คิดเรื่องอยู่วันนี้ เราพาทุกคนมาดูบ้านเดี่ยวใกล้ห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ที่นี่คือ Siamese Holm พหลฯ-วิภาวดี จาก ไซมิส แอสเสท ที่ทำออกมาเป็นบ้าน 2 ชั้นในสไตล์ Modern Tropical เป็นบ้านหน้ากว้าง ที่มาพร้อมห้องนอนชั้นล่างรองรับครอบครัวใหญ่ได้ และติด Solar Cell มาให้พร้อมกับตัวบ้านทุกหลังเลยครับ

จุดเด่นของที่นี่ยังเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 10 ล้านบาท ที่ทำระบบไฟในโครงการแบบ Semi Underground เอาลงดินเป็นส่วนใหญ่ ทำให้หน้าบ้านทุกหลังจะไม่เห็นสายไฟผาดผ่านหน้าบ้านเลยด้วยครับ พร้อมยังมีส่วนกลางอย่าง อาคาร Clubhouse และสวนสีเขียวรวม 3 ไร่กว่า ที่ออกแบบเป็นสวนแนวยาวตลอดทั้งโครงการเลยครับ

ทำเลโครงการนี้จะมีทางเข้า-ออกหลักอยู่ติดถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้าเมือง  สามารถเดินทางไปห้าง Future Park รังสิตได้ใกล้ๆในระยะประมาณ 3 กม. และจากทางเข้าด้านหน้าโครงการ ตรงไปอีกประมาณ 1 กม.นิดๆก็ถึงจุดขึ้นทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์แล้ว และยังเป็นทำเลที่มีตัวเลือกในการเดินทางอย่างรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานี่ที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีรังสิตครับ

ขนาดที่ดินโครงการประมาณ 50 ไร่ จำนวนยูนิตพักอาศัย 192 ยูนิต โดยบ้านของที่นี่จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทั้งหมด มีให้เลือก 3 แบบ ในช่วงราคา 7.99-12 ล้านบาท(มิ.ย.67) รายละเอียดของที่นี่จะมีอะไรบ้าง ตามพวกเราเข้าไปดูกันเลยครับ

Official Website : https://pxl.to/Siamese_Holm

#รีวิวบ้าน #บ้านเดี่ยว #Siamese
………………………………………………………………..
แบ่งปันความรู้เรื่องบ้านและคอนโดโดย www.thinkofliving.com
.
ติดตามพวกเราเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://thinkofliving.com
YouTube : https://youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : https://instagram.com/thinkofliving
Facebook : https://facebook.com/ThinkOfLiving