ใครที่กำลังมองหาคอนโดย่านลาดพร้าวและบางเขนอยู่ วันนี้ Think of living มีโครงการคอนโดจาก AssetWise มาแนะนำกันถึง 2 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการที่กำลังจัดโปรโมชั่น FAST DEAL MID YEAR SALE ลดกระหน่ำกล่างปีอยู่ในตอนนี้ จะมีโครงการอะไรบ้างนั้นไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ

โครงการที่น่าสนใจ

ATMOZ LADPRAO 71

โครงการ Atmoz Ladprao 71 จาก AssetWise เป็นคอนโด Low Rise ที่ได้วิวสวยทั้งภายนอกและภายในโครงการ เพราะทำเลใกล้กับบึงน้ำขนาดใหญ่ในถนนนาคนิวาส-โชคชัย 4 และตรงกลางยังมี Facilities ขนาดใหญ่สวยๆอีกด้วย ตอนนี้สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ เหมาะกับคนที่มองหาคอนโดย่านลาดพร้าว เน้นเรื่องวิวสวยๆ และมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ให้ใช้งาน

1 Bedroom Plus ราคาเริ่มต้น 3.24 ล้านบาท

1 Bedroom Exclusive ราคาเริ่มต้น 2.52 ล้านบาท

Modiz Interchange

โครงการ Modiz Interchange คอนโด Low Rise ใกล้จุดตัดรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสีชมพูสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ระยะทางประมาณ 90 เมตร และไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า Central รามอินทราค่ะ ตัวโครงการเน้น Facility ที่ชั้น 8 มองเห็นวิวเมืองรอบๆได้ โดยห้องพักอาศัยจะเน้นไปที่ห้อง 1 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 22.70 – 42.94 ตารางเมตร เหมาะกับคนที่ต้องการคอนโดมือหนึ่งใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เดินทางสะดวก ไม่มีจำนวนยูนิตหนาแน่นมากนัก มีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้งานครบครัน ชอบส่วนกลางที่มองเห็นวิวได้ ชอบห้องที่มีพื้นที่การใช้งานเชื่อมต่อกัน ดูโปร่งสบาย ได้เฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ มีราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงมากนัก

1 Bedroom ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท

1 Bedroom Extra ราคาเริ่มต้น 2.46 ล้านบาท