1

สวัสดีครับวันนี้ผมจะพาไปทัวร์ดูทำเลคอนโด Pause ของ Origin Property 3โครงการรวด  คือ Pause สุขุมวิท 103 , Pause สุขุมวิท 107 , Pause สุขุมวิท 115 ซึ่งอยู่เกาะแนวรถไฟฟ้า 3 สถานีนะครับ ไล่มาจาก อุดมสุข – แบริ่ง – ปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งรายละเอียดแต่ละโครงการยังไม่ครบ ตอนนี้เลยขอทำการบ้านเรื่องทำเลมาให้ดูกันก่อนนะครับ

1

แผนที่รวมของทั้ง 3 โครงการครับ ทำเลทั้งหมดจะเป็นแนวซอยถนนสุขุมวิท จะเกาะแนว BTS สายสีเขียวเข้มส่วนต่อขยายแต่ไม่ได้ติดกับตัวสถานีนะ โดยทำเลรอบๆแนวสถานีรถไฟฟ้า BTS ทั้ง 3 โครงการจะเขยิบออกมาย่านแยกบางนา ซึ่งแตกต่างจากโซนสุขุมวิทในเมืองนะครับ จึงไม่ถึงกับคึกคักมากเหมือนกับช่วงต้นๆสุขุมวิท ที่เป็นแหล่งห้างสรรพสินค้า และอื่นๆอีกมากมาย แม้โซนสุขุมวิทตอนปลายจะเทียบชั้นไม่ได้ แต่การเชื่อมโยงกันด้วยรถไฟฟ้า ทำให้การเดินทางเข้ามาใจกลางเมืองสะดวกขึ้นกว่าแต่ก่อนมากครับ

การเดินทางเส้นหลักของทั้ง 3 โครงการสำหรับคนใช้รถก็คงต้องพึ่งถนนสุขุมวิท ซึ่งมีถนนซอยต่างๆเชื่อมกับถนนสุขุมวิทไปได้หลายเส้นทางทั้งเข้าเมือง ออกเมือง มีซอยลัดเลาะเข้าต้นซอยนี้ ไปออกซอยนั้น มึนหัวกันทีเดียวครับ แต่ก็ถือว่าช่วยหลีกเลี่ยงการจราจรที่หนาแน่นในบางช่วงเวลาได้ หรือใครที่เดินทางโดยสาธารณะมีรถเมล์วิ่งผ่านหลายสาย มาจากในเมืองจนถึงสำโรง หรือไปปากน้ำก็มีนะ ส่วน BTS ที่เปิดใช้ตอนนี้สิ้นสุดที่แบริ่ง แต่ปี 2559 ก็คงใช้ได้จนถึงสมุทรปราการเพราะตอนนี้ BTS ส่วนต่อขยายช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ก่อกำลังก่อสร้างกันอยู่ อนาคตคงเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้นครับ

103

เรามาดูทำเลโครงการ Pause สุขุมวิท 103 กันก่อน ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยอุดมสุข 7 ซึ่งเป็นซอยที่เข้าออกได้สองทางคือไปทะลุออกซอยวชิรธรรมสาธิต6 ได้ คนใช้รถยนต์ก็คงสะดวกดี การเดินทางโดยถนนอุดมสุขหรือสุขุมวิท103 เป็นถนนที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์  การเดินทางเข้าออกเมืองก็สามารถใช้ได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์เช่นกัน แต่ถ้าใครจะใช้รถสาธารณะก็มีทั้งรถเมล์ รถสองแถว หลายสายวิ่งผ่านเกือบทั้งคืน รวมทั้งวินมอเตอร์ไซค์ด้วย ส่วนการเดินทางโดย BTS ระยะประมาณ 800 ม.ถึงโครงการ ระยะนี้ถ้าเดินเหงื่อตกได้นะแต่ยังดีที่โครงการมี Shuttle bus ให้

ความอุดมสมบูรณ์เรื่องอาหารการกินย่าน BTS อุดมสุข มีตลาดอุดมสุขติดกับตัวสถานีเลยมีของกินของใช้ขายเพียบ และในซอยอุดมสุขช่วงต้นซอย และช่วงกลางซอยก็มีของขายทั้งสองฝั่งทางตั้งแต่เช้าถึงดึก ร้านอร่อยๆมีอยู่หลายร้านเลยเลือกกินได้สบายๆ แต่ถ้าอยากเดินห้างเย็นๆถ้าใช้  BTS ก็คงต้องพึ่งแถวอ่อนนุชมี Lotus, Big C หรือไม่ก็ยาวเข้าเมืองไปเลย แต่ถ้าไม่ใช้ BTS ก็มาแถวบางนามี เซ็นทรัลบางนา, Big C บางนา หรือนั่งรถไปแถวศรีนครินทร์มีซีคอนสแควร์, พาราไดซ์พาร์ค, ตลาดนัดรถไฟ

เราไปดูภาพทำเลกันครับเริ่มจาก BTS อุดมสุข เลี้ยวเข้าถนนอุดมสุข และเข้าไปในซอยอุดมสุข7 ผ่านโครงการ ออกถนนสุขุมวิท101/1 ครับ

เริ่มจากสถานี BTS อุดมสุข สองข้างทางเป็นอาคารพาณิชย์ ชั้นล่างจะมีร้านขายของครับ

ใต้สถานี BTS ฝั่งเลขขี่มีตลาดอุดมสุข อยู่ติดสถานนีเลย (ในรูปซ้ายมือ)

เลยตลาดอุดมสุขมาติดกัน มี One Udomsuk มีทั้งของกินของใช้ขายอยู่ในนี้ครับ

ผ่านใต้สถานี BTS อุดมสุขมาจะเจอแยกไฟแดง เลี้ยวซ้ายเข้าถนนอุดมสุข ความอุดมสมบูรณ์ส่วนใหญ่ฝั่งสุขุมวิทเลขคี่จะคึกคักมากกว่าเลขคู่

เลี้ยวซ้ายมาจะเข้าสู่ถนนอุดมสุข สองข้างทางเต็มไปด้วยอาคารพาณิชย์ และชั้นล่างส่วนใหญ่เปิดเป็นร้านขายของเกือบทั้งหมด

มีทั้งของกิน ของใช้ ขายกันตั้งแต่ช่วงเช้า บางร้านเปิดถึงดึกๆ

เลยเข้ามาหน่อยจะเห็นทางเข้า One Udomsuk อีกทางจากฝั่งถนนอุดมสุขทางซ้ายมือ

เลยมาอีกนิดจะเห็นทางเข้าตลาดอุดมสุขอีกทาง จะเห็นว่ารถจอดกันสองข้างทาง คึกคักพอสมควรนะในช่วงเช้า

เลยมาอีกนิดเจอ Watson และBig C มินิ

จากนั้นจะเจอทางเข้าออกอีกทางของ Ideo mix ซ้ายมือ จะเห็นรถสองแถวแดงจอดรอให้บริการอยู่

มี Pizza company ในซอยด้วย

ตรงอุดมสุขซอย 5 ซ้ายมือก็มีของขายครับ

ซอยอุดมสุข 7 เป็นซอยโครงการ Pause 107 ปากซอยมีร้านไม่เยอะเหมือนช่วงต้นซอยนะ ขวามือที่เห็นตึกสูงๆคือคอนโดบ้านอุดมสุข ใต้ตึกก็มีร้านอร่อยๆหลายร้านครับ ถัดไปก็เบาบางลงแล้วมีอีกทีช่วงกลางๆซอยมีร้านอาหารหลายร้านช่วงดึกๆคนเยอะเหมือนกันนะในซอยนี้

เลี้ยวเข้าซอยอุดมสุข7 มา สภาพซอยเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนกันได้แต่ถนนไม่ได้กว้างมาก วิ่งสวนกันต้องชลอหน่อย

ภายในซอยส่วนใหญ่จะเป็นอาคารพาณิชย์ หอพัก อพาร์ตเมนท์ และคอนโดบ้าง

เดินเข้ามาจะเห็น Romance อพาร์ทเม้นท์ขวามือ ซ้ายมือเป็นพื้นที่ว่างเปล่า

เลยมาหน่อยเป็นหอพัก มีร้านมินิมาร์ทใต้ตึกใช้บริการได้

ถัดจากหอพักก็จะเป็นบ้านพักอาศัยครับ

จากปากซอยอุดมสุข7 ประมาณ 300 ม. จะเจอพื้นที่โครงการทางขวามือล้อมรั้วไว้อยู่ ฝั่งตรงข้ามโครงการซ้ายมือเป็นบ้านพักอาศัย

ถ่ายให้เห็นขอบเขตที่ดินครับ (เส้นสีแดง) ที่ดินจะติดกับหอพักตึกสีขาวที่เห็นในรูป

ตรงข้ามโครงการที่ดินจะสูงกว่าเป็นบ้าน 3 ชั้น

เข้ามาดูในพื้นที่โครงการฝั่งนี้หันเข้าถนนอุดมสุขจะเห็นตึกสูงๆแต่ไม่ใช่ระยะประชิดครับ

ฝั่งนี้มองไปทางถนนศรีนครินทร์ จะติดกับบ้านพักอาศัย และเห็นตึกสูงๆในระยะไกล

ฝั่งนี้ติดกับหอพัก 5 ชั้นในระยะประชิด

ฝั่งนี้มองไปยังถนนสุขุมวิท ระยะประชิดติดกับบ้าน 3 ชั้น มีต้นไม้ปกคลุม ไกลๆเห็น Ideo mix และ ศุภาลัยซิตี้โฮม

กลับมาที่ถนนซอยอุดมสุข7 ขวามือคือหอพัก 5 ชั้น ที่ติดพื้นที่โครงการ ผมจะพาไปออกฝั่งถนนสุขุมวิท 101/1 ครับ

เลยพื้นที่โครงการมาจะเห็นเป็นรั้วบ้านครับ

เลยกลางซอยมาจะมีอาคาร 2 ฝั่งทางแบบนี้

ตอนนี้เราอยู่ปากซอยวชิรธรรมสาธิต 6 จากพื้นที่โครงการมาประมาณ 650 ม. ฝั่งนี้ก็มีของขายเช่นกันนะแต่จะไม่คึกคักเท่าฝั่งอุดมสุข

เลี้ยวซ้ายจากซอยออกมาเข้าสู่ถนนสุขุมวิท 101/1 เราจะไปออกถนนสุขุมวิทครับ ส่วนถ้าใครเลี้ยวขวาสามารถไปออกซอยสุขุมวิท 77 ได้นะ

เลยมาหน่อยช่วงต้นซอยก็มีร้านอาหารทั้งสองฝั่ง ตรงไปก็เจอถนนสุขุมวิทครับ เลี้ยวซ้ายก็จะเจอ BTS สถานีอุดมสุข

 

107

ต่อด้วยทำเลโครงการ Pause สุขุมวิท 107 ซึ่งตั้งอยู่ในซอยแบริ่ง1 เป็นซอยที่เข้าออกได้ 2 ทางเช่นเดียวกับตัวแรก สามารถไปทะลุออกซอยลาซาลได้ การเดินทางก็คล้ายๆกับซอยอุดมสุข คือถนนแบริ่งและถนนลาซาลเชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทกับถนนศรีนครินทร์เช่นกัน ในซอยมีรถสองแถววิ่งตั้งแต่ต้นซอยถึงท้ายซอย การเดินทางโดย BTS จากโครงการถึงทางขึ้นสถานีประมาณ 900 ม. ระยะนี้เหงื่อตกแน่นอนครับต้องพึ่งพี่วิน

เรื่องอาหารการกินย่านนี้ติด BTS มี APT แบริ่งมอลล์ มีของกินของใช้ขาย แต่ร้านที่เปิดขายอยู่ตอนนี้ก็ไม่ได้เยอะมาก ส่วนอีกฝั่งก็จะเป็นอาคารพาณิชย์มีร้านอาหาร 3-4 ร้าน ที่เหลือก็มีพวกร้านอะไหล่ประดับยนต์ ความอุดมสมบูรณ์ต้องพึ่งซอยแบริ่งช่วงต้นซอยก็มีอาหารขายหลายอย่างคึกคักมาก หรือจะไปพึ่งซอยลาซาลก็ได้นะมีหลายร้านเหมือนกัน

ไปชมภาพทำเลกันโดยเริ่มจาก BTS แบริ่ง แล้วเลี้ยวเข้าถนนแบริ่ง และเข้าซอยแบริ่ง 1 เข้าไปในพื้นที่โครงการ และไปออกถนนลาซาล

เริ่มที่ BTS แบริ่ง ฝั่งซ้ายที่ติดกับสถานีเป็นพื้นที่โล่งๆรอการพัฒนาอยู่ ส่วนขวามือเป็น APT แบริ่งมอลล์ มีของกินของใช้ขายครับ

ใต้สถานีมีป้ายรถเมล์ทั้ง 2 ฝั่ง ขวามือจะเห็น 7-11 ติดกับ APT แบริ่งมอลล์

ผ่านใต้สถานีมาซ้ายมือจะเป็นอาคารพาณิชย์ซ้ายมือ มีร้านอาหารบ้างแต่ส่วนใหญ่เป็นร้านอะไหล่ประดับยนต์ ส่วนฝั่งขวาเป็นโชว์รูมรถยนต์

จากนั้นจะเจอสามแยก เลี้ยวซ้ายเข้าถนนแบริ่ง ถ้าตรงไปจะไปสำโรงและสมุทรปราการ

ปากซอยแบริ่ง หรือสุขุมวิท 107 จะเห็นเป็นตึกแถวแบบนี้ครับ ชั้นล่างก็จะมีร้านอาหาร ผลไม้ ร้านยา และมี 7-11 ตรงปากซอย เราข้ามไปเดินฝั่งนู้นกัน

ตอนที่ไปลงพื้นที่ประมาณบ่ายโมงแล้ว ร้านจะยังไม่เปิดเท่าไหร่ ต้องช่วงเย็นจะเยอะมากๆ มีทางเท้าให้เดินสบายๆถึงซอยโครงการเลย

มีวินมอเตอร์ไซค์อยู่ใกล้ๆปากซอยครับ

ร้ายยา ร้านก๋วยเตี๋ยว ราคาพอไหวนะ

ฝั่งตรงข้ามจะเห็นด้านหน้าโรงเรียนนานาชาติ

มาเดินกันต่อ จากภาพจะเห็นว่าบนทางเท้าตีเส้นสีขาวไว้เพื่อให้เว้นที่สำหรับคนเดินได้

ผ่านแบริ่งซอย 2 มาร้านค้าก็เบาบางลง

ตอนนี้อยู่ตรงปากซอยแบริ่ง 4 ขวามือจะเห็น Knightsbridge

ตรงปากซอยแบริ่ง 6 เป็นโครงการการ The Gallery ขวามือ ส่วนซ้ายมือจะเห็นสำนักงานขายของ Pause 107 ครับ

ถ่ายด้านหน้าสำนักงานขายให้ดูครับ

ผ่านหน้าสำนักงานขายมา ซ้ายมือเป็นทางเข้าสำนักงานขายโครงการคอนโด Manhattan

จากนั้นจะเจอทางเข้าหมู่บ้าน Fantasia Villa 2 บ้านออกแนวสไตล์อังกฤษ

หน้าหมู่บ้านจะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์เล็กๆ

ฝั่งตรงข้ามเป็นซอยแบริ่ง 1 ซึ่งเป็นซอยโครงการ มี 7-11 อยู่หน้าปากซอยเลย มีที่จอดรถให้ด้วยนะ เราจะเข้าไปดูพื้นที่โครงการกันครับ

เข้ามาในซอยแบริ่ง 1 ปากซอยมีวินมอเตอร์ไซค์ด้วยนะ

ด้านข้าง 7-11 มีร้านรถเข็นมาขายส้มตำด้วย ขวามือเป็นพื้นที่ว่างเปล่าครับ

ซ้ายมือคือด้านหลัง 7-11 เป็นพื้นที่ว่างเปล่า ด้านหน้าติดกับถนนแบริ่งเลยตอนนี้มีการปรับหน้าดินอยู่ ไม่รู้ว่าจะทำเป็นอะไรนะต้องรอดูกันครับ ขวามือเป็นคอนโดครับ

เดินเข้ามาจะเจอสี่แยกแบบนี้ ซ้ายมือเป็นทางเข้าโครงการครับ ตรงไปสามารถไปออกลาซาลได้

เข้าไปดูพื้นที่โครงการกัน ซ้ายมือที่เห็นโล่งๆไม่ใช่พื้นที่โครงการนะ ต้องเดินเข้าไปอีกครับ ทางเข้าค่อนข้างแคบนะ แต่ทางโครงการบอกว่าจะมีการขยายออกอีกต้องรอดูครับว่าจะกว้างแค่ไหน

เข้ามาด้านในสุดจัเห็นพื้นที่โครงการมี 2 ฝั่ง ถนนจะขั้นกลางระหว่าง 2 อาคารครับ ฝั่งนี้มองไปยังถนนสุขุมวิท ติดกับบ้านพักอาศัย 2 ชั้น

ฝั่งนี้มองไปยังถนนแบริ่งจะเห็น The Gallery และ Knightsbridge พื้นที่ๆติดโครงการตอนนี้เป็นสำนักงานขายโครงการอื่นอยู่อนาคตพื้นที่ตรงนี้จะเป็นอะไรต้องรอดูครับ มีโอกาสที่จะเป็นตึกสูงได้

ฝั่งนี้มองไปทางซอยลาซาล จะเห็นบ้าน 2 ชั้น ไกลๆจะเห็นหอพักบ้าง

ฝั่งนี้มองไปยังซอยแบริ่ง 1 (ที่เราเดินเข้ามา) พื้นที่ติดโครงการเป็นบ้านพักอาศัย ถัดไปเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น

กลับมาที่ซอยแบริ่ง 1 จะพาไปออกซอยลาซาลครับ

ผ่านซอยโครงการมาจะเป็นคอนโค และบ้านพักอาศัยครับ

ตรงเข้ามาสุดซอยให้เลี้ยวขวาครับ

เลี้ยวขวามาจะเห็นแบบนี้เป็นพื้นที่ว่างเปล่าค่อนข้างเยอะ

ตรงมาสุดเลี้ยวซ้าย กลางคืนคงจะเปลี่ยวนะ

เลี่ยวมาเจอบ้านพักอาศัยขวามือ

จากนั้นก็จะเจอรั้วบ้านแบบนี้ครับไปจนถึงกลางซอย

เลยมาจะมีหอพัก

ช่วงนี้เกือบถึงปากซอยลาซาล 12 จะเป็นหอพัก มีร้านอาหารบ้าง

ปากซอยลาซาล 12 มีวินมอเตอร์ไซค์ครับ

เลี้ยวซ้ายมาจะเห็นแบบนี้ครับ มีของขายเช่นกันช่วงเย็นๆ

เลยมาหน่อยเจอ 7-11 ขวามือ

ตรงซอยลาซาล 10 มีตลาดสด

ช่วงเกือบต้นซอยลาซาลครับเป็นอาคารพาณิชย์ มีร้านขายของชั้นล่าง

จากนั้นจะเจอ Centerpoint Entertainment อยู่ขวามือ

ถัดมาเป็นวินมอเตอร์ไซค์ช่วงเย็นและเช้าคนใช้บริการกันเยอะนะ ติดกับวินจะเป็น 7-11 และก็จะเจอถนนสุขุมวิทด้านหน้าที่เห็น เลี้ยวซ้ายก็จะเจอทางขึ้น BTS แบริ่งครับ

 

115

สุดท้ายคือทำเลโครงการ Pause สุขุมวิท 115 ซึ่งตั้งอยู่ติดกับถนนซอยสุขุมวิท115 อยู่ปากซอยอภิชาติ3 ซึ่งเป็นซอยตัน การเดินทางเข้าออกโครงการก็สามารถเข้าออกจากถนนเทพารักษ์ได้โดยผ่ายซอยอภิชาติ9 ซึ่งถนนเทพารักษ์เป็นถนนเชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์เช่นกัน การเดินทางในซอยสุขุมวิท115 ไม่มีรถเมล์หรือรถสองแถวนะ มีแต่วินมอเตอร์ไซค์ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับโครงการนี้นะเนื่องจากระยะจากปากซอยถึงโครงการประมาณ 280 ม. เดินสบายๆ ในซอยนี้ส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัยแนวราบ มีหอพักบ้าง จากแผนที่จะเป็นว่าถนนสุขุมวิท 115 จะสิ้นสุดแค่เส้นสีน้ำเงิน จากนั้นจะถนนหมุ่บ้านรินทร์ทอง ซึ่งมีทางออกไปเชื่อมกับถนนเทพารักษ์ได้เหมือนกัน สามารถขับผ่านได้ครับแม้ไม่ได้อยู่ในหมู่บ้านนี้ ส่วน BTS ที่ใกล้คือสถานีปู่เจ้าสมิงพราย ตอนนี้กำลังก่อสร้างอยู่จะแล้วเสร็จในปี 2559 ครับ ส่วนระยะถึง BTS 300 เมตร ยังถือเป็นระยะเดินสะดวกครับ

เรื่องอาหารการกินก็หาได้ไม่ยากนะช่วงต้นซอยมีร้านโชห่วย ร้านอาหารบ้าง แต่ถ้าไปท้ายซอยเข้าไปในหมู่บ้านรินทร์ทองของขายเยอะแยะเป็นคล้ายๆตลาดสด ร้านสะดวกซื้อก็มีอยู่หลายร้านในนี้ นอกจากนี้มี Big C Jumbo อยู่หน้าปากซอยเลยระยะจากโครงการประมาณ 400 ม. เดินได้สบายเช่นกันถือว่าเป็นจุดแข็งด้านทำเล เพราะได้ทั้งรถไฟฟ้าและ Big C ซึ่งพึ่งพิงได้ในชีวิตจริง

ไปชมภาพทำเลกันดีกว่า เริ่มจากตลาดสำโรงมาเข้าซอยสุขุมวิท 115 ผ่านโครงการ และเข้าไปดูตลาดในหมู่บ้านรินทร์ทอง

เริ่มกันที่ห้างอิมพีเรียลสําโรง มุ่งหน้าสมุทรปราการ ซ้ายมือคือตลาดสำโรงครับ

ผ่านสะพานข้ามคลองสำโรงมาจะเจอสถานีตำรวจซ้ายมือ ขวามือในรูปตอนนี้กำลังก่อสร้าง BTS ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการครับ

ผ่านแยกเทพารักษ์มุ่งหน้าสมุทรปราการครับ

จากนั้นจะเจอ Big C Jumbo สำโรง ให้เตรียมชิดซ้ายเลยครับ

ผ่าน Big C มาจะมีป้ายรถเมล์ ขวามือเป็นตัวสถานี BTS ปู่เจ้าสมิงพรายครับ

ปากซอยโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 115 ปากซอยมีวินมอเตอร์ไซค์

เข้าซอยมาจะเป็นแบบนี้ซ้ายมือเป็นโรงงานชัยนิยมการช่าง

เดินเข้ามาจะเห็นว่าช่วงต้นซอยจะเป็นโรงงานทั้งสองฝั่งทางเลย มีทางเท้าให้เดินสะดวกหน่อย

ยังอยู่ในช่วงของโรงงานทั้ง 2 ฝั่ง เสียงก็ค่อนข้างดังนะ

ผ่านโรงงานเข้ามาจะเห็นอาคารแบบนี้ มีร้านอาหาร 2-3 ร้าน

จากนั้นก็จะเจอพื้นที่โครงการครับอยู่ติดกับร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ ขวามือเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น

รั้วโครงการอยู่ซ้ายมือตอนนี้ติดป้ายโครงการ B-Loft อยู่ ชื่อโครงการคือ Pause 115 ครับ

พื้นที่ขอบเขตโครงการครับ(เส้นสีแดง) ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท 115 และซอยอภิชาติ 3

ในซอยอภิชาติ 3 สภาพในซอยเป็นซอยตัน ในซอยมีโรงงาน และคอนโดครับ ขวามือเป็นพื้นที่ว่างเปล่า

DSCF9543

บริษัทต่างๆที่อยู่ในซอยอภิชาติ 3 ครับ

ซ้ายมือพื้นที่โครงการติดกับ S&T Body Service ขวามือเป็นพื้นที่ว่างเปล่า

พื้นที่ในโครงการ ฝั่งนี้มองไปยังถนนสุขุมวิทเส้นหลัก ติดกับพื้นที่โครงการเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น และบ้าน 2 ชั้นครับ

ฝั่งนี้ติดกับ S&T Body Service รั้วติดกันเลย

ฝั่งนี้มองไปยังถนนสุขุมวิท 115 ซอยที่เราเดินเข้ามา ติดกันเป็นบ้าน 2 ชั้น ระยะไกลจะเห็นตึกสูง

ส่วนฝั่งที่ติดกับถนนซอยอภิชาติ 3 ติดกับพื้นที่ว่างเปล่า ขนาดพื้นที่ยาวเท่ากับโครงการเลยรอการพัฒนาอยู่ ถัดไปจะเห็นเห็นตึกสูงๆบ้าง

กลับมาที่ถนนสุขุมวิท 115 ซ้ายมือคือพื้นที่โครงการครับ เราจะตรงเข้าไปด้านในมีตลาดขายของอยู่ในหมู่บ้านรินทร์ทอง

ผ่านโครงการมาจะเห็นแบบนี้สองข้างทางเป็นพื้นที่ว่างเปล่า

จากนั้นจะเห็นหอพักประมาณ 6 ชั้น ช่วงนี้เริ่มมีของขายและ

มีร้านก๋วยเตี๋ยวและร้านอาหารตามสั่งอยู่ซ้ายมือ

จากนั้นจะเจอ Familymart ซ้ายมือ

ถึงปากซอยอภิชาติ9 จะมี 7-11 เข้าซอยอภิชาติ 9 ไปสามารถไปทะลุออกถนนเทพารักษ์ได้นะ ส่วนขวามือมีตลาดเล็กๆ ด้านหน้าเป็นทางเข้าหมู่บ้านรินทร์ทอง

หน้าทางเข้าหมู่บ้านรินทร์ทองซ้ายมือมี Lotus Express

ผ่านซุ้มทางเข้าหมู่บ้านมาจะเห็นว่าสองข้างทางทำเป็นร้านขายของ โดยส่วนใหญ่จะเป็นของกินนะ

ร้านค้าต่างๆจะเปิดช่วงเช้า และเย็นไม่ได้เปิดตลอด

มีร้านขายของจนเกือบสุดซอยหมู่บ้านเลย พอจะพึ่งพิงได้เยอะนะถ้าอยู่แถวนี้

นี่ก็เป็นทำเลคร่าวๆ ของ Pause คอนโด ทั้ง 3 โครงการนะครับ รออีกสักพักเมื่อสำนักงานขายเสร็จ และมีข้อมูลพร้อม ทางเราจะเข้าไปเก็บข้อมูลทำเป็นรีวิวตัวเต็มอีกทีครับ 🙂