รีวิวโครงการ

พาชมตึกเสร็จ TAKA HAUS เอกมัย 12 คอนโด Low Rise พร้อม Facade ที่ปรับเปลี่ยนได้ ในซอยเอกมัย 12 จาก แสนสิริ

25 สิงหาคม 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

taka haus

16–18 ส.ค. นี แสนสิริ เตรียมโอน คอนโดใกล้รถไฟฟ้า เอกมัย Taka Haus โครงการร่วมทุน Tokyu

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ มร.ชินจิ สึยามะ ผู้จัดการทั่วไปและตัวแทนในประเทศไทย บริษัท โตคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) พร้อมด้วย ผู้บริหารจาก บริษัท คอนสตรัคชั่น ไลนส์ จำกัดผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ และ บริษัท ดิ พรอมิส คอนสตรัคชัน คอนซัลติ้ง จำกัด ผู้บริหารการก่อสร้างโครงการ ร่วมตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียม Taka Haus ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและโตคิว คอร์ปอเรชั่น มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Stay Unique, Stay Diverse” ตอบการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งในแบบที่เป็นคุณ

ให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนห้องเพียง 269 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างและหลากหลายทั้งคนไทยและต่างชาติ ปัจจุบันโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ โดยเตรียมการจัดกิจกรรมโอนในวันที่ 16 – 18 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้บริษัทได้เตรียมความพร้อมส่งมอบบริการ “แสนสิริ เซอร์วิส” สร้างประสบการณ์ด้านบริการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบอย่างครบวงจร โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ทีมงานมืออาชีพที่จะเป็นศูนย์กลางในการให้บริการและบริหารจัดการความต้องการให้กับลูกบ้านแสนสิริ ทั้งก่อนและหลังการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร ทั้งการขาย ปล่อยเช่า ซื้อเพิ่ม หรืออยู่อาศัยเอง รวมถึงการดูแลบริหารโครงการและส่วนกลางในทุกรูปแบบด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี

หนังสือ Think of Living