รีวิวโครงการ

ส่อง 2 ทาวน์โฮมเปิดใหม่ ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา “Noble Curve เอกมัย-รามอินทรา” และ “Nirvana DEFINE เอกมัย-รามอินทรา”

27 สิงหาคม 2022

อ่านรีวิวล่าสุด

สวัสดีค่ะ กลับมาอีกครั้งกับการมองหาบ้านทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ อย่างย่านบางนา – วงแหวน ที่เป็นย่านที่ทุกคนต่างทราบกันดีนะคะว่าเป็นทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีกลุ่มคนวัยทำงานใหม่ๆกำลังมองหาบ้าน และที่ดิน ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาจากคอนโด แต่ราคาก็ยังใกล้เคียงกับคอนโดในเมือง ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนมาดูโครงการแนวราบในรูปแบบทาวน์โฮม ย่านบางนา-วงแหวนกันค่ะ โดยงบประมาณที่เราตั้งไว้คือ 3 – 5 ล้านบาท ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ในระดับ Main Class นั้นเอง จะมีโครงการไหนบ้างเราไปชมกันค่ะ

ส่วนใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยว บ้านแฝดในทำเลนี้อยู่ด้วย สามารถอ่าน มองหาบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ราคา 5-10 ล้านบาท ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ได้ที่นี่ค่ะ


ทำไมต้องทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ..?

มาดูเรื่องทำเลกันอีกครั้งนะคะ สิ่งที่สำคัญสำหรับการเลือกทำเลที่อยู่อาศัย อันดับแรกเลยคือการคำนึงถึงทำเล ส่วนใหญ่แล้วทุกคนคงอยากจะอยู่ในตัวเมืองหรือใกล้กับตัวเมืองมากที่สุดใช่ไหมคะ หรือบางคนอาจจะเลือกทำเลที่อยู่อาศัยจากแหล่งการทำงาน ซึ่งในย่านนี้ก็ตอบโจทย์สำหรับคนที่เดินทาง(ด้วยเครื่องบิน)บ่อย หรือทำงานภายในสนามบิน รวมถึงคนที่ทำงานย่านบางนา, ชลบุรี, สมุทรปราการ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ตัวเมืองกรุงเทพฯ และอยู่ในทำเลที่เดินทางเข้าเมืองได้ง่ายเช่นกัน  ซึ่งถนนหลักในการเดินทางบนทำเลบางนา-วงแหวนกัน ก็จะมีที่สำคัญอยู่ 4 สายด้วยกันค่ะ

  • บางนา-ตราด : เป็นถนนเส้นสำคัญของย่านนี้ ที่เชื่อมจากถนนสุขุมวิทบริเวณสี่แยกบางนาซึ่งเป็นจุดที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวผ่าน จากนั้นวิ่งยาวมาทางตะวันออกตัดผ่านถนนศรีนครินทร์, ถนนกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าไปสิ้นสุดที่จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือจะไปยังชลบุรีก็ได้เช่นกันค่ะ จัดเป็นถนน Super Highway ที่เชื่อมกรุงเทพและเขตปริมณฑลเข้าด้วยกัน ทำให้ถนนเส้นนี้ค่อนข้างเป็นทำเลที่น่าสนใจสำหรับคนที่มองหาที่อยู่อาศัยเน้นการเดินทางเข้า-ออกเมืองเป็นหลัก เพราะจะวิ่งเข้าตัวเมืองไปขึ้นรถไฟฟ้าก็ไม่ยาก และบริเวณถนนเส้นนี้ก็มี อาคารสำนักงานใหญ่ๆเกิดขึ้นหลายแห่งเช่น Central City Tower, MD Tower, อาคารไพโรจน์กิจจา, บางนาธานี, Interlink Tower และ Bangna Tower  เป็นต้น หรือหากใครประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมแถวอมตะนคร ก็สามารถใช้ถนนเส้นนี้วิ่งตรงออกนอกเมืองได้สะดวกเช่นกัน
  • กาญจนาภิเษก : ถนนกาญจนาภิเษก หรือที่เราเรียกกันอีกชื่อว่า วงแหวนรอบนอก ตะวันออก เหมาะกับคนที่เน้นเดินทางรอบนอกเมืองเป็นหลัก เพราะถนนเส้นนี้สามารถวิ่งเชื่อมรอบเมืองกรุงเทพเลย ซึ่งช่วยเลี่ยงการเดินทางข้ามผ่านใจกลางเมืองที่มีจราจรหนาแน่นได้ดี และถนนทางคู่ขนานวงแหวนกาญจนาเองก็มีความพิเศษคือคนส่วนใหญ่จะใช้เป็นเส้นทางเพื่อข้ามไปมาระหว่างบางนา-ตราดและลาดกระบังได้โดยไม่ต้องเสียค่าทางด่วนและรถยังไม่ติดอีกด้วยค่ะ บนถนนทางคู่ขนานวงแหวนกาญจนาด้านฝั่งซ้ายเองจะมีทางลัดเลาะต่างๆ เชื่อมต่อกันได้เยอะ สามารถลัดไปออกบางนา-ตราด ช่วงก่อนถึงสะพานกลับรถเพื่อข้ามไป Mega Bangna ได้ทันที หรือจะใช้ลัดเพื่อไปออกถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 เพื่อเชื่อมต่อไปยังถนนศรีนครินทร์หรือถนนพัฒนาการก็ได้
  • อ่อนนุช : ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง เป็นอีกถนนที่อยู่ไม่ไกลจากย่านนี้นะคะ ความน่าสนใจคือนอกเหนือจากการเดินทางเชื่อมระหว่างย่านอ่อนนุชเข้าสุขุมวิทตรงไปใจกลางเมือง หรือวิ่งไปทางสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่ายแล้ว คือเป็นย่านชุมชนขนาดใหญ่ ดังนั้นเรื่องความอุดมสมบูรณ์จะค่อนข้างมากทีเดียว แต่ก็จะมีการจราจรที่หนาแน่นตามไปด้วยนะคะ (ขอบอกว่ามีสัญญาณไฟจราจรเยอะมากเลยค่ะ)
  • ศรีนครินทร์ : ถนนศรีนครินทร์ เป็นถนนที่ตัดผ่านบางนา-ตราดฝั่งทิศเหนือ-ใต้ วิ่งคู่ขนานกับถนนสุขุมวิท ซึ่งถนนเส้นนี้บริเวณใกล้ย่านบางนา-วงแหวนนี้มีความคึกคักพอสมควรเลยค่ะ เราจะเห็นว่ามีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ 3 แห่งเรียงติดๆ กัน อย่าง Seacon Square, Haha Mall และ Paradise Park รวมไปถึงตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างสวนหลวงร.9 ด้วย

นอกจากนี้แล้ว ในย่านบางนา-วงแหวนยังมีตัวเลือกในการเดินทางด้วยทางพิเศษ (ทางด่วน) 2 สายสำคัญอย่าง ทางพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์ หรือกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่) และ ทางพิเศษบูรพาวิถี อีกด้วย จากทั้งหมดที่กล่าวมาจึงทำให้ทำเลนี้มีความสะดวกในการเดินทางด้วยรถยนต์มากทีเดียวค่ะ

สำหรับการเดินทางด้วยรถสาธารณะในอนาคตจะมีความเจริญเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากจะมีการมาของรถไฟฟ้า ทำให้ตัวเลือกในการเดินทางไม่จำเป็นต้องพึ่งพารถยนต์ส่วนตัวเพียงอย่างเดียวก็สามารถเดินทางเข้าเมือง หรือไปสนามบินได้สะดวกเช่นกัน โดยสายรถไฟฟ้าในย่านนี้มีอยู่ 3 สาย ด้วยกันทั้งแบบที่ให้บริการอยู่ คือรถไฟฟ้า Airport Rail Link(เส้นสีแดงทึบ) สายที่กำลังก่อสร้าง(เส้นประสีเหลือง) และมีแผนก่อสร้างในอนาคต (Light Rail บางนา-สุวรรณภูมิ)

ซึ่งในปัจจุบันสถานีที่เปิดใช้ใกล้กับทำเลนี้ที่สุดก็คือ สถานีรถไฟฟ้า Airport Rail Link บ้านทับช้างซึ่งอยู่บนถนนลาดกระบัง สามารถไปเชื่อมต่อกับ BTS สายสีเขียว สถานีพญาไท และ MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีมักกะสัน หรือไปสนามบินสุวรรณภูมิได้เลย เพราะสถานีสุวรรณภูมิอยู่ภายในตัวอาคารเลยค่ะ จึงถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกมากขึ้นในปัจจุบัน ในอนาคตอีกเส้นทางหนึ่งที่เราจะสามารถใช้เข้าเมืองได้ง่ายก็คือ รถไฟฟ้า Light Rail บางนา-สุวรรณภูมิ เพื่อไปต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว (BTS) บริเวณสถานีบางนาค่ะ

ปัจจุบันความอุดมสมบูรณ์ในย่านนี้ถือว่าค่อนข้างสูงทีเดียว โดยเฉพาะมีห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ และร้านค้าให้จับจ่ายใช้สอยได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น Mega Bangna ที่ภายในนอกจากจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์แล้ว ก็ยังมี IKEA ศูนย์รวมเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านด้วย หรือบนถนนเส้นบางนา-ตราดเองก็จะมี Market Village, Makro บางพลี และ Central บางนา นอกจากนี้ยังมีห้างขายอุปกรณ์และของตกแต่งบ้านมาเปิดกันอีกหลายแบรนด์ทั้ง SB, Chic Republic, Index Living mall, ไทวัสดุ ถัดมาทางถนนกิ่งแก้วก็จะมี HomePro เรียกได้ว่าครบครันเลยทีเดียว ส่วนทำเลด้านบนใกล้กับมอเตอร์เวย์จะอิงความอุดมสมบูรณ์บนถนนรามคำแหง จะมีร้านค้า ร้านอาหาร Community mall อย่าง The Paseo Town รามคำแหง สัมมากรเพลส ฯลฯ หรือจะมาทางถนนอ่อนนุชก็จะมี Makro Food Service, The Paseo ลาดกระบัง และห้างเปิดใหม่พร้อมโรงภาพยนต์อย่าง Robinson ลาดกระบัง

ที่สำคัญของทำเลนี้นั่นก็คือใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางได้สะดวกมากๆเลยค่ะ สำหรับคนที่อยู่ในทำเลนี้ใช้เวลาไม่เกิน 15 นาทีก็ถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้แล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก nationthailand.com

นอกจากนี้ยังมีความอุดมสมบูรณ์ที่จะทำให้ทำเลนี้มีความเจริญด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้นก็คือ Mega Project ต่างๆที่กำลังจะเข้ามาและพึ่งเปิดตัวใหม่ คือ

  • Central Village : Outlet หรูใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ จาก CPN ที่พึ่งจะเปิดบริการไปเมื่อ 31 สค. ที่ผ่านมา ภายในมีร้านค้ากว่า 235 ร้านค้า รวมไปถึง ร้านอาหาร, Supermarket, โรงแรม, สนามเด็กเล่น พร้อมรถ Shuttle Service รับ-ส่งที่สนามบินด้วยค่ะ
  • Bangkok Mall : โครงการนี้เป็นโปรเจ็คขนาดใหญ่กว่า 20,000 ล้านบาท พื้นที่รวมทั้งโครงการกว่า 650,000 ตร.ม. เลยทีเดียว โดยภายในโครงการประกอบด้วย ศูนย์การค้า, ศูนย์แสดงสินค้า, สวนสนุก-สวนน้ำ, คอนโดมิเนียม,เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ และอาคารสำนักงานให้เช่า ซึ่งมีข่าวมาสักพักใหญ่แล้ว กำหนดการเปิดอีกประมาณ 5-6 ปีข้างหน้า ถ้าหากสร้างเสร็จก็จะเป็นศูนย์การค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยค่ะ
  • Mega City Bangna : โปรเจ็ค Mixed Use ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 400 ไร่ ซึ่งหนึ่งในโปรเจ็คนี้ก็คือ Mega Bangna ที่เรารู้จักกันนี่เองค่ะ ซึ่งนอกจากศูนย์การค้าแล้วภายในก็จะมีทั้งอาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม และโรงแรมอยู่ด้วย เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมตรงกลางระหว่างกรุงเทพ และเขตปริมณฑลก็ว่าได้ค่ะ


ตำแหน่งโครงการทาวน์โฮม ราคา 3 – 5 ล้านบาทใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ  (เปิดขายในปัจจุบัน)

เรามาดูตำแหน่งของโครงการทาวน์โฮมที่มีช่วงราคาอยู่ที่ 3 – 5 ล้านบาทกันค่ะ ซึ่งเราได้เลือกมาเฉพาะโครงการที่กำลังเปิดขายอยู่ในปัจจุบันนะคะ (ไม่มีรูปแบบ Re-Sale) โดยมีทั้งหมด 10 โครงการค่ะ

  • พฤกษาวิลล์ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่-วงแหวนฯ
  • Pleno พระราม9-กรุงเทพกรีฑา
  • สัมมากรอเวนิว สุวรรณภูมิ
  • The Verona Village พระราม9-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่
  • The Connect วงแหวน-พระราม 9
  • Pleno บางนา-อ่อนนุช
  • Patio บางนา-วงแหวน
  • Goldentown 3 บางนา-สวนหลวง
  • บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน
  • เรสทาวน์ ทาวน์โฮม บางนา

จากในแผนที่เราจะขอแบ่งทาวน์โฮมใกล้สนามบินออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือโซนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (สีชมพู) และโซน บางนา-วงแหวน (สีฟ้า) อย่างละ 5 โครงการ ซึ่งแต่ละโซนก็จะมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป ดังนี้

  • โซนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า

สำหรับโครงการในโซนนี้จะมีจุดเด่นอยู่ 2 อย่างด้วยกันค่ะ คือ เริ่มจากการเดินทางในโซนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า จะสามารถใช้มอเตอร์เวย์ (กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่) ในการเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายโดยไม่เสียค่าทางด่วนด้วยค่ะ เหมาะกับคนที่ทำงานย่านถนนพระราม 9, รัชดาภิเษก, อโศก และยังออกเมืองไปยังชลบุรีได้เลย เหมาะกับคนที่ทำงานที่นิคม, ท่าเรือในชลบุรี ที่ยังอยากอยู่ใกล้เมืองด้วยค่ะ นอกจากถนนมอเตอร์เวย์แล้วยังมีถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า เดินทางไปยังรามคำแหง, ศรีนครินทร์ได้ง่ายมากๆ และใช้เวลาไม่นานเลยค่ะ ข้อดีอีกอย่างของโซนนี้คือสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า Airport Rail Link ได้ง่าย โดยจะเลือกขึ้นได้ทั้งสถานีบ้านทับช้าง หรือสถานีลาดกระบังได้เลย ช่วงที่คนแน่นๆ ตรงไปขึ้นที่สถานีต้นทางสุวรรณภูมิก็ได้สบายๆเลยค่ะ

ส่วนเรื่องอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์ในย่านนี้อาจไม่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าใหญ่มากนัก จะมีแหล่งหาของกิน แบ่งเป็น 4 โซนใกล้ๆ โซนแรกที่ใกล้ที่สุดจะอยู่บน ถนนพัฒนาชนบท 3 จะมีร้านอาหาร , ตลาดนัด ร้านสะดวกซื้อค่อนข้างเยอะเนื่องจากเป็นชุมชนที่อยู่อาศัย นอกจากนั้นจะมีความอุดมสมบูรณ์แถวเคหะร่มเกล้า มีตลาดสดขนาดใหญ่คือตลาดเกรียงไกร และเลยไปหน่อยก็จะเจอกับ Big C Market ตรงนี้มีธนาคารหลายสาขา และร้านอาหารอย่าง KFC, Pizza Hut อยู่ค่ะ ส่วนโซนที่สามเป็นโซนถนนร่มเกล้า ซึ่งตลอด 2 ข้างทางก็มีร้านอาหาร เช่น Burger King, วราภรณ์ซาลาเปา, หมูกะทะ เป็นต้น อีกโซนถ้าขับรถออกมาหน่อยบริเวณถนนรามคำแหง จะมีร้านค้า ร้านอาหาร Community mall อย่าง The Paseo Town รามคำแหง สัมมากรเพลส มี ท็อปส์ มาร์เก็ต สุขาภิบาล3 , Golden Place และ Makro หรือจะมาทางถนนอ่อนนุชก็จะมี Makro Food Service, The Paseo ลาดกระบัง และห้างเปิดใหม่พร้อมโรงภาพยนต์อย่าง Robinson ลาดกระบัง

โซนบางนา-วงแหวน

สำหรับโซนบางนา-วงแหวนก็มีจุดเด่นที่การเดินทางไปยังถนนบางนา-ตราด เข้าเมืองสู่ถนนศรีนครินทร์, สุขุมวิทได้ง่าย ทำให้ส่งผลสำคัญเลยก็คือ มีความอุดมสมบูรณ์ค่อนข้างสูงทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งงานย่านบางนา, สุขุมวิท ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง  Mega Bangna, Central บางนา,Market Village, Makro บางพลี และ Mega Project ในอนาคตที่เราได้กล่าวไปแล้วข้างต้นนะคะ

โครงการบ้านพักอาศัยแนวราบส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในทำเลนี้ค่ะ เนื่องจากมีการพัฒนาที่อยู่อาศัยในโซนนี้ค่อนข้างมากทีเดียว ตั้งแต่ระดับ Upper Class ไปจนถึงระดับ Super Luxury เลย ซึ่งส่งผลให้บรรยากาศในย่านนี้เป็นย่านที่มีสังคมระดับบนไปด้วยในตัว

สำหรับโซนบางนา-วงแหวนจะแบ่งออกเป็น 2 คือฝั่งตะวันออก จะเหมาะกับคนที่ใช้ถนนเส้นศรีนครินทร์, พัฒนาการ หรือเข้าเมืองทางพระราม 9,เพชรบุรีเป็นหลักค่ะ ส่วนฝั่งตะวันตก จะเหมาะกับคนที่ใช้เส้นถนนกิ่งแก้ว เดินทางไปสุวรรณภูมิ หรือออกไปทางชลบุรี จะสะดวกในการเดินทางมากขึ้นค่ะ


เรามาดูรายละเอียดโครงการแบ่งตามโซนกันค่ะ

* โครงการที่เรานำมาเป็นตัวเลือกเป็นโครงการที่ยังมีการเปิดขายอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งมีการเปิดขายมาตั้งแต่ช่วงปี 2017-2019 ข้อมูลจาก www.thinkofliving.com

จากภายในตารางก็จะเห็นภาพรวมของโครงการทาวน์โฮมที่มีช่วงราคา 3 – 5 ล้านบาท จำแนกตามโซน ตอบโจทย์คนที่มีงบประมาณอยู่ในใจกันแล้ว ก็สามารถเลือกโครงการ และตัวรูปแบบบ้านตามพื้นที่ใช้สอยและตวามชอบของตัวเองกันได้เลย ซึ่งเราจะสรุปง่ายๆให้ดู ดังนี้

Image 1/3
ทาวน์โฮมที่ราคาถูกที่สุดในทำเลนี้ คือ โครงการ Patio บางนา-วงแหวน แบบบ้าน Joyous ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนที่ดิน 17 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 107 ตารางเมตร มีราคาเริ่มอยู่ที่ 2.59 ล้านบาทค่ะ

ทาวน์โฮมที่ราคาถูกที่สุดในทำเลนี้ คือ โครงการ Patio บางนา-วงแหวน แบบบ้าน Joyous ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนที่ดิน 17 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 107 ตารางเมตร มีราคาเริ่มอยู่ที่ 2.59 ล้านบาทค่ะ

สำหรับรายละเอียดแต่ละโครงการ เราจะขอพาไปชมตามโซนกันค่ะ


บ้านโซนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า

 

1 พฤกษาวิลล์ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่-วงแหวนฯ

  • บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
  • โครงการตั้งอยู่ใน : ถนนกาญจนาภิเษก เขตสะพานสูง 
  • เนื้อที่โครงการประมาณ n/a ไร่ จำนวนประมาณ n/a ยูนิต
  • Colony ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 18.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท
  • Empire ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 19.67 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท

ทำเล

ทำเลที่ตั้งโครงการ พฤกษาวิลล์ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่-วงแหวนฯ ตั้งอยู่บนถนนหมายเลข 3901 หรือเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นถนนที่ขนานกับทางด่วนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้าได้ทำให้สามารถเดินทางไปยังถนนศรีนครินทร์และถนนรามคำแหงได้สะดวก เหมาะสำหรับคนที่ทำงานอยู่แถวพระราม9 หรือต้องเดินทางไปยังชลบุรีบ่อยๆ และจากโครงการยังสามารถไปยังถนนร่มเกล้าที่เป็นถนนเชื่อมต่อกับมีนบุรีไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้

สำหรับความอุดมสมบูรณ์ ในรอบๆนั้นจะเน้นการเดินทางด้วยรถยนต์นะคะ เนื่องจากโครงการอยู่ในทำเลที่ค่อนข้างเงียบสงบ มีแหล่งความอุดมสมบูรณ์สำหรับหาของกิน แบ่งเป็น 3 โซนใกล้ๆ โซนแรกที่ใกล้ที่สุดจะอยู่บนถนนพัฒนาชนบท 3, ถนนร่มเกล้า โซนเคหะร่มเกล้า แถวเคหะร่มเกล้าจะมีตลาดสดขนาดใหญ่คือตลาดเกรียงไกร และเลยไปหน่อยก็จะเจอกับ Big C Market ตรงนี้มีธนาคารหลายสาขา และอีกโซนที่เดินทางสะดวกไม่แพ้กันคือบนถนนรามคำแหง มีCommunity mall อย่าง The Paseo Town รามคำแหง เป็นต้น

โครงการ พฤกษาวิลล์ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่-วงแหวนฯ เรายังไม่มีข้อมูลมากนัก ถ้าเรามีข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้นะคะ โดยรวมโครงการเน้นการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ โคโลเนียล มีพื้นที่ส่วนกลางและ Clubhouse มาให้ใช้ค่อนข้างครบและน่าใช้งาน

แบบบ้านภายในโครงการมี 2 แบบคือ Colony ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 18.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. และ Empire ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 19.67 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม. ชั้น 1 เป็นพื้นที่ Common Area มีจุดเด่นคือ มีห้องนอนชั้นล่างด้วยค่ะ (ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถทำห้องนอนได้) และชั้นบนมี 3 ห้องนอน เน้นพื้นที่ใช้สอยมีให้เลือกทั้งแบบ 1 ที่จอดรถและ 2 ที่จอดรถค่ะ

สรุป : โครงการ พฤกษาวิลล์ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่-วงแหวนฯ ตั้งอยู่บนถนนหมายเลข 3901 หรือเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก ทำเลค่อนข้างสงบ เน้นใช้รถยนต์ในการเดินทาง เหมาะกับคนที่ชอบการออกแบบสไตล์โคโลเนียล โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้ เน้นจำนวนห้องเยอะและใช้งานพื้นที่คุ้มค่า

2 Pleno พระราม9-กรุงเทพกรีฑา

  • บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  • โครงการตั้งอยู่ : ในซอยกาญจนาภิเษก 25 แยก 1 , ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก)
  • เนื้อที่โครงการ 10-1-96.40 ไร่ จำนวน 113 ยูนิต
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106.86 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
  • ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

ทำเล

ทำเลโครงการ Pleno พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่ในซอยกาญจนาภิเษก 25 แยก 1 บนถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก ช่วงที่ใกล้กับถนนศรีนครินทร์–ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก ใช้เส้นทางเชื่อมต่อกับถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ได้ง่าย จึงทำให้สามารถเดินทางไปยังถนนศรีนครินทร์และถนนรามคำแหงได้รวดเร็วเลยค่ะ นอกจากนั้นทำเลนี้ยังสามารถเข้ามอเตอร์เวย์ได้ด้วย สามารถใช้เป็นทางเข้าเมืองไปยังย่านพระราม9 ที่เป็นแหล่งรวมอาคารสำนักงานชื่อดังและเต็มไปด้วยศูนย์การค้า และใช้เส้นทางออกไปยังชลบุรีได้สะดวก จากโครงการยังสามารถไปยังถนนร่มเกล้าที่เป็นถนนเชื่อมต่อกับมีนบุรีไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้ ซึ่งจากโครงการไปสนามบินในเวลาไม่เร่งด่วน 15 นาทีก็ถึงทางเข้า Gate ได้เลย

สำหรับความอุดมสมบูรณ์ ในรอบๆนั้นจะเน้นการเดินทางด้วยรถยนต์นะคะ เนื่องจากโครงการอยู่ในทำเลที่ค่อนข้างเงียบสงบ มีแหล่งความอุดมสมบูรณ์สำหรับหาของกิน แบ่งเป็น 4 โซนใกล้ๆ โซนแรกที่ใกล้ที่สุดจะอยู่บน ถนนพัฒนาชนบท 3 จะมีร้านอาหารประเภทร้านสเต็ก, ร้านบะหมี่หมูแดง, ข้าวมันไก่ ฯลฯ แถวเคหะร่มเกล้าจะมีตลาดสดขนาดใหญ่คือตลาดเกรียงไกร และเลยไปหน่อยก็จะเจอกับ Big C Market ส่วนโซนที่สามเป็นโซนถนนร่มเกล้า ถ้าขับรถออกมาหน่อยบริเวณถนนรามคำแหงก็จะมีร้านค้า ร้านอาหาร Community mall อย่าง The Paseo Town รามคำแหง สัมมากรเพลส มี ท็อปส์ มาร์เก็ต สุขาภิบาล3 , Golden Place และ Makro ให้จับจ่ายใช้สอยกันค่ะ

ตัวโครงการมีจำนวนยูนิตไม่เยอะมากนักอยู่ที่ 113 ยูนิต ทำให้ได้ความสงบหน่อย ไม่ต้องวุ่นวายกันมาก มีพื้นที่ส่วนกลางมีอาคาร Clubhouse บรรยากาศน่าใช้งาน ซึ่งจะมีสระว่ายน้ำ 1 สระ ระบบเกลือ ขนาด 4 x 10.5 เมตร, ห้องออกกำลังกาย ใส่เครื่องออกกำลังกายประมาณ 6 เครื่อง และมีสวนหย่อมซึ่งให้บรรยากาศร่มรื่นดูไม่แห้งแล้งค่ะ ส่วนในเรื่องความปลอดภัยโครงการมีทางเข้า-ออกแค่ทางเดียวทำให้คัดกรองคนได้สะดวก มี รปภ. คอยดูแลตลอด 24 ชม. ประตูแบบรั้วกั้นไม้กระดกระบบ Easy Pass และมีระบบ CCTV ที่ Main Gate ถ่ายทั้งหน้าคนขับและทะเบียนรถ รวมถึงภายในโครงการรวมแล้ว 16 จุด ถือว่าค่อนข้างดีค่ะ

Pleno พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา จะมีแบบบ้านเพียงแบบเดียวนะคะ เป็นบ้านขนาด 106.86 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ตั้งอยู่บนที่ดินมาตรฐาน 17.5 ตร.วา ระบบโครงสร้างของที่นี่เป็นแบบ Tunal wall form ข้อดีคือทำให้การก่อสร้างทำได้เร็ว และจะไม่มีเสาภายในตัวบ้าน แต่ผนังจะเป็นผนังที่รับน้ำหนักจึงไม่สามารถที่จะทุบหรือปรับเปลี่ยนในภายหลังได้ค่ะ

ชั้น 1 สามารถจอดรถได้ 2 คันด้วยหน้ากว้าง 5.5 เมตร เข้ามาภายในตัวบ้านจะเจอกับบันไดทางขึ้นชั้น 2 อยู่ติดกับประตูทางเข้าเลย และพื้นที่ชั้น 1 ทั้งหมดจะต่อเนื่องกันเป็น Common area ที่จัดได้ตามความชอบของเจ้าของบ้านเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น รับประทานอาหาร หรือจะทำเป็นห้องครัวก็ได้ ชั้น 2 จะเป็นพื้นที่พักอาศัยทั้งหมด แบ่งเป็นห้องนอนเล็ก 2 ห้องอยู่ฝั่งด้านหลังบ้านและห้อง Master Bedroom 1 ห้องวางอยู่หน้าบ้าน โดยทั้ง 3 ห้องจะใช้ห้องน้ำร่วมกันที่บริเวณกลางบ้านตรงกับบันไดทางขึ้น ห้อง Master Bedroom จะมีมุมสำหรับทำเป็น Walk-in Closet เป็นสัดส่วนด้วย

สรุป : โครงการ Pleno พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา อยู่ในทำเลที่อิงถนนเส้นศรีนครินทร์-ร่มเกล้า เหมาะกับคนที่ทำงานย่านรามคำแหง, ศรีนครินทร์, พระราม 9 ชอบโครงการที่ไม่หนาแน่นมาก มีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้ บรรยากาศร่มรื่น ตัวบ้านเหมาะสำหรับครอบครัวที่จำนวนสมาชิกไม่มาก 3-4 คน เน้นพื้นที่ใช้สอย Common Area กว้าง

อ่านรีวิวเจาะลึกกันได้ที่ >> Pleno พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา 


3 สัมมากรอเวนิว สุวรรณภูมิ

  • บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน)
  • โครงการตั้งอยู่ใน : ถนนพัฒนาชนบท 3 เขตลาดกระบัง
  • เนื้อที่โครงการ 32-0-22 ไร่ จำนวน 322 ยูนิต
  • แบบบ้าน ANILA  2 ชั้น ที่ดิน 20.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท
  • แบบบ้าน ARANYA 3 ชั้น ที่ดิน 20.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 176 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น n/a ล้านบาท (ขายหมดแล้ว)
  • แบบบ้าน ARUNA 3 ชั้น ที่ดิน 20.6 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 176 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 4.50 ล้านบาท

ทำเล

ทำเลโครงการ สัมมากร อเวนิว สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาชนบท 3 ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อระหว่างถนนมอเตอร์เวย์กับถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า สะดวกในการเดินทางเข้าเมือง ไม่ว่าจะเป็น ถนนรามคำแหง, ถนนศรีนครินทร์ หรือถนนพระราม 9 ก็สะดวก ภายในซอยส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม หลายโครงการจึงทำให้บรรยากาศค่อนข้างคึกคักพอสมควรค่ะ
ความอุดมสมบูรณ์ในระยะใกล้ก็จะมีตลาดและร้านอาหาร ส่วนใหญ่จะหนาแน่นอยู่บริเวณต้นซอย มีร้านยา, ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-Eleven, Tesco Lotus Express, Mini Big C อยู่ภายในซอย และยังสามารถเดินทางไปยังเคหะร่มเกล้าที่เป็นชุมชนมีตลาดขนาดใหญ่ (ตลาดเกรียงไกร) ร้านอาหารอย่างชาบู ปิ้งย่าง อยู่เยอะเลยค่ะ ถือว่าหาของกินได้ไม่ยากนัก

โครงการนี้เป็นโครงการขนาดค่อนข้างใหญ่มี 322 ยูนิต มีพื้นที่ส่วนกลางคือ Clubhouse มองเห็นเด่นอยู่ด้านหน้าตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าเลย ทำให้เพิ่มความสวยงามให้กับซุ้มประตูได้ค่ะ ส่วนกลางก็มีให้ใช้ครบครันทั้งสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำ ระบบเกลือ ขนาด 5 x 17.3 เมตร, ห้องออกกำลังกาย ประกอบด้วย ลู่วิ่ง/เครื่องปั่นจักรยาน/อุปกรณ์ดัมเบล, Library และสวนสีเขียว ถือว่าให้มาพอสมควรเหมาะสมกับจำนวนยูนิตค่ะ

แบบบ้านของโครงการนี้จะมีทั้งแบบ 2 ชั้น และ 3 ชั้น ซึ่งเรามาลองดูแบบ 3 ชั้นกันค่ะ ตัวบ้านจะเป็นทาวน์โฮมที่หน้ากว้าง 5.5 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน เมื่อเข้ามาในตัวบ้านจะเจอกับส่วนพื้นที่นั่งเล่น, รับเเขก ต่อเนื่องไปยังส่วนรับประทานอาหารที่ติดกับประตูออกไปสู่พื้นที่หลังบ้าน ส่วนอีกฝั่งจะเป็นตำเเหน่งของบันได และห้องน้ำ พื้นที่ด้านหลังก็สามารถจัดเป็นส่วนเล็กๆหรือมุมพักผ่อนได้ หรือจะทำเป็นพื้นที่ซักล้างก็ได้ ชั้น 2 จะประกอบไปด้วยห้องนอน 2 ห้อง ซึ่งใช้ห้องน้ำร่วมกัน และมีห้องอเนกประสงค์อยู่หนึ่งห้องทางด้านหลังบ้าน พื้นที่ชั้น 3 สำหรับแบบอรุณาจะ พื้นที่ชั้นนี้จะถูกทำเป็นห้องนอนใหญ่ห้องเดียวเลย ทำให้ห้องนี้จะได้พื้นที่เต็มทั้งชั้น สามารถวางเตียงนอน Walk-in Closet มุมนั่งทำงาน มุมพักผ่อนได้ ส่วนอรัญญา จะเป็นแบบที่มีห้องนอนทั้งหมด 4 ห้อง บนพื้นที่ชั้น 3 จะประกอบด้วย 2 ห้องนอนค่ะ โดยทั้ง 2 ห้องนอนบนชั้นนี้จะมีห้องน้ำในตัว ห้องทางด้านหน้าจะมีขนาดใหญ่กว่าเเละมีระเบียงค่ะ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ถือว่าเป็นข้อดีค่ะ

บ้านภายในโครงการนี้จะได้ระบบรักษาความปลอดภัยและกันขโมย Automation ของ AIS / Door Sensor / Smoke Detecter ด้วย

สรุป : โครงการ สัมมากร อเวนิว สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาชนบท 3 ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อระหว่างถนนมอเตอร์เวย์กับถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า หาของกินง่าย เหมาะสำหรับคนที่ชอบโครงการขนาดใหญ่ มีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้ Clubhouse สวยบรรยากาศดี ชอบบ้านพื้นที่ใช้สอยเยอะ และมีระบบรักษาความปลอดภัยในตัวบ้าน

อ่านรีวิวเจาะลึกกันได้ที่ >> สัมมากร อเวนิว สุวรรณภูมิ


4 The Verona Village พระราม9-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

  • บริษัท วี.เอส.เค. เอสเตท จำกัด
  • โครงการตั้งอยู่ใน :  ถนนพัฒนาชนบท 3 เขตลาดกระบัง
  • เนื้อที่โครงการ 20-2-33.5 ไร่ จำนวน 200 ยูนิต
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดิน 22 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดิน 20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท
  • พร้อมเฟอร์นิเจอร์

ทำเล

โครงการ The Verona Village พระราม9-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาชนบท 3 ช่วงต้นซอย ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อระหว่างถนนมอเตอร์เวย์กับถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า สะดวกในการเดินทางเข้าเมือง ภายในซอยส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม หลายโครงการจึงทำให้บรรยากาศค่อนข้างคึกคักพอสมควรค่ะ
ความอุดมสมบูรณ์ในระยะใกล้ก็จะมีตลาดและร้านอาหาร ส่วนใหญ่จะหนาแน่นอยู่บริเวณนี้ มีร้านยา, ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-Eleven และ Tesco Lotus Express หลายจุด และยังสามารถเดินทางไปยังเคหะร่มเกล้าที่เป็นชุมชนมีตลาดขนาดใหญ่ (ตลาดเกรียงไกร) ร้านอาหารอย่างชาบู ปิ้งย่าง อยู่เยอะเลย รวมๆแล้วหาของกินได้ง่ายค่ะ

โครงการมีพื้นที่ 20-2-33.5 ไร่ รวม 200 ยูนิต ภายในมีทั้งอาคารพาณิชย์, บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ซึ่งกำลังเปิดขายเป็นส่วนๆ มีจุดเด่นคือการออกแบบที่สไตล์อิตาลีตามชื่อเมือง เวโรน่า ภายในมีพื้นที่ส่วนกลางครบครันมี Clubhouse สระว่ายน้ำ, Fitness และสวน ซึ่งจะออกแบบสถาปัตยกรรมเป็นสไตล์เดียวกันทั้งโครงการค่ะ

ส่วนตัวบ้านที่เรานำมาให้ดูคือทาวน์โฮม มี 2 แบบ คือทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดิน 22 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.เป็นหลังใหญ่ มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท และทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดิน 20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท ส่วนรายละเอียดอื่นๆทางเรายังไม่ทราบมากนัก ให้ทุกคนรอติดตาม หรือสอบถามทางโครงการได้เลยค่ะ

สรุป : โครงการ The Verona Village พระราม9-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาชนบท 3 ช่วงต้นซอย มีความอุดมสมบูรณ์สูง หาของกินง่าย เหมาะกับคนที่ชอบพื้นที่คึกคัก มีส่วนกลางให้ใช้ ชอบการออกแบบที่ไม่เหมือนใครสไตล์อิตาลี และมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ

5 The Connect วงแหวน-พระราม 9

  • บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
  • โครงการตั้งอยู่ในเขต : สะพานสูง
  • เนื้อที่โครงการประมาณ 22-0-92.7 ไร่ จำนวนประมาณ 234 ยูนิต
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • แบบ HG1 (จอดรถ 1 คัน ) :  ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 99 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ ราคา 3.53 ล้านบาท
  • แบบ HG2 (จอดรถ 2 คัน) : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 120 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ ราคา 4.00 ล้านบาท
  • ที่ดินแปลงมาตรฐานประมาณ 18.2 – 45.8 ตารางวา

ทำเล

ทำเลโครงการ The Connect วงแหวน-พระราม9 ตั้งอยู่ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก (ถนนกาญจนาภิเษก) สามารถเข้าเมืองได้ไม่ยากด้วยเส้นทางมอเตอร์เวย์  ไปพระราม 9 หรือจะ ใช้ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ทำให้สามารถลัดไปถนนรามคำแหง และถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้าได้ จุดเด่นของทำเลโครงการนี้คือ บรรยากาศค่อนข้างสงบ การจราจรไม่ติด เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย

สำหรับความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่เเถวนี้จะอยู่บนถนนพัฒนาชนบท 3 หรือบนเส้นศรีนครินทร์-ร่มเกล้าเองก็มีมาเปิดอยู่บ้างแล้วค่ะ นอกจากตลาดแล้ว บริเวณเคหะร่มเกล้าก็จะมีบิ๊กซีอยู่ค่ะ ซึ่งเป็นบิ๊กซีที่ใหญ่ หรือใครถนัดเดนทางไปถนนอ่อนนุชตอนนี้ก็มี Robinson มาเปิด มีร้านอาหารหลากหลายแบรนด์ และโรงภาพยนต์ให้ไปพักผ่อนด้วยค่ะ

The Connect วงแหวน-พระราม9 เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวนประมาณ 234 ยูนิต มีพื้นที่ส่วนกลางอยู่ด้านหน้า พอเข้าโครงการมาเจอสวนหย่อมก่อนทำให้เกิดความรู้สึกที่ร่มรื่น ส่วนโซนบ้านพักอาศัยด้านในก็จะมีความสงบและเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ส่วนกลางมาให้คือ สระว่ายน้ำระบบเกลือ และสวนหย่อม/สนามเด็กเล่น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ, Key Card Access ระยะใกล้ และจะได้ สัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic ทุกหลังค่ะ

แบบบ้านในโครงการมี 2 แบบ แบ่งเป็น 1 ที่จอด และ 2 ที่จอด ซึ่งเราจะขอยกตัวอย่างแบบ 2 ที่จอดมาให้ชมกันนะคะ เป็น ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 120 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร จอดรถ 2 คัน บ้านแบบ 2 ที่จอดรถจะได้พื้นที่ตัวบ้านที่ลึกขึ้น ช่วยให้พื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารวางชุดเก้าอี้นั่งได้ใหญ่ขึ้น ห้องนอนใหญ่ชั้น 2 มีห้องน้ำในตัวเพิ่มมาให้ จุดเด่นของโครงการนี้คือ จะได้ระบบ Fresh Air System และ Home Automation ต่างๆ เพิ่มมาให้ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานและมีความปลอดภัยมากขึ้น มี Magnetic Sensor, IP Camera, Home Automation, Smoke Detection และ Lighting Switch มาให้ด้วยค่ะ

สรุป : โครงการ The Connect วงแหวน-พระราม9 ตั้งอยู่บนถนนเลียบวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก บรรยากาศค่อนข้างสงบ การจราจรไม่ติด เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่เน้นพื้นที่ส่วนกลางมากนัก ชอบบ้านที่มีเทคโนโลยีมาอำนวยความสะดวก และประหยัดพลังงาน มีการรักษาความปลอดภัยภายในตัวบ้าน

อ่านรีวิวเจาะลึกกันได้ที่ >> The Connect วงแหวน-พระราม9


บ้านโซนบางนา – วงแหวน

1  Pleno บางนา-อ่อนนุช

ทำเล

ทำเลโครงการ Pleno บางนา-อ่อนนุช ตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้ว 37 ใกล้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ถนนกิ่งแก้วนี้เป็นที่ถนนเชื่อมระหว่างลาดกระบัง ถนนบางนา-ตราด และถนนเทพารักษ์ ต่อไปยังสมุทรปราการได้ เป็นถนนขนาด 4-8 เลน สภาพแวดล้อมส่วนใหญ่เป็นที่พักอาศัยแนวราบ จะมีความคึกคักหน่อยบริเวณตลาดบางพลีใหญ่(กิ่งแก้ว) ซึ่งจะอยู่ตรงแยกติดกับถนนบางนา-ตราด และอีกจุดที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 ซึ่งจะติดกับซอยกิ่งแก้ว 25/1 เป็นซอยลัดไปออกถนนเลียบวงแหวนกาญจนาได้ นอกจากนี้บนถนนเส้นนี้ก็จะมี Hypermarket สาขาย่อยอย่าง Lotus Express ซึ่งก็ทำให้มีร้านกาแฟ ร้านอาหารเปิดตามมาในบริเวณนั้นค่ะ

การเดินทางในทำเลนี้เหมาะสำหรับคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก จากซอยกิ่งแก้ว 37 สามารถเข้าเมืองได้หลายเส้นทาง ทั้งทางถนนมอเตอร์เวย์ สามารถวิ่งตรงไปจนถึงพระราม 9 ได้ หรือใช้ทางพิเศษบูรพาวิถีฝั่งถนนบางนา-ตราดก็สามารถเข้าเมืองฝั่งพระราม 3, พระราม 4 ได้ ส่วนถ้าจะออกเมืองก็ใช้เส้นลาดกระบังวิ่งไปถึงฉะเชิงเทราได้ และสามารถใช้ถนนบางนา-ตราดออกไปชลบุรีได้ค่ะ

โครงการ Pleno บางนา-อ่อนนุช เป็นโครงการขนาดใหญ่ พื้นที่39-1-83.8 ไร่ จำนวน 423 ยูนิต ภายในโครงการมี Clubhouse อยู่ด้านหน้าเป็นส่วนต้อนรับไปในตัว มีพื้นที่ส่วนกลางคือสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 8 x 21 เมตร สามารถว่ายออกกำลังกายได้จริง แต่ก็รองรับจำนวนลูกบ้านที่ค่อนข้างเยอะเช่นกันค่ะ มีสวนหย่อมด้านหน้า รวมประมาณ 3 ไร่ บรรยากาศร่มรื่น เหมาะกับคนที่ชอบพื้นที่สีเขียว พาเด็กๆ หรือสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นได้

ตัวบ้านภายในโครงการมีแบบเดียวคือ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.5 เมตร สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 106.85 ตร.ม. แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เหมือนกันกับ Pleno พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา ก่อนหน้านี้ค่ะ

ชั้น 1 สามารถจอดรถได้ 2 คันด้วยหน้ากว้าง 5.5 เมตร เข้ามาภายในตัวบ้านจะเจอกับบันไดทางขึ้นชั้น 2 อยู่ติดกับประตูทางเข้าเลย และพื้นที่ชั้น 1 ทั้งหมดจะต่อเนื่องกันเป็น Common area ที่จัดได้ตามความชอบของเจ้าของบ้านเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น รับประทานอาหาร หรือจะทำเป็นห้องครัวก็ได้ ชั้น 2 จะเป็นพื้นที่พักอาศัยทั้งหมด แบ่งเป็นห้องนอนเล็ก 2 ห้องอยู่ฝั่งด้านหลังบ้านและห้อง Master Bedroom 1 ห้องวางอยู่หน้าบ้าน โดยทั้ง 3 ห้องจะใช้ห้องน้ำร่วมกันที่บริเวณกลางบ้านตรงกับบันไดทางขึ้น ห้อง Master Bedroom จะมีมุมสำหรับทำเป็น Walk-in Closet เป็นสัดส่วน

สรุป : โครงการ Pleno บางนา-อ่อนนุช ตั้งอยู่ในซอยกิ่งแก้ว 37 เน้นการเดินทางด้วยถนนอ่อนนุช, มอเตอร์เวย์ และบางนาตราด เหมาะกับคนที่ชอบโครงการขนาดใหญ่ ไม่เน้นพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้มากนัก ชอบพื้นที่สีเขียวเยอะ มีสมาชิกในบ้านไม่เยอะมาก เน้นพื้นที่ใช้สอย Common Area กว้างค่ะ

อ่านรีวิวเจาะลึกกันได้ที่ >> Pleno บางนา-อ่อนนุช


2  Patio บางนา-วงแหวน  (เจโม-กาญจนาภิเษก 39)

  • บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
  • โครงการตั้งอยู่ใน : ซอยกิ่งแก้ว 25/1 อำเภอ บางพลี จ.สมุทรปราการ
  • เนื้อที่โครงการ n/a ไร่ จำนวน n/a ยูนิต
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

  • Happy ตัวบ้านหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ 110 ตร.ม.
    แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
  • Bliss ตัวบ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ 128 ตร.ม.
    แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
  • Joyous ตัวบ้านหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ 107 ตร.ม.
    แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 1 ที่จอดรถ

  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท
    • City Space ตัวบ้านหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ 178 ตร.ม.
      แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
    • City Space Deluxe ตัวบ้านหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ 178 ตร.ม.
      แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ

    ทำเล

    ทำเลโครงการ Patio บางนา-วงแหวน  (เจโม-กาญจนาภิเษก 39) ตั้งอยู่ในซอย กิ่งแก้ว 25/1 สามารถเข้าโครงการได้ 2 เส้นทาง เส้นทางแรกจาก แยกประเวศ ถนนอ่อนนุชขับเข้ามาทางถนนสุขาภิบาล 2 (บ้านกลางกรุง) แล้วเข้าทางคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษก เข้าซอยกาญจนาภิเษก 39 หรือซอยเจโม และเส้นทางที่ 2 มาจากถนนกิ่งแก้ว ซอย 25/1 ค่ะ

    ความอุดมสมบูรณ์รอบๆโครงการส่วนใหญ่อยู่บนถนนบางนา-ตราด มีห้างสรรพสินค้าอย่าง MEGA บางนา , Central บางนา ,แม็คโคร บางนา-ตราด กม.12, บุญถาวร บางนา-ตราด กม.10,เทสโก้ โลตัส บางนา-ตราด กม.8 หรือบนถนนศรีนครินทร์ก็จะมี Seacon Square ,Paradise Park ให้ได้ไปจับจ่ายใช้สอยกันค่ะ

    โครงการ Patio บางนา-วงแหวน  (เจโม-กาญจนาภิเษก 39) มีการออกแบบสไตล์ Modern เน้นความเรียบง่าย มี Clubhouse สระว่ายน้ำที่มีความเป็นส่วนตัว ตอนนี้ทางเรายังไม่มีข้อมูลมากนัก หากใครสนใจแนะนำให้ Walk-in เข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากทางโครงการได้เลยนะคะ

    แบบบ้านในโครงการ มีทั้งทาวน์โฮม 2 ชั้นและ 3 ชั้น ภายในบ้านแต่ละแบบมีจุดเด่นคือการนำเทคโนโลยีเข้ามาภายในบ้านที่มีชื่อว่า ” Pruksa Living Tech” มีการใช้ผนัง Precast กันความร้อน มีเทคโนโลยี Fresh Air System, LED Lighting, Sky Lighting มีการรักษาความปลอดภัย CCTV, Smoke Detector นอกจากนั้นยังมีระบบ Home Automation และ Smart Camera ภายในบ้านด้วยค่ะ

    สรุป : โครงการ Patio บางนา-วงแหวน  (เจโม-กาญจนาภิเษก 39) ตั้งอยู่ในซอย กิ่งแก้ว 25/1 เดินทางสะดวก สามารถเข้าโครงการได้ 2 เส้นทาง โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้ ชอบบ้านที่มีเทคโนโลยีช่วยอำนวยความสะดวก มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ และมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ

    3  Goldentown 3 บางนา-สวนหลวง

    • Golden Land Property Development PLC.
    • โครงการตั้งอยู่ : ถนนเลียบคู่ขนานกาญจนาภิเษก (ฝั่งตะวันออก) เขต ประเวศ
    • เนื้อที่โครงการ n/a ไร่ จำนวน n/a ยูนิต
    • ทาวน์โฮมแบบ Southampton 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 16 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.43 ล้านบาท
    • ทาวน์โฮมแบบ Notting Hill 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.4 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 19 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท
    • ทาวน์โฮมแบบ Saint Paul 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.4 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 17 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท

    ทำเล

    ทำเลโครงการ Goldentown 3 บางนา-สวนหลวง ตั้งอยู่บน ถนนกาญจนาภิเษก (ทางคู่ขนาน ถนนหน้าบ้าน) ตัวโครงการต้องเข้าซอยไปประมาณ 350 เมตร ทางเข้าเดียวกันกับ โครงการ The Grand Lux บางนา-สวนหลวงค่ะ ความพิเศษของถนนทางคู่ขนานวงแหวนกาญจนาคือคนส่วนใหญ่จะใช้เป็นเส้นทางเพื่อข้ามไปมาระหว่างบางนา-ตราดและลาดกระบังได้โดยไม่ต้องเสียค่าทางด่วนและรถยังไม่ติดด้วย มีทางลัดเลาะต่างๆ เชื่อมต่อกันได้เยอะ สามารถลัดไปออกบางนา-ตราด ช่วงก่อนถึงสะพานกลับรถเพื่อข้ามไป Mega Bangna ได้ทันที หรือจะใช้ลัดเพื่อไปออกถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 เพื่อเชื่อมต่อไปยังถนนศรีนครินทร์หรือถนนพัฒนาการก็ได้

    ความอุดมสมบูรณ์รอบๆโครงการ มีแหล่งจับจ่ายใช้สอยที่ใกล้ที่สุดคือตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ในซอยรามคำแหง 2 ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่มาก มีทั้งของสด อาหารแห้ง และอื่นๆมากมาย เลยมาอีกหน่อยบริเวณหน้าปากซอยรามคำแหง 2 ยังมีห้าง Tesco Lotus ให้ซื้อของใช้ทั่วไป ออกมาอีกหน่อยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีก็จะถึงห้างสรรพสินค้าใหญ่อย่าง Mega Bangna แล้วค่ะ

    โครงการ Goldentown 3 บางนา-สวนหลวง มีพื้นที่ส่วนกลางเป็น Clubhouse สระว่ายน้ำและสวนสาธารณะรอบๆโครงการ ซึ่งถ้าเราได้ข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้เพื่อนอีกครั้งนะคะ

    ภายในโครงการมีแบบบ้าน 3 แบบ คือ ทาวน์โฮมแบบ Southampton 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 16 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 103, ทาวน์โฮมแบบ Notting Hill 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.4 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 19 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร และทาวน์โฮมแบบ Saint Paul 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.4 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 17 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตร

    มีไม่กี่โครงการนะคะที่เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น และสามารถทำห้องนอนได้ 4 ห้อง และมีพื้นที่ห้องพระ เหมาะกับคนที่ชอบบ้านที่แบ่งพื้นที่การใช้งานมาให้คุ้มค่า บ้านภายในโครงการนี้ยังได้ ครัวไทย และฝ้าเพดานชั้น 2 ที่สูงเกือบ 3 เมตรเหมาะกับคนที่ชอบพื้นที่โปร่งโล่งค่ะ

    สรุป : โครงการ Goldentown 3 บางนา-สวนหลวง ตั้งอยู่บน ถนนกาญจนาภิเษก มีทางลัดเลาะไปออกถนนใหญ่ได้หลายเส้นทาง มีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้บ้าง ชอบตัวบ้านที่จัดพื้นที่การใช้งานเป็นสัดส่วน มีห้องเยอะสามารถปรับพื้นที่การใช้งานได้หลากหลาย

    เว็บไซต์โครงการ >> Goldentown 3 บางนา-สวนหลวง


    4  บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน

    • บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
    • โครงการตั้งอยู่: เขต ประเวศ
    • เนื้อที่โครงการ 20-3-13.9 ไร่ จำนวน 217 ยูนิต
      แบบบ้าน TERRARIA ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม.
      3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
    • ที่ดินแปลงมาตรฐาน 18 ตร.วา
    • ราคาเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท ( แปลงพิเศษ 4.69 ล้านบาท)

    ทำเล

    ทำเลโครงการ บ้านกลางเมือง บางนา วงแหวน ตั้งอยู่บนถนนคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก หรือทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 อยู่ระหว่างถนนบางนา-ตราด และถนนลาดกระบัง ซึ่งค่อนมาทางถนนบางนา-ตราดมากกว่า ทำให้เดินทางเข้าเมืองฝั่งบางนาได้สะดวก ตรงข้ามโครงการมีซอยหมู่บ้านทุ่งเศรษฐี และซอยนัมเบอร์วัน-ราม2 ที่ลัดไปออกซอยราม 2 ได้ ภายในมีม.รามคำแหงอยู่ ทำให้บรรยากาศภายในคึกคักทีเดียวค่ะ

    ส่วนความอุดมสมบูรณ์หลักๆจะอิงมาทางถนนบางนา-ตราด  ที่มีทั้งศูนย์การค้าอย่าง Central บางนา และ Mega Bangna ซึ่งเป็นห้างประจำของคนในย่านนี้เลย นอกจากนั้นยังมี IKEA, SB Furniture, Chic Republic ฯลฯ นอกจากนี้เรายังเดินทางไป Central Village ที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน ภายในจะเป็น Luxury Outlet ด้วย

    โครงการมีพื้นที่ 20-3-13.9 ไร่ จำนวน 217 ยูนิต เป็นโครงการทาวน์โฮมที่ราคาสูงขึ้นมาหน่อย อยู่ที่ 4.69-8 ล้านบาท เน้นทางเข้าดูสวยงามภายในมี Clubhouse และพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มาค่อนข้างเยอะเลยค่ะ โดยจะมี สระว่ายน้ำ 1 สระ ระบบเกลือ ขนาด 16 x 8.6 เมตร , Fitness, Co-Working Space, สนามเด็กเล่น และสวนหย่อม บรรยากาศร่มรื่นออกแบบมาน่าใช้งาน เหมาะกับคนชอบใช้พื้นที่ส่วนกลางค่ะ

    นอนจากนั้นภายในโครงการนี้มีระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN ซึ่งจะมีฟังก์ชั่นต่างๆเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน คือ  Pre-Register ลงทะเบียนรถยนต์ผู้มาติดต่อล่วงหน้า , Security Matrix การประมวลผลการเข้า-ออกอัจฉริยะ ผ่านการจดจำป้ายทะเบียนรถ, Do not Disturb ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ด้วยฟังก์ชันการปฏิเสธการเข้าพบ ,Car Directory ตรวจสอบทะเบียนรถเพื่อตามหาเจ้าของ แก้ปัญหาการจอดรถขวางหน้าบ้านและขีดขวางการจราจร , Notifications ฟังก์ชันการแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อมีผู้มาติดต่อหรือแจ้งข้อมูลข่าวสาร , Security Alert เชื่อมต่อ รปภ. แจ้งเหตุฉุกเฉิน หรือต้องการความช่วยเหลือพิเศษ และ E-Stamp ประทับตรายางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านโทรศัพท์มือถือค่ะ

    โครงการ บ้านกลางเมือง บางนา – วงแหวน จะมีเเบบบ้านอยู่เเบบเดียวชื่อว่า TERRARIA เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นที่มีพื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดมาตรฐาน 18 ตร.วา พื้นที่การใช้งานจะเเบ่งเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านหน้ากว้าง 5 ม.

    ชั้น 1 สามารถจอดรถ 2 คันเล็กๆได้  เข้าไปภายในบ้านจะเป็นฝั่งขวากับซ้าย ฝั่งขวาจะเป็นส่วน Common Area ที่เชื่อมต่อถึงหลังบ้าน  ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็นส่วน Service ที่มีทั้งห้องเก็บของใต้บันได ห้องน้ำ Powder Room ชั้น 2 จะแบ่งเป็น 2 ห้องนอนมีห้องน้ำให้ใช้ร่วมกันตรงกลาง ผนังระหว่างห้องทั้งสองป็นผนังเบาจึงสามารถทุบเชื่อมห้องนอนทั้ง 2 เป็นห้องนอนใหญ่ได้ โดยที่บริเวณหน้าบ้านจะมีส่วนของระเบียงด้วยค่ะ ส่วนชั้น 3 เป็นพื้นที่ห้อง Master Bedroom ทั้งชั้นได้บรรยากาศเหมือน Penthouse เลย และมีพื้นที่ Walk-in closet เป็นสัดส่วน

    สรุป : โครงการ บ้านกลางเมือง บางนา – วงแหวน ตั้งอยู่บนถนนคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก ติดถนนใหญ่ ใช้ถนนบางนา-ตราดได้สะดวก เหมาะกับคนที่ชอบพื้นที่ส่วนกลางเยอะ บรรยากาศดี มีการรักษาความปลอดภัยมาให้ครบ และชอบตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ เหมาะสมกับราคาที่สูงกว่าโครงการอื่นค่ะ

    อ่านรีวิวเจาะลึกกันได้ที่ >> บ้านกลางเมือง บางนา – วงแหวน


    5 เรสทาวน์ ทาวน์โฮม บางนา

    • บริษัท ไพโรจน์กิจจา จํากัด
    • โครงการตั้งอยู่ : ตำบล บางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ
    • เนื้อที่โครงการ n/a ไร่ จำนวน n/a ยูนิต
    • ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 18.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.
      – ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้านบาท
    • ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 22.1 – 30 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม.
      – ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.xx ล้านบาท

    ทำเล

    ทำเลโครงการ เรสทาวน์ ทาวน์โฮม บางนา ตั้งอยู่ในซอยวัดสลุด เข้าจากถนนทางคู่ขนานบางนา-ตราด ซึ่งเป็นทำเลที่เข้าถนนบางนา-ตราดขาออกได้ง่ายที่สุด เหมาะกับคนที่ใช้ถนนเส้นนี้อยู่แล้ว สามารถเดินทางไปทำงานที่บางนา หรือชลบุรีได้สะดวก มีทางด่วนให้ใช้ไม่ว่าจะเป็นเส้นบางนาเอง หรือถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าถนนพระราม 2, ขึ้นทางด่วนสุขสวัสดิ์-บางพลี มุ่งหน้าพระประแดงได้สะดวกค่ะ

    ส่วนความอุดมสมบูรณ์จะอยู่ที่ Mega Bangna, Market Village และ Makro บางพลี เป็นหลักค่ะ เนื่องจากเดินทางได้สะดวกที่สุด นอกจากนั้นยังไป Central Village Outlet หรูใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ จาก CPN ที่รวมร้านค้าแบรนด์ต่างๆไว้มากมาย ได้ง่ายๆอีกด้วย

    โครงการ เรสทาวน์ ทาวน์โฮม บางนา ไม่เน้นพื้นที่ส่วนกลางมากนัก จะมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่มาให้ 1 ไร่ มีการรักษาความปลอดภัยที่ทางเข้าออก 2 จุด พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และติดตั้ง CCTV มาให้รอบโครงการค่ะ

    ตัวบ้านภายในโครงการมีทั้งหมด 2 แบบ คือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 18.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 1 ที่จอดรถ และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 22.1 – 30 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถค่ะ

    เว็บไซต์โครงการ >>  เรสทาวน์ ทาวน์โฮม บางนา 


    ทั้งนี้หากผู้อ่านสนใจโครงการไหนเป็นพิเศษที่ไม่ได้มีรายละเอียดจากรีวิวของเราสามารถ Walk-in เข้าสอบถามโครงการโดยตรงได้เลยนะคะ ตอนนี้ทุกโครงการที่เรานำมาลงในตารางและแผนที่ยังมีเปิดขายอยู่ค่ะ

    หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณผู้อ่านที่กำลังมองหาทาวน์โฮม ในทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ หรือในทำเลย่านบางนา-วงแหวน ที่ราคาอยู่ระหว่าง 3 – 5 ล้าน ได้เลือกบ้านที่ถูกใจกันนะคะ ใครมีความคิดเห็นอะไรสามารถพูดคุยกันได้ที่คอมเม้นต์ด้านล่างเลยค่ะ : )