมี Drop off และ Lobby ให้ทุกอาคาร ชั้น 8 ก็มี Facility พวกห้อง Co-Working , Co-Living , Co-Dining , Paly Room , Theater และ Kids Room ไว้ใช้งานหลากหลาย แต่ที่เป็นไฮไลท์น่าจะเป็นชั้นบนสุด ที่มีสระว่ายน้ำ 2 สระ ความยาว 20 , 27 เมตร ห้องPrivate Onsen&Spa ฟิตเนสเเบบ Panoramic View ที่ได้ทั้งวิวเมืองเเละวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าด้วย

Image 1/14
ภาพจำลองโครงการ Modiz สุขุมวิท 50

ภาพจำลองโครงการ Modiz สุขุมวิท 50

ในส่วนของห้องพัก โครงการ Modiz สุขุมวิท 50 มีแบบห้องให้เลือกเยอะมาก มีถึง 6 แบบด้วยกัน มีทั้งห้องที่มีความสูงฝ้าเพดาน(ระดับปกติ) และห้องฝ้าเพดานสูง(มีชั้นลอย) โดยทุกห้องจะขายแบบ Fully Furnished พร้อมเฟอร์นิเจอร์ค่ะ

  • 1 Bedroom 23.08-23.34 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.37 ล้านบาท
  • 1 Bedroom Exclusive 26.35-30.58 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.63 ล้านบาท
  • 1 Bedroom Plus 35.01-35.88 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.26 ล้านบาท
  • 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite 27.63-28.13 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.67 ล้านบาท
  • 1 Bedroom Plus Vertical Suite 29.89-30.82 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 6.05 ล้านบาท
  • 2 Bedroom Vertical Suite 35.35-36.30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.92 ล้านบาท
    * ขนาดห้อง Vertical เป็นขนาดห้องตามโฉนด ยังไม่นับรวมพื้นที่ชั้นลอย

1 Bedroom ขนาดประมาณ 23 ตร.ม.

ห้องเริ่มต้นจะเป็น 1 Bedroom ขนาดประมาณ 23 ตร.ม. ส่วนตัวเคยเห็นห้องตัวอย่างที่จัดตามผังนี้มา คิดว่าเป็นผังที่จัดได้น่าสนใจเลยนะคะ ตัวพื้นที่มีไม่มาก แต่จัดเป็นสัดส่วนดีเลย เหมาะสำหรับอยู่ 1-2 คน อาจจะขาดฟังก์ชันอย่างโต๊ะกินข้าวบ้าง แต่ก็สามารถหาโต๊ะหน้าโซฟาแบบปรับระดับได้มาใช้แทนโต๊ะกินข้าวได้นะคะ ห้องนี้ราคาเริ่มต้น 2.37 ล้านบาทค่ะ

1 Bedroom Exclusive ขนาด 27.75 ตร.ม.

ห้องต่อมาเป็นห้อง 1 Bedroom Exclusive เป็นห้องที่ได้ครัวปิดค่ะ โดยครัวนั้นก็จะอยู่ติดระเบียงสามารถระบายอากาศได้ดี ภายในห้องมีพื้นที่วางโต๊ะกินข้าวด้วย แต่ละฟังก์ชันแยกเป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับอยู่ 1-2 คนค่ะ ห้องนี้เหมาะกับคนที่ชอบทำอาหารนะ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.63 ล้านบาท (ขนาดห้องอาจจะเพิ่มลดตามตำแหน่ง และราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้นะคะ)

Image 1/10
ห้อง 1 Bedroom Exclusive

ห้อง 1 Bedroom Exclusive

1 Bedroom Plus ขนาดประมาณ 35 ตร.ม.

ห้องต่อมาเป็น 1 Bedroom Plus ขนาดห้องก็จะใหญ่ขึ้น ได้ครัวปิด ห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน และมีห้องอเนกประสงค์เพิ่มมาค่ะ ตัวห้องอเนกประสงค์นี้ก็สามารถปรับเป็นห้องนอนเล็กได้ หรือจะจัดเป็นห้องทำงานหรือว่าห้องแต่งตัวเพิ่มเติมได้ตามใจชอบเลย ราคาห้องนี้เริ่มต้นที่ 3.26 ล้านบาท

1 Bedroom Exclusive Vertical ขนาด 27.04 + 12.06 ตร.ม.

ห้อง 1 Bedroom Exclusive Vertical เป็นห้องฝ้าเพดานสูงที่มีชั้นลอยอยู่ในห้องค่ะ โดยห้องนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.67 ล้านบาท พื้นที่ชั้นล่างจะจัดเป็น Common area ได้ครัวปิดอยู่ติดกับประตูทางเข้าเลย ทำอาหารได้สะดวก พื้นที่ด้านในห้องจะโปร่งโล่งและได้ฝ้าเพดานสูง จัดเป็นมุมกินข้าว โซฟาพักผ่อน และ มุมทำงานส่วนตัวได้ค่ะ ส่วนชั้นบนจัดเป็นห้องนอนได้ 1 ห้อง เป็นห้องที่มีพื้นที่กว้างมี Furniture และ Built-in ตู้เสื้อผ้าให้มาครบเลย

Image 1/9
1 Bedroom Exclusive Vertical

1 Bedroom Exclusive Vertical

1 Bedroom Plus Vertical 31.18 + 18.30 ตร.ม.

ต่อมาเป็น 1 Bedroom Plus Vertical เป็นห้องที่ได้ห้องอเนกประสงค์เพิ่มมาที่ชั้นล่างค่ะ ส่วนพื้นที่ชั้นลอยก็มีขนาดใหญ่ขึ้น มีมุมโต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้าที่ใหญ่ขึ้นด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้นอยู่ 2-3 คนนะคะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.05 ล้านบาท

2 Bedroom Vertical ขนาด 35.54 + 16.71 ตร.ม.

ส่วนห้องแบบสุดท้ายของโครงการจะเป็น 2 Bedroom Vertical ค่ะ ตำแหน่งน่าจะอยู่ที่มุมอาคาร โดยชั้นล่างจะแบ่งเป็นสองส่วน ส่วน Common area จะเป็น Open plan โล่งเชื่อมต่อกันและมีความสูงแบบ Double Volume ส่วนอีกฝั่งจะเป็นห้องนอนค่ะ ส่วนชั้นลอยก็จะเป็นห้องนอนอีกห้อง โดยห้องล่างจะมีขนาดเล็กกว่า แต่มีประตูเข้าห้องน้ำได้โดยตรง ส่วนชั้นบนจะมีขนาดใหญ่ แต่ต้องขึ้นลงบันไดเพื่อมาเข้าห้องน้ำ ได้พื้นที่แต่ความสะดวกไม่เท่าชั้นล่างนะ โดยห้องนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.92 ล้านบาทค่ะ

อ่านรีวิว > Modiz สุขุมวิท 50


Quintara Arte สุขุมวิท 52

โครงการสุดท้ายที่ยังมีขายอยู่ในโซนนี้ เราขอขยับมาที่ซอยสุขุมวิท 52 กันบ้างค่ะ ทำเลนี้จะไม่ได้เชื่อมต่อกับทางด่วนโดยตรง แต่ก็เป็นฝั่งที่ขับรถมาได้ไม่ยากนะ ตัวโครงการเข้าจากซอยข้างๆโลตัสเลย ห่างจากรถไฟฟ้าประมาณ 500 เมตร แต่ก็มีรถรับส่งให้บริการเช่นกันค่ะ ปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ค่ะ

จุดเด่นโครงการ : ทำเลใกล้รถไฟฟ้า ดีไซน์อาคาร

ตัวโครงการเป็น Low Rise 1 อาคาร ผังจะเป็นรูปตัว U โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นสวนและสระว่ายน้ำเอาไว้ โดยพื้นที่ส่วนกลางจะถูกยกมาไว้ที่ชั้น 2 ของอาคาร ได้ความเป็นส่วนตัวเวลาใช้งานมากขึ้น ส่วนชั้น 1 จะเป็นที่จอดรถค่ะ

จุดเด่นที่เราชอบคือการออกแบบโครงการนี้จะได้บริษัทสถาปนิกชื่อดังอย่าง IDIN Architect มาช่วยออกแบบ เน้นการออกแบบ Facade หรือหน้าตาอาคารที่เฉียงไปมา โดยเลือกใช้วัสดุที่เน้นไม้ (โทนสีน้ำตาล) โดยการออกแบบนี้ก็จะล้อมายังการออกแบบ landscape อย่างสวนและสระว่ายน้ำที่เราจะเห็นเส้นเฉียงเหมือนกันค่ะ

Image 1/4
โครงการ Quintara Arte สุขุมวิท 52

โครงการ Quintara Arte สุขุมวิท 52

ในส่วนของห้องพักอาศัยโครงการนี้มีการปรับราคาลดลงมาจากช่วงเปิดตัวอยู่นะคะ แต่ว่าก็จะเปลี่ยนรูปแบบการขายมาเป็น Fully Fitted แทน เหมาะกับคนที่อยากเลือกเฟอร์นิเจอร์และอยากตกแต่งห้องเอง โดยห้องที่เหลือขายอยู่นั้นจะเป็นห้อง 1 Bedroom มี 2 ขนาด 28 ตร.ม. และ 34 ตร.ม.ค่ะ ส่วนราคาก็จะอยู่ที่ 2.99 และ 3.29 ล้านบาท (ราคาโปรโมชัน จำนวนจำกัด)

1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม.

ห้อง 1 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 28 ตร.ม. ราคาอยู่ที่ 2.99 ล้านบาท ห้องนี้เป็นห้องหน้ากว้างค่ะ โดยแบ่งฟังก์ชันออกเป็น 2 ส่วนซ้าย-ขวา ส่วนทางเข้าจะได้เป็นครัวปิด ทำอาหารได้สะดวก และมีพื้นที่กินข้าว+นั่งเล่นอยู่ด้านในติดกับระเบียงห้อง ส่วนอีกฝั่งจะเป็นห้องนอนและห้องน้ำ โดยพื้นที่ห้องนอนจะแยกจากห้องนั่งเล่นโดยมีประตูบานเลื่อนกระจกกั้น สามารถเลื่อนเปิดเพื่อให้ห้องดูกว้างเชื่อมต่อกันได้ ส่วนเวลาที่มีแขกมาหาก็ปิดห้องนอนเอาไว้เพื่อความเป็นส่วนตัวก็ได้เช่นกันค่ะ ห้องนี้เหมาะสำหรับอยู่ 1-2 คนนะ

1 Bedroom ขนาด 34 ตร.ม.

ส่วนอีกห้องจะเป็น 1 Bedroom ขนาด 34 ตร.ม. โดยผังห้องจะคล้ายกับแบบ 28 ตร.ม.เลย แต่จะได้ขนาดพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขึ้นและห้องนอนจะเป็นห้องปิดแยกจาก Common Area เป็นสัดส่วนค่ะ พื้นที่มุมกินข้าว อาจจะจัดได้ถึง 4 ที่นั่ง เป็นที่ทำงานในตัว ส่วนห้องนอนที่ใหญ่ขึ้นก็ทำให้ได้พื้นที่แต่งตัวกว้างขึ้น มีมุมโต๊ะเครื่องแป้งได้ เหมาะสำหรับอยู่ 1-2 คนเช่นกัน โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.29 ล้านบาท

Image 1/9
1 Bedroom ขนาด 34 ตร.ม.

1 Bedroom ขนาด 34 ตร.ม.

อ่านรีวิว > Quintara Arte สุขุมวิท 52


คอนโดมือสองฝั่งซอยอ่อนนุชเลขคู่

นอกเหนือจากคอนโดมือ 1 ที่ยังเปิดขายอยู่แล้ว เรารวบรวมคอนโดมือสองเอาไว้ พร้อมราคามือสองเริ่มต้น ณ ปัจจุบันมาให้ทุกคนดู เผื่อใครชอบโครงการไหนจะได้ไปลองหาเพิ่มกันต่อได้ง่ายขึ้นนะคะ โดยคอนโดเก่าๆส่วนใหญ่จะเป็น Low Rise ฝั่งที่อยู่หลังโลตัสก็มีหลายโครงการเลย ราคาเริ่มต้นก็อยู่ช่วง 2-3 ล้านบาท ส่วน Rhythm คอนโดสูงทำเลดี ตรงข้ามโลตัสดูแล้วราคาก็ยังสูงอยู่นะคะ เริ่ม 4.2 ล้าน แต่ก็ได้ห้องที่มีขนาดใหญ่ 35 ตร.ม. ลองดูลิสรายชื่อโครงการทางด้านล่างได้เลย

  • The Base สุขุมวิท 50

    คอนโด Low Rise (8 ชั้น 2 อาคาร)
    สร้างเสร็จ 2019
    ห้อง 1 Bedroom ขนาด 25 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.5 ล้านบาท
    อ่านรีวิว > รีวิวตึกเสร็จ The Base สุขุมวิท 50
  • The Tree อ่อนนุช สเตชั่น

    คอนโด Low Rise (8 ชั้น 1 อาคาร)
    สร้างเสร็จ 2018
    ห้อง 1 Bedroom ขนาด 25.75 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.75 ล้านบาท
    อ่านรีวิว > พาชมตึกเสร็จ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น
  • Mayfair Place สุขุมวิท 50

    คอนโด High Rise
    สร้างเสร็จ 2018
    ห้อง 1 Bedroom ขนาด 34 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 3.8 ล้านบาท
    อ่านรีวิว > Mayfair Place สุขุมวิท 50
  • Tree Condo สุขุมวิท 50
    คอนโด Low Rise (8 ชั้น 1 อาคาร)
    สร้างเสร็จ 2017
    ห้อง 1 Bedroom ขนาด 51 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นประมาณ​ 4.8 ล้านบาท
  • Rhythm สุขุมวิท 50

    คอนโด High Rise
    สร้างเสร็จ 2013
    ห้อง 1 Bedroom ขนาด 35 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 4.2 ล้านบาท
  • The Link สุขุมวิท 50
    คอนโด Low Rise (8 ชั้น 4 อาคาร)
    สร้างเสร็จ 2012
    ห้อง Studio ขนาด 31 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 1.9 ล้านบาท
  • Tree Condo LUXE สุขุมวิท 52
    คอนโด Low Rise (8 ชั้น 1 อาคาร)
    สร้างเสร็จ 2012
    ห้อง 1 Bedroom ขนาด 41 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.99 ล้านบาท
    ชมรายการ คิด.เรื่อง.อยู่ > Tree Condo LUXE สุขุมวิท 52
  • Condo One สุขุมวิท 52
    คอนโด Low Rise
    สร้างเสร็จ 2009
    ห้อง Studio ขนาด 30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.9 ล้านบาท


ส่งท้าย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นคอนโดในย่านอ่อนนุชฝั่งเลขคู่ค่ะ โซนอ่อนนุชนี้ถือว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจ เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว (ใกล้ทางด่วน) และรถไฟฟ้า (แทบทุกโครงการมีรถรับ-ส่งสถานีรถไฟฟ้า) อีกทั้งยังมีตลาด ห้าง ร้านอาหารต่างๆเพียบ สะดวกสำหรับการใช้ชีวิตสุดๆ ไม่แปลกใจเลยที่มีคอนโดมากมายเกินขึ้นใกล้สถานีอ่อนนุชทั้งสองฝั่งถนนสุขุมวิทนะคะ โดยราคาทั้งมือหนึ่งและมือสองเริ่มต้นก็ยังอยู่ในช่วง 2-3 ล้านบาท ซึ่งถือว่าไม่แพงมากเมื่อเทียบกับถัดเข้าไปสองสถานีเจอกับเอกมัยเจอคอนโดราคาช่วง 5 ล้านบาทไปแล้ว เราจึงหวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่มองหาคอนโดอยู่ใกล้ตัวเมืองไม่มากก็น้อยนะคะ

ใครอยากให้ไปรวมคอนโดสถานีไหนเพิ่มเติมก็ทิ้ง Comment กันมาได้ค่ะ

ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc