“อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์” ก้าวเข้าสู่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่อย่างเต็มตัว เปิดโครงการใหม่ “เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอท์ บาย อัลติจูด’’ โครงการบ้านริมแม่น้ำระดับ Iconic ทำเลที่ยากแก่การที่ใครจะครอบครอง พลิกทุกมิติของวงการอสังหาริมทรัพย์ กับการพัฒนาที่ดินและเป็นดีเวลลอปเปอร์หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่สร้างโครงการบ้านเดี่ยวริมน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา เอกสิทธิ์เพียง 11 หลัง มูลค่าโครงการทั้งสิ้น 2,735 ล้านบาท

คุณชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ ‘ALTITUDE’ กล่าวในงาน The First Launch of The Collection Riverfront By ALTITUDE เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า มุมมองต่อภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับ Hi-end ในขณะนี้ เติบโตขึ้นทั่วโลกโดยเฉพาะบ้านที่อยู่ติดริมแม่น้ำหรือทะเล แต่ซัพพลายยังมีสัดส่วนค่อนข้างน้อย มักพบมากในประเทศแถบยุโรปและเอเชียอย่าง รัฐแคลิฟอร์เนีย รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และฮ่องกง แต่สำหรับประเทศไทยไม่มีบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำใจกลางเมืองแม้แต่แห่งเดียว โดยราคาที่ดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน สูงขึ้น 400% ภายใน 10 ปี* และตอนนี้ไม่มีซัพพลายขายในตลาดแล้ว โดยข้อมูลนี้อ้างอิงจาก ดร.โสภณ พรโชคชัย ประธานศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าทรัพย์สิน ข้อมูลจากที่ดิน Asiatique Riverfront และนี่คือที่ดินผืนสุดท้ายใจกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยอัลติจูดเล็งเห็นถึงเทรนด์การเติบโตในหลายประเทศที่ยังไม่เกิดขึ้นในประเทศไทย รวมถึงของกลุ่มผู้อยู่อาศัย นักลงทุน และชาวต่างชาติที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวระดับ Ultra-luxury ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อัลติจูดนำที่ดินผืนสุดท้ายกว่า 5 ไร่ ริมแม่น้ำบนทำเลเจริญนคร 5 นาทีถึงไอคอนสยามและสาทร โดยการพัฒนาโครงการในครั้งนี้มีการผนึกกำลังร่วมกันของพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลก นำโดย บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด, บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เดอะ แบล็คไท เซอร์วิส จำกัด , บริษัท แลนด์สเคป เทคโทนิคส์ จำกัด ,บริษัทในเครือ ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี เอเชีย พร้อมด้วยบริษัทอิตาเลียนชั้นนำในการผลิตเรือยอชท์ อย่าง Azimut Yachts Thailand

“เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอท์ บาย อัลติจูด’’ พัฒนาในรูปแบบบ้านระดับ Ultra-luxury ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยแนวคิด The Timeless Legacy For Your Next Generations เติมเต็มช่องว่างสุดท้ายของนิยามความสำเร็จอย่างมีระดับ ในคอลเลกชั่นอสังหาริมทรัพย์ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่หรูหราตลอดช่วงชีวิตของคุณ แต่ยังรวมถึงเพื่อการลงทุนต่อยอดสำหรับอนาคต ด้วยการดีไซน์ดั่งงานศิลปะระดับ Iconic ถูกผสมผสานระหว่างพื้นที่วิวโค้งน้ำเจ้าพระยาอันเก่าแก่ ที่มีความเชื่อว่าเป็น “ท้องมังกร” ที่นี่จึงถูกรังสรรค์ไว้เป็นมรดกอันล้ำค่า ที่ส่งต่อไปยังรุ่นลูกหลาน สำหรับการดีไซน์โครงการนี้ถือเป็น The Iconic Concept Design ที่แตกต่างที่สุดในประเทศไทย ผ่าน 3 มิติ ได้แก่

“เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอท์ บาย อัลติจูด’’ พัฒนาในรูปแบบบ้านระดัลอัลตร้าลักชัวรี่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยแนวคิด The Timeless Legacy For Your Next Generations เติมเต็มช่องว่างสุดท้ายของนิยามความสำเร็จอย่างมีระดับ ในคอลเลกชั่นอสังหาริมทรัพย์ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่หรูหราตลอดช่วงชีวิตของคุณ แต่ยังรวมถึงเพื่อการลงทุนต่อยอดสำหรับอนาคต ด้วยการดีไซน์ดั่งงานศิลปะระดับ Iconic ถูกผสมผสานระหว่างพื้นที่วิวโค้งน้ำเจ้าพระยาอันเก่าแก่ ที่มีความเชื่อว่าเป็น “ท้องมังกร” ที่นี่จึงถูกรังสรรค์ไว้เป็นมรดกอันล้ำค่า ที่ส่งต่อไปยังรุ่นลูกหลาน สำหรับการดีไซน์โครงการนี้ถือเป็น The Iconic Concept Design ที่แตกต่างที่สุดในประเทศไทย ผ่าน 3 มิติ ได้แก่

  1. The Super Structure ดึงความยิ่งใหญ่ของโครงสร้างระดับโลกเป็น Iconic เพื่อรังสรรค์บ้านให้เหนือกาลเวลา
  2. The Golden Ratio ทฤษฎีการคำนวณโดยใช้หลักคณิตศาสตร์ในการออกแบบ โดยงานสถาปัตยกรรม หรืองานศิลปะระดับโลก สวยงามแบบไร้ที่ติ
  3. The Ultimate Space บริบทใหม่ของการออกแบบพื้นที่ในทุกหลัง ทุกห้องขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับบ้านในระดับเวิลด์คลาส ที่อยู่ใน Beverly Hills, Florida, Dubai, California และอีกมายมาย

สำหรับแบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบ รวมทั้งหมด 11 หลัง ได้แก่ แบบ The Iconic Riverfront Mansion ทั้งหมด 4 หลัง ขนาด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 1,280 -1,580 ตร.ม แบบ The Iconic Mansion ทั้งหมด 7 หลัง พื้นที่ใช้สอย 670-735 ตร.ม บ้านทุกหลังรับวิวแม่น้ำ พร้อมสวน ตกแต่งแบบโรงแรมระดับ 6 ดาว และสระว่ายน้ำ

โครงการตั้งอยู่รอยต่อถนนเจริญนคร เชื่อมต่อราษฎร์บูรณะซอย 1 ถนนหน้าโครงการกว้างถึง 30 เมตร เชื่อมต่อถนนสายหลักได้รวดเร็วอย่าง เจริญนคร สาทร พระราม 3 และ อโศก ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกรุงธนบุรี และสะพานกรุงเทพ ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ ไอคอนสยาม, ริเวอร์ไซด์พลาซ่า, เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์, เทอมินอล 21 พระราม 3, โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี, โรงเรียนกรุงเทพ คริสเตียน, โรงเรียนอัสสัมชัน, โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี, โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโปรเจ็คระดับโลกในอนาคตอย่าง The Ritz-Carlton Bangkok, The Riverside, Asiatique Township

“สำหรับโครงการ เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอท์ บาย อัลติจูด ถือเป็น Flagship Project ของอัลติจูด ก่อนขึ้นปี 2566 อย่างยิ่งใหญ่ และนับเป็นก้าวสำคัญในการพลิกประวัติศาสตร์วงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่มีบ้านระดับ Ultra-luxury ริมแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างแท้จริง และที่นี่ถือเป็นสมบัติอันล้ำค่าชิ้นสุดท้ายที่มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ และเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้อยู่อาศัยส่งต่อจนถึงรุ่นลูกหลาน” คุณชยพล กล่าวปิดท้าย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://cutt.ly/a0IWyxR

โทร : 02 027 8989


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc