The Sneak แอบย่องส่องอสังหาฯ วันนี้พามาล่องเเม่น้ำเย็นๆกับคอนโดริมเเม่น้ำเจ้าพระยากันครับ เพราะช่วงนี้กระเเสคอนโดติดเเม่น้ำเจ้าพระยากลับมาน่าสนใจอีกครั้ง

พี่ปั้นกับเก้งก็เลยพาคุณผู้ชมมาส่องคอนโดมิเนียม ที่มีที่ดินอยู่ติดริมน้ำเจ้าพระยากันว่ามีโครงการอะไรบ้าง ราคา ทำเล โซนไหนถูก โซนไหนเเพง โซนไหนคึกคึกคัก โซนไหนเงียบสงบ เเละรายละเอียดโครงการเเต่ละโครงการจะเป็นอย่างไรตามปั้นกับเก้งไปดูเลยครับ

รายละเอียดโครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

แชปเตอร์วัน : โมเดิร์นดัชต์ ราษฎร์บูรณะ33 คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่งครบพร้อมอยู่ เหมาะสำหรับคนที่อยู่ฝั่งธนบุรีมากกว่าฝั่งพระนครนะครับ เนื่องด้วยคอนโดที่ราคาใกล้ๆกัน ริมน้ำเจ้าพระยาฝั่งพระราม 3 ก็มีให้เลือกหลากหลาย แต่ด้วยทำเลที่อยู่ฝั่งราษฏร์บูรณะ ก็คงจะเหมาะสำหรับคนที่ใช้ชีวิต ทำงาน หรือมีธุรกิจอยู่ฝั่งนี้มากกว่า ไม่ว่าจะอยู่แถว ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท

ตั้งอยู่ระหว่างสะพานทั้งสามพอดิบพอดี ดังนั้นวิวทั้งสองฝั่งก็สามารถมองเห็นสะพานแขวนและสะพานภูมิพลได้ได้ นอกจากเรื่องการอยู่อาศัยในเมืองแล้ว บรรยากาศของโครงการที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาและสาธารณูปโภคส่วนกลางที่ใหญ่มากของ LPN พระราม 3 ทำให้โครงการนี้มีความรู้สึกเล็กๆว่าเป็นคอนโดมิเนียมสำหรับพักผ่อนได้ด้วย ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท

ตั้งอยู่บนถนน พระราม 3 ช่วงใกล้กับสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา พื้นที่บริเวณนี้ถือเป็นย่านที่พักอาศัยผสมกับพื้นที่เชิงพาณิชย์ตั้งอยู่บนถนน พระราม 3 ช่วงใกล้กับสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา พื้นที่บริเวณนี้ถือเป็นย่านที่พักอาศัยผสมกับพื้นที่เชิงพาณิชย์เหมาะกับคนที่ชอบคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนทำเลพระราม 3 เป็นคนท้องที่หรือทำงานอยู่ในละแวกนี้ ใช้รถส่วนตัวเป็นหลัก เดินทางสะดวก ชอบห้องที่มีขนาดใหญ่ มีระเบียงกว้างๆ ชอบใช้พื้นที่ส่วนกลาง มีงบประมาณ 4 ล้านบาทขึ้นไป

ถือเป็นคอนโด High Rise ติดแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนพระราม 3 โครงการนี้เป็นแบรนด์บนสุดของ Grand U ที่มีการออกแบบตัวยูนิตแบบเล่นระดับให้สอดคล้องกับวิวแม่น้ำได้น่าสนใจทีเดียว มีรูปแบบการออกแบบที่สอดคล้องกับทำเลริมแม่น้ำ รวมทั้งมี Details ต่างๆ ที่นำมาใช้ได้สวยงามเพิ่ม Value ของตัวโครงการได้ดี ใกล้เมือง สะดวกด้วยการเดินทางด้วยรถยนต์  ราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท

The Pano เหมาะกับคนที่ชอบทำเลโซนพระราม 3 เป็นทุนเดิม หรือทำงานอยู่ในโซนที่ไป-กลับจากพระราม 3 ได้สะดวก เดินทางใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลักเลย มองหาโครงการที่มีความ Private สูง ต้องการใช้งาน Facilities หลากหลาย ชอบวิวแม่น้ำและชอบบรรยากาศของที่อยู่อาศัยริมน้ำสำหรับคนที่เลือกโซน Riverfront ต้องการสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร แต่ในขณะเดียวกันต้องมี Budget สูง พร้อมที่จะจ่ายเงินระดับ 18-100 ล้านขึ้นไป

Canapaya Residences เป็นโครงการหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา High Rise 57 ชั้น หน้าติดถนนพระราม 3 หลังติดแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะสมกับคนที่ต้องการมองหาคอนโดมิเนียมที่อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ชอบทำเลโซนพระราม 3 เป็นทุนเดิม ชอบบรรยากาศของที่อยู่อาศัยริมน้ำ และสำหรับคนบางกลุ่มที่อาจจะมีเรือยอร์ชส่วนตัวแต่กำลังหาที่จอดเรือในกรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้น 10-20 ล้านขึ้นไป

คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นคอนโดHigh Rise 2 อาคาร จากบริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร ใกล้ BTS กรุงธนบุรีและไอคอนสยาม เดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ย่าน สาทร สีลม ได้สะดวก รวมถึงสามารถใช้เรือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเดินทางได้ด้วย โครงการนี้มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

The River ริมสะพานสาทร ตั้งอยู่ในทำเลติดแม่น้ำที่อาจจะหาไม่ได้อีกแล้ว แม้จะมีพื้นที่ติดถนนและติดแม่น้ำอีกหลายแปลง แต่ยากที่จะมีขนาดที่ใหญ่พอที่จะสร้างโครงการตึกสูง 72 ชั้นได้ยิ่งใหญ่อลังการได้เหมือนโครงการนี้ ไม่นับว่าที่แปลงนี้ อยู่ไกล้เมือง ไกล้แม่น้ำ แถมมีทางเลือกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้ด้วย การออกแบบของตัวโครงการ เหมาะกับการกลับมาพักผ่อน ออกแนว Resort ไม่แห้งแล้ง กระจกแนวโค้ง ได้ระเบียงโค้ง ทำให้ได้วิวกันเต็มๆ ราคาเริ่มต้น 20.4 ล้านบาท

คอนโดสุดหรูแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร, ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และติดห้าง The IconSiam สูง 70 ชั้น แต่ละยูนิตจะประกอบด้วยวัสดุประกอบติดตั้งที่หรูหราเพดานสูง 3 เมตร ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร ด้านหน้าติดถนนใหญ่ และด้านหลังติดแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนข้างๆโครงการเป็นโรงแรม Millennium Hilton ราคาเริ่มต้น 12 – 125 ล้านบาท

ตัวโครงการตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของ ICONSIAM ดังนั้นเรื่องความอุดมสมบูรณ์ทั้งของกินของใช้ และความบันเทิงต่างๆ คงไม่ต้องพูดถึง เหมาะกับคนที่ต้องการคอนโดหรูริมแม่น้ำ ที่ได้บริการระดับโรงแรม ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกชื่นชอบความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ส่วนกลางหรูหราให้ใช้งาน เน้นห้องพักขนาดใหญ่ ที่ได้รับการตกแต่งจากดีไซน์เนอร์ระดับโลก มีงบประมาณระดับ 75 ล้านบาทขึ้นไป

คอนโด The Politan Rive The Politan Aqua
คอนโด High Rise สูง 61 ชั้น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมพื้นที่สวนกว่า 5 ไร่ ตัวใหม่จาก Everland ตั้งอยู่ในซอยนนทบุรี 15  บนถนนสนามบินน้ำ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า เหมาะกับคนอยู่ฝั่งนนทบุรี ชอบคอนโดตึกสูง วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ใช้รถไฟฟ้าในการเข้า-ออกเมือง ชอบโครงการใหญ่ เน้น Facilities เยอะ มีช่วงราคาหลายช่วงให้เลือก ราคาเริ่มต้น 1.29ล้านบาท

โครงการติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 56 ชั้น จำนวน 2,351 ยูนิต จาก Everland ที่ตั้งโครงการอยู่ในจ.นนทบุรี บนถนนสนามบินน้ำ ในซอยนนทบุรี 15 ลึกเข้าไปประมาณ 180 ม. และห่างรถไฟฟ้าสถานีพระนั่งเกล้าประมาณ 400 ม. สภาพแวดล้อมโดยรอบโครงการส่วนใหญ่เป็นชุมชนที่อยู่อาศัย ถือเป็นโครงการใหญ่ เน้น Facilities เยอะ มีช่วงราคาหลายช่วงให้เลือก มีงบประมาณบางส่วนเผื่อไว้สำหรับการตกแต่งราคาตั้งแต่ 1.3 – 8.5 ล้านบาท

โครงการคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชื่อ Metro Luxe Riverfront รัตนาธิเบศร์ Low Rise 8 ชั้น 6 อาคาร จาก Property Perfect  ตั้งอยู่ในซอยไทรม้า 7 ห่างจากถนนรัตนาธิเบศร์ ประมาณ 900 เมตร ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีไทรม้าประมาณ 1.7 กิโลเมตร

เหมาะสำหรับคนที่ทำงานอยู่ในโซน นนทบุรี-ราชพฤกษ์ -บางใหญ่ มองหาบ้านที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท

เป็นคอนโดมิเนียมริมน้ำติดรถไฟฟ้าจาก Land & Houses ตัวทำเลอยู่บนถนนประชาราษฎร์สาย 2 เลยแยกบางโพไปทางท่าน้ำ ด้านหน้าโครงการเลยเป็นจุดขึ้นลงรถไฟฟ้าสถานีบางโพ เพดานสูง 2.7 เมตร จำนวนยูนิตสูงถึง 950 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท

[The Sneak EP.40 – คอนโดริมเเม่น้ำเจ้าพระยา]

  • ติดต่อทีมงานรายการ คิด.เรื่อง.อยู่: [email protected]
  • ติดต่อโฆษณาได้ที่  ฝ่ายขาย บริษัท คิดเรื่องอยู่ จำกัด : 02-168-3107

ติดตามพวกเราได้ที่ 😍
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving