รีวิวโครงการ

รีวิว Ideo Rama 9 – Asoke (ไอดีโอ พระราม 9 – อโศก) คอนโด High Rise ใกล้ MRT พระราม 9 มาพร้อมห้องฝ้าเพดานสูงถึง 4.5 เมตร จาก Ananda [รีวิวฉบับที่ 2453]

12 พฤศจิกายน 2022

อ่านรีวิวล่าสุด

โครงการไอดีโอ พระราม9-อโศก สำหรับผู้ที่สนใจคอนโดมิเนียมที่ตอบสนองวิถีชีวิตคนยุคใหม่อย่าง Ideo RAMA9-ASOKE ทางโครงการมี Open House วันที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ เปิดชมห้องตัวอย่างบนตึกจริง ครบทุกแบบ Simplex & Hybrid เพดานสูง ที่เพิ่งทำเสร็จและเปิดให้ชมครั้งแรกเลยทีเดียว ทั้ง Studio , 1 Bedroom , 2 Bedroom พร้อมเปิดขาย! 𝗛𝗬𝗕𝗥𝗜𝗗 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 เพดานสูง 𝟰.𝟱 เมตร เริ่ม 𝟱.𝟴𝟵 ล้านบาท*

นอกจากนั้นที่พิเศษขั้นสุด! ยังมีห้องหลุดดาวน์ ที่โครงการจะเอามาขายในราคาที่ดีที่สุด แบบทุบราคาแหลกกันไปเลย แถมพ่วงโปรโมชั่นแน่นๆทั้ง
· ส่วนลดเพิ่ม 𝟭𝟬𝟬,𝟬𝟬𝟬 บ.*
· ฟรี! ค่าใช้จ่ายโอน*
· ผ่อนต่ำ! เพียงล้านละ 𝟯,𝟬𝟬𝟬 บาท/เดือน นานถึง 24 เดือน*

หรือเข้าไปลงทะเบียนก่อน เพื่อล็อคสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มได้ที่ https://anan.ly/3Dzkh9U ซึ่งห้องหลุดดาวน์นี้เค้าจะจัดให้เลือก SUPER HOT UNITS กันได้เฉพาะลูกค้าที่เข้าชมโครงการเสาร์อาทิตย์นี้เท่านั้น และส่วนกลางขนาดใหญ่ของตึกก็เปิดชมครบทุกชั้นแล้ว

จุดเด่นของที่นี่ คือความสะดวกสบาย ครบทั้งทำเลสุดปัง ใกล้ MRT พระรามเก้า อยู่ตรงข้าม JODD FAIR มี 7-11 ในโครงการ

ราคาเด่น ห้องมีให้เลือกตามความต้องการทั้งอยู่เองปล่อยเช่า และส่วนกลางแบบ Triple Floor Facilities 3 ชั้นเต็ม พื้นที่สีเขียวถึง 2.5 ไร่ สนใจเข้าไปดูเลือกห้องกันได้เลยวีคนี้ ย้ำว่าราคาดี โปรแรงสุดๆ จองเริ่ม 10,000 บาทเท่านั้นแล้วยื่นแบงค์ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ราคาห้องเริ่มต้น เพียง 3.49 ลบ.*

ลงทะเบียนคลิก https://anan.ly/3Dzkh9U
Map https://anan.ly/3RzPcYb


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc