Altitude Development ลงสนามลุยตลาดอัลตร้าลักชัวรี่อย่างเป็นทางการ ดันแฟล็กชิปใหม่ “เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์ บาย อัลติจูด’’ (THE COLLECTION RIVERFRONT BY ALTITUDE) โครงการบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอบโจทย์ผู้ที่สนใจลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์บนทำเลที่มีมูลค่าเพิ่มทุกปี รวมถึงที่ดินอันหายากแก่การครอบครอง แฟล็กชิปโปรเจคนี้ถูกพัฒนาบนที่ดินกว่า 5 ไร่ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 730-1,580 ตร.ม ด้วยเอกสิทธิ์เพียง 11 ครอบครัว มูลค่า 160,000 – 270,000 บาท/ตารางเมตร

บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจ เดอะ เรียล เอสเตท สตาร์ทอัพ คอมเพนี ภายใต้การนำโดย นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท จัดงาน The Beginning Of Heritage Legacy With The Collection ในวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา บนเรือแซฟฟร่อน ครูซ บันยันทรี (Saffron Cruise By Banyan Tree Bangkok) เปิดตัวโครงการ เดอะ คอลเลคชัน ริเวอร์ฟรอนท์ บาย อัลติจูด’’ (The Collection Riverfront By Altitude) อย่างเป็นทางการ ซึ่งภายในงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ยูโอบี พริวิเลจ แบงก์กิ้ง โดยมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายให้กับลูกค้าคนสำคัญระดับวีวีไอพีของยูโอบี

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจ เดอะ เรียล เอสเตท สตาร์ทอัพ คอมเพนี เปิดเผยว่า ภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นยังมีความท้าทายและอุปสรรคอยู่มาก อัลติจูดจึงมุ่งเน้นในการแก้ไปปัญหาของกลุ่มลูกค้าเพื่ออยู่อาศัย เเละนักลงทุน พร้อมเติมเต็มช่องว่างของตลาดอสังหาฯ สร้างความเติบโตภายใต้วิกฤตและเศรษฐกิจ ทำให้กลุ่มลูกค้า Wealth Segment มีความกังวล และความเสี่ยงในการลงทุน ได้แก่ ตลาดหุ้น ตลาดทุน หุ้นกู้ เเละอื่นๆ โดยการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ เป็นเครือข่ายการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดและถือว่ามีความเสี่ยงต่ำในการลงทุนระยะยาว อัลติจูดจึงใช้โมเดลธุรกิจใหม่ในการพัฒนาโครงการเดอะ คอลเลคชัน ริเวอร์ฟรอนท์ บาย อัลติจูด’’ (The Collection Riverfront By Altitude) โครงการบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเราได้ผู้ร่วมทุนพร้อมพัฒนาบนที่ดินทำเลทองกว่า 5 ไร่ ยากแก่การครอบครอง ทำเลนี้ถือเป็นโซนใกล้เมืองชั้นในติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถือว่ามีอัตราการเติบโตสูงมากในกรุงเทพฯ เพื่อให้กลุ่มนักลงทุนที่ชอบสะสมสินทรัพย์ในรูปแบบของอสังหาริมทรัพย์และที่ดินได้รับผลตอบแทนสูง และมีความเสี่ยงต่ำ ถือเป็นรูปแบบการลงทุนด้านความมั่งคั่ง

 

 

 

บริษัทดำเนินธุรกิจเริ่มต้นจากการเป็น Real Estate Startup Company มาตั้งแต่ปี 2018 และมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจองค์กรอย่างต่อเนื่องมาจนปัจจุบันให้เกิดความก้าวหน้าและมีอัตราการเติบโตทุกปี โดยมีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งถูกแบ่งสัดส่วนออกเป็น 3 โมเดลด้วยกัน ได้แก่

  1. การพัฒนาผู้คน(People) อัลติจูดเปิดรับฟรีแลนซ์ และซัพพายเออร์ที่มีประสบการณ์ พร้อมกับศักยภาพที่เหมาะสม ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานกับองค์กร เพื่อเป็นการมอบโอกาสและเป็นการแลกเปลี่ยนแนวคิดใหม่ในการทำงาน
  2. การลงทุน(Fund) อัลติจูดเปิดโอกาสให้กับพาร์ทเนอร์ ได้เข้ามาร่วมลงทุนในส่วนของที่ดินเปล่า เพื่อแปลงเป็นสินทรัพย์ในอนาคต
  3. สินค้าและการบริการ(Product&Service) อัลติจูดมุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการด้วยแนวคิดและไอเดียจากการออกแบบที่ทันสมัย ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทั้งแง่การอยู่อาศัยและการลงทุนในระยะยาว พร้อมกับผสมผสานกับเทคโนโลยีแห่งอนาคต รวมถึงการบริการที่ทันสมัย เพื่อมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตตลอดการอยู่อาศัยในทุกโครงการ

นอกจากอัลติจูดจะเป็นผู้พัฒนาโครงการและที่ดินแล้ว นอกจากนี้เรายังมีอีกหนึ่งธุรกิจสำคัญคือ One Stop Service Solution คือการให้บริการในด้านบริหารโครงการ รวมไปถึงการให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ในรูปแบบ Turnkey Development ซึ่งโมเดลการทำธุรกิจนี้ช่วยลดทุกปัญหาของความเสี่ยงและมอบผลตอบแทนให้กับลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างมากที่สุด

โครงการ เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์ บาย อัลติจูด’’ (The Collection Riverfront By Altitude) มีให้เลือก 2 แบบ รวมทั้งหมด 11 หลัง ได้แก่ แบบ The Iconic Riverfront Mansion ทั้งหมด 4 หลัง ขนาด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 1,280 -1,580 ตร.ม แบบ The Iconic Mansion ทั้งหมด 7 หลัง พื้นที่ใช้สอย 670-735 ตร.ม โดยบ้านทุกหลังจะได้รับวิวแม่น้ำ พร้อมสวนตกแต่งแบบโรงแรมระดับ 6 ดาว และสระว่ายน้ำ นำเสนอในราคาเริ่มต้นที่ 160,000 – 270,000 บาท/ตารางเมตร ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่รอยต่อถนนเจริญนครเชื่อมต่อราษฎร์บูรณะ ซอย 1 เชื่อมต่อถนนสายหลักได้รวดเร็ว ทั้งถนนเจริญนคร, สาทร, พระราม 3, และอโศก ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกรุงธนบุรีและสะพานกรุงเทพ ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ ไอคอนสยาม, ริเวอร์ไซด์พลาซ่า, เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์, เทอมินอล 21 พระราม 3, โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี, โรงเรียนกรุงเทพ คริสเตียน, โรงเรียนอัสสัมชัน, โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี, โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโปรเจกต์ระดับโลกในอนาคตอย่าง The Ritz-Carlton Bangkok, The Riverside, Asiatique Township

นายชยพล กล่าวต่อว่า “บริษัทฯ ยังเดินหน้าหน้าขยายการดำเนินงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยโมเดลธุรกิจใหม่อย่างต่อเนื่อง จากอัตราการเติบโตของกลุ่มผู้ซื้อที่มีความมั่งคั่งทางการเงิน ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนบนทำเลที่ดีที่สุด ที่สามารถสร้างผลตอบแทนระยะยาวได้ดี ซึ่งโครงการเดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์ บาย อัลติจูด’ นับเป็นโครงการแรกที่เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในการรุกแผนธุรกิจใหม่ของอัลติจูดอย่างเต็มตัว”