รีวิวโครงการ

Metris District Ladprao (เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว) คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้บนถนนลาดพร้าว ห่าง MRT พหลโยธิน 230 เมตร จาก Major Development [รีวิวฉบับที่ 2350]

2 มีนาคม 2022

อ่านรีวิวล่าสุด

ครั้งแรก เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) คอนโดมิเนียมแต่งครบ ใหม่ล่าสุดจากเมเจอร์ฯ เปิดจองแบบออนไลน์ 100 % จองเพียง 5,000 บาท ราคาต่อตารางเมตรเริ่มต้นต่ำกว่าแสน พร้อมส่วนลดพิเศษ เฉพาะช่วง Early Bird เป็นราคาที่ดีที่สุด ที่หาไม่ได้อีกแล้วบนทำเลแห่งอนาคต อย่าง 5 แยกลาดพร้าว

เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจากเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ นับเป็นโครงการที่เปิดใหม่เป็นโครงการแรกของปีนี้ ด้วยความมั่นใจในแบรนด์เมทริส ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ตั้งแต่โครงการเมทริส ลาดพร้าว บนทำเลเดียวกันที่เปิดขายไปก่อนหน้านี้ จนมาถึงโครงการนี้ได้ยกระดับคอนเซ็ปต์โครงการให้พรีเมี่ยมและตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่ Next Normal ขึ้นไปอีก ด้วยฟังก์ชั่นที่รองรับการใช้ชีวิตของคนเมืองที่จะเปลี่ยนไปที่ไม่ใช่แค่เรื่องของความสะดวกสบาย แต่ครอบคลุมไปทุกมิติของการใช้ชีวิต อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มที่สุดเท่าที่เคยทำมา เรียกได้ว่าคุ้ม กับราคาต่อตารางเมตรเริ่มต้นไม่ถึง 1 แสนบาท พร้อมปรับกลยุทธ์การขาย ด้วยการเปิดจองในราคา Early Bird แบบออนไลน์ 100% และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการเป็นเจ้าของยูนิต Rare Item ที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ ผ่านการประมูลออนไลน์ โดยคัดเอาห้องที่ดีที่สุด ห้องวิวดี Layout ของห้องสวย และราคาดีมาก เรียกว่าเป็นห้องติดดาวของโครงการ มาเปิดให้ลูกค้าประมูลกันในราคาพิเศษ นอกจากนั้น ยังเปิดรอบพิเศษให้กับผู้ที่สนใจซื้อตั้งแต่ 3 ยูนิตขึ้นไป ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดต่อยูนิตที่พิเศษมากกว่า รวมสูงสุดถึง 1.35 ล้านบาท คือยิ่งซื้อมาก ก็ยิ่งลดมากนั้นเอง

สำหรับ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว คอนโดมิเนียม แต่งครบ Fully Furnished ใจกลาง 5 แยกลาดพร้าว อยู่ห่าง MRT พหลโยธิน เพียง 230 เมตร หรือเดินไปถึงแค่ 3 นาที ทำเลแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์คนทุก Gen ทั้งเรื่องการเดินทางและไลฟ์สไตล์ กับจุดขายของโครงการที่คิดมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่น Work From Home ที่ไม่ได้ให้แค่บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง แต่ให้ไปกับทุกยูนิตในห้อง สำหรับคนที่ต้องการความยืดหยุ่นในการทำงาน หรือส่วนกลางที่จัดเต็มมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทั้ง Multi-Sport Carpark, Sky Pool พร้อม Jacuzzi, Panoramic Gym พร้อม Weight training Studio ที่สามารถออกกำลังกายพร้อมรับวิวลาดพร้าวได้อย่างเต็มที่, Private Gym พื้นที่ออกกำลังกายส่วนตัว, Sky Lounge, Observation Deck จุดที่ออกแบบมาเพื่อเป็น Iconic ให้คุณได้สัมผัสความเป็นลาดพร้าวได้อย่างเต็มตา, และยังมาพร้อมกับ Sky Urban Farm และ Party Deck พื้นที่สังสรรค์บนชั้น Roof top ที่สำคัญที่นี่ เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ที่ไม่ได้แค่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ แต่ยังมอบความสะดวกสบายด้วยบริการและสิทธิพิเศษ และจัดสรรพื้นที่เพื่อสัตว์เลี้ยงอย่าง PET ZONE ที่ใหญ่ที่สุดให้อีกด้วย

นอกจากนั้น ยังคำนึงถึงการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน ด้วยการออกแบบจัดสรรพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง กับ Sensory Garden สวนใหญ่ภายในโครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Anagram “ Forest Terrace – A place Of Rest” ที่สัมผัสความเป็นธรรมชาติและความสงบได้อย่างแท้จริง ท่ามกลางความเป็นเมืองอย่างลาดพร้าว โดยในชั้นพักอาศัยของโครงการมีการผสานความเป็นธรรมชาติเข้าไปอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Therapy Garden บริเวณชั้น 8 กับความหลากหลายของพรรณไม้ที่ไม่ได้มีแค่สีเขียว และอีกไฮไลต์สำคัญ Sky Botanique สวนลอยฟ้าที่มีแนวคิดมาจากการเชื่อมต่อจากความเขียวจากสวนรถไฟ ที่มองแล้วมีความต่อเนื่องยาวไปจนถึงชั้นดาดฟ้าของโครงการ นอกจากความเขียวที่ทำให้ตัวโครงการดูโดดเด่นสะดุดตา ยังช่วยดักจับฝุ่นและช่วยกรองอากาศ ให้อากาศภายในโครงการปลอดภัยและสดชื่น

มากไปกว่านั้นยังคิดถึงการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนเมือง ที่ต้องเว้นระยะห่าง และลดการสัมผัส ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกสบายที่มาพร้อมความปลอดภัย “NEXT NORMAL FEATURE” เช่น ระบบ Face Scan ก่อนเข้าอาคาร, ระบบฆ่าเชื้อโรคภายในห้องเก็บพัสดุ, ปุ่มลิพต์แบบไร้การสัมผัส เป็นต้น และในทุกยูนิตยังมี Home Automationให้อีกด้วย

ใครสนใจจองโครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว สามารถเข้าไปดูยูนิตที่น่าสนใจ และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ราคา Early Bird ก่อน คลิก https://bit.ly/3pWBEuO ได้ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย.64 เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้จองผ่านทาง Online Booking 100% ทั้งหมด 3 รอบ ได้แก่

  1. รอบ Online Booster Day เปิดจองในวันที่ 15-17 พ.ย. 64 (เปิดให้ชมยูนิตตั้งแต่ 12 พ.ย.) สำหรับผู้สนใจซื้อห้องพักตั้งแต่ 3 ยูนิตขึ้นไป พร้อมรับส่วนลดพิเศษต่อยูนิตที่มากกว่า รวมส่วนลดสูงสุด 1.35 ล้านบาท*
  2. รอบประมูลออนไลน์ (Online Auction Day) คัดเฉพาะยูนิต RARE ITEM วิวสวยที่สุด ตำแหน่งและ Layout ดีที่สุด กับราคาที่ดีที่สุด มาเปิดประมูลตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 27 พ.ย.64 เวลา 17.00 น. โดยผู้ชนะการประมูลคือผู้ที่เสนอราคาสูงสุดของยูนิตสวยห้องนั้น ณ เวลา 17.00 น.
  3. รอบ Online Booking Day เปิดให้จองในวันที่ 27-28 พ.ย. 2564 (เปิดให้ชมยูนิตตั้งแต่ 18 พ.ย.) ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ Early Bird เพื่อรับสิทธิ์จองก่อน พร้อมรับส่วนลดต่อห้องสูงสุด 150,000 บาท* และผ่อนทำสัญญา 0% นาน 18 เดือน*


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc