เรือสิริมหรรณพ

Asset World Corporation (AWC) ครบรอบ 1 ปี IPO ทุ่ม 300 ลบ. ปรับโฉม Asiatique พร้อมเปิดตัว เรือสิริมหรรณพ ร้านอาหารริมน้ำ Landmark ใหม่ในรูปแบบร้านอาหารริมน้ำ ที่บริหารโดย Marriott Marquis

เรือสิริมหรรณพ จอดเทียบท่าอยู่หน้า Asiatique เป็นเรือใบสามเสาที่ใหญ่ที่สุด ความยาวประมาณ 52 เมตร จำลองแบบมาจากเรือใบ 3 เสาในสมัยรัชกาลที่ 5  โดยพร้อมเปิดให้ใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ย่านเจริญกรุงหรือทำเลโดยรอบของเอเชียทีคก็ถือว่าเป็นทำเลที่มีทั้งโรงเรียน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใกล้เอเชียทีค เราก็มีโครงการที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจอยู่หลายแห่งไม่ว่าจะเป็น โครงการ SIRI SQUARE เจริญกรุง  , One Altitude เจริญกรุง หรือสามารถหาโครงการในย่านเจริญกรุงอื่นๆได้เพิ่มเติมนะคะ 

สำหรับ Asset World Corporation (AWC) ตั้งแต่เปิด IPO ได้มีการลงทุนกับพันธมิตรใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งแผนการพัฒนาโรงแรมใหม่ ๆ และปรับปรุงโรงแรมเดิมภายใต้ความร่วมมือกับเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก การพัฒนาแพล็ตฟอร์ม Omni Channel ในธุรกิจค้าปลีกเชื่อมโยงประสบการณ์ในการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ให้เป็นหนึ่งเดียว พร้อมลงนามความร่วมมือกับหน่วยงานด้านการค้าทั้งภาครัฐและเอกชนระดับชาติของจีน เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้านานาชาติของอาเซียนครบวงจร รวมทั้งส่งเสริมธุรกิจนำเข้าส่งออกของไทย และเปิดตัวเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โฉมใหม่ กับปรากฏการณ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ ด้วย “เรือสิริมหรรณพ” แลนด์มาร์คใหม่ริมน้ำเจ้าพระยา ที่ปลุกความมีชีวิตชีวาริมน้ำเจ้าพระยาอีกครั้งในฐานะสุดยอดจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ของทั้งคนไทยและพร้อมรับการท่องเที่ยวระดับโลก

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “เราได้เดินทางมาครบรอบหนึ่งปีนับจากการประกาศแผนขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนครั้งแรกหรือไอพีโอ ช่วงเวลาที่ผ่านมา AWC ได้ดำเนินงานต่าง ๆ ตามแผนกลยุทธ์การเติบโตภายใต้ปรัชญา “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” ทั้งด้านการลงทุนในโครงการต่าง ๆ ในทุกกลุ่มธุรกิจของบริษัท การขยายเครือข่ายพันธมิตรในธุรกิจต่าง ๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง ยกระดับภาคการท่องเที่ยวของประเทศ รวมทั้งอุตสาหกรรมโรงแรม อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้าและสถานที่ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ของไทย ควบคู่ไปกับการปรับโครงสร้างองค์กรเพื่อเสริมศักยภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงาน ตลอดจนการดูแลพนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจของเราทั้งผู้เช่า คู่ค้า ลูกค้า สังคมและชุมชน”

ธุรกิจรีเทล

นอกเหนือจากการพัฒนาโครงการต่างๆ ในกลุ่มธุรกิจค้าปลีกของบริษัทให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นเรื่องสุขอนามัยตามมาตรฐานวิถีชีวิตใหม่ และยกระดับประสบการณ์ในเรื่องของการกินดื่ม การท่องเที่ยว และพักผ่อนหย่อนใจให้เหนือชั้นมากขึ้น AWC ยังพัฒนาแพล็ตฟอร์ม Omni Channel ซึ่งเป็นช่องทางการตลาดใหม่ที่ผสมผสานช่องทางการสื่อสารทั้งออน์ไลน์ (Online) และการขายหน้าร้าน (Offline) เพื่อสร้างประสบการณ์การจับจ่ายใช้สอยที่ไร้รอยต่อ สะดวกและรวดเร็ว สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคปัจจุบัน โดยได้มีการร่วมมือกับแพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลกมาช่วยเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายของแต่ละโครงการ รวมถึงวางแผนในการสร้างแพลตฟอร์ม E-Commerce ในการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของ AWC และพันธมิตร ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทและแอปพลิเคชันอย่าง AWC Connext ในอนาคตอีกด้วย

พร้อมทั้งเผยโฉม Asiqtique ที่ยกระดับให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในหลากหลายมิติของลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยองค์ประกอบและบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่า ด้วยงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Heritage Alive” ต่อยอดการอนุรักษ์หลักฐานอิงประวัติศาสตร์ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง สะท้อนเรื่องราวประวัติศาสตร์ของที่ตั้งของเอเชียทีคในฐานะพื้นที่เก่าแก่บนถนนเจริญกรุง ถนนสายแรกของกรุงเทพฯย่านสำคัญทางเศรษฐกิจ และเป็นต้นกำเนิดของวัฒนธรรม และวิถีชีวิตที่ผสมผสานระหว่างโลกตะวันออกและตะวันตก ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 สืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยมีสามองค์ประกอบสำคัญที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ คือ “เรือสิริมหรรณพ” แลนด์มาร์คใหม่ริมน้ำเจ้าพระยา “Living Museum & Art Festival” สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมในรูปแบบพิพิธภัณฑ์มีชีวิตที่ใช้วิธีการนำเสนอด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ล้ำสมัย และดื่มด่ำกับผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบที่จัดแสดงตามโซนต่างๆ และ “New Mega Riverside F&B Destination” สวรรค์ของการกินดื่มที่ ครบรส ตอบโจทย์ทุกสไตล์และความชอบของผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม