ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ กับงานที่แฟนๆหลายคนรอคอย Think Of Living Condo Expo 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4-7 พฤษภาคม ,  ชั้น  1 , สยามพารากอน เราเลยขอนำเอาจุดเด่นที่จะช่วยเพื่อนๆประหยัดเวลาในการค้นหาโครงการโดนใจ เรียกน้ำย่อยก่อนมาที่งานกันนะคะ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรโดนใจกันบ้าง แต่ขอบอกไว้เลยนะคะ มีอีกมากกกก (ก.ไก่ล้านตัว) ในงานค่ะ 🙂

โครงการ RHYTHM ASOKE จาก AP เป็นคอนโด High Rise 37 ชั้น ทำเลใจกลางเมืองย่านอโศก-ดินแดง มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลตั้งอยู่ติดถนนใหญ่อโศก-ดินแดง ใกล้จุดลงทางด่วนพระราม 9 และ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 เพียงประมาณ 300 เมตร

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ RHYTHM ASOKE

โครงการ RHYTHM SUKHUMVIT 42 จาก AP เป็นคอนโด High Rise 36 ชั้น ทำเลย่านเอกมัย มีจุดเด่นทำเลตั้งอยู่ด้านหลัง Gateway เอกมัย บนถนนซอยสุขุมวิท 42 ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ RHYTHM SUKHUMVIT 42

โครงการ ASPIRE Sathorn-Taksin (copper zone) จาก AP เป็นคอนโด High Rise 21 ชั้น บนถนนราชพฤกษ์  มีจุดเด่นที่ Facilities ที่หลากหลายและบรรยากาศภายในโครงการที่ร่มรื่น ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อมรอบโครงการ Backyard BBQ , Badminton Yard และ Golf putt on rooftop garden

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : พรีวิวเจาะลึกโครงการ ASPIRE Sathorn-Taksin (copper zone)

โครงการ ASPIRE Wutthakat จาก AP เป็นคอนโด Low Rise บนเส้นวุฒากาศ  มีจุดเด่นที่ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจาก BTS วุฒากาศ เพียง 210 เมตร เป็นโครงการขนาดเล็กจำนวนยูนิตไม่เยอะ มีความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ ASPIRE Wutthakat

โครงการ ASPIRE Sathorn-Thapa จาก AP เป็นคอนโด High Rise 30 ชั้นย่านฝั่งธน ตั้งอยู่หัวมุมแยกรัชดา-ราชพฤกษ์ มีจุดเด่นที่ทำเล คือโครงการจะอยู่ติดทางขึ้นลงทางเชื่อมของ BTS สถานีตลาดพลู และมีความอุดมสมบูรณ์รายรอบเยอะในระยะเดิน

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ ASPIRE Sathorn-Thapa

โครงการ ASPIRE Erawan จาก AP เป็นคอนโด High Rise 30 ชั้น ย่านสมุทรปราการ มีจุดเด่นตรงทำเล คือปากทางเข้าโครงการอยู่ติดรถไฟฟ้า สถานีพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ ภายใต้แนวคิดของการ Mix and Match ความเป็น Modern Japanese และสไตล์ Industrial ให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในย่านอุตสาหกรรม

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ ASPIRE Erawan

โครงการ Notting Hill Jatujak Interchange จาก Origin เป็นคอนโด Low Rise ย่านหมอชิต-สะพานควาย-จตุจักร มีจุดเด่นที่ทำเล คือ ใกล้ปากซอยพหลโยธิน 18 อยู่ระหว่างสถานี BTS สะพานควาย-จตุจักร และ MRT หมอชิต-กำแพงเพชร เป็นตัวเลือกและช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางมากขึ้น

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ Notting Hill Jatujak Interchange

โครงการ B Republic Sukhumvit 101/1 จาก Origin เป็นคอนโด Low Rise ย่านสุขุมวิทตอนปลาย สุขุมวิท 101/1 ซอยวัดวชิรธรรมสาธิต ที่ซอยสามารถทะลุไปถนนศรีนครินทร์ได้  มีจุดเด่นที่ทำเลคือ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี เดินทางสะดวก มีความอุดมสมบูรณ์หาของกินของใช้ง่าย

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ B Republic Sukhumvit 101/1

โครงการ Notting Hill Sukhumvit 105 จาก Origin เป็นคอนโด Low Rise ทำเลย่านแบริ่ง-ลาซาล ในซอยลาซาล มีจุดเด่นทำเลคือ ห่างจาก BTS แบริ่ง เพียง 550 เมตร หาอาหารการกินหรือบริการต่างๆง่ายและมีตลอด 24 ชม.

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ Notting Hill Sukhumvit 105

โครงการ Knightsbridge The ocean sriracha จาก Origin เป็นคอนโด High Rise 36 ชั้น ตัวโครงการอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท(ทล.3) มีจุดเด่นจุดเด่นเรื่องการออกแบบ ตำแหน่งที่ตั้งโครงการ ออกแบบวางผังให้ “ด้านหลังพิงภูเขา ด้านหน้าวิวทะเล” จึงมีวิวทั้งสองแบบ 2 in 1 โครงการมีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานแบบญี่ปุ่น ตอบโจทย์คนญี่ปุ่นที่มาอยู่อาศัยและทำงานกันอยู่เยอะ

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ Knightsbridge The ocean sriracha

โครงการ ASHTON ASOKE จาก ANANDA เป็นคอนโด High Rise 50 ชั้น ทำเลใจกลางเมืองย่านอโศก มีจุดเด่นที่ทำเลคือโครงการใกล้แยกอโศก ใกล้จุด Interchange ห่างจาก MRT สุขุมวิท เพียง 30 เมตร และ ห่างจาก BTS อโศก 230 เมตร

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : พรีวิวเจาะลึกโครงการ ASHTON ASOK

โครงการ FYNN Sukhumvit 31 จาก Yellowfynn Development  เป็นคอนโด Low Rise ทำเลใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท มีความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยเพียง 63 ยูนิต มีจุดเด่นที่ Facilities จัดเต็มบนชั้น Rooftop ทั้งชั้น มีทั้งส่วนที่เป็นสวนและสระว่ายน้ำ แยกฟังก์ชันไว้หลากหลายแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซน BBQ Area & Bar Facilities, Multi-Purpose Area  Pocket Park และที่จอดรถ 100 %

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ FYNN Sukhumvit 31

โครงการ FYNN Sukhumvit 31 จาก Yellowfynn Development  เป็นคอนโด Low Rise ที่มีจุดเด่นด้านการออกแบบภายในส่วนพักอาศัย ห้องมีความสูงของฝ้าเพดานที่ 2.65 ม. ซึ่งเป็นระยะที่สูงกว่าห้องพักของคอนโด Low Rise  ทั่วไปในทำเลเดียวกัน ช่วยทำให้ห้องมีความโปร่งโล่ง น่าอยู่อาศัยมากขึ้น

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ FYNN Sukhumvit 31

โครงการ U Delight Residence Riverfront จาก GRAN UNITY เป็นคอนโด High Rise 30 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3  มีจุดเด่นทำเลที่ใกล้แม่น้ำ คือโครงการเป็นที่ดินเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาวลึกเข้าไปถึงแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านหน้าติดถนน ด้านหลังติดแม่น้ำ เดินทางสะดวกด้วยการเดินทางด้วยรถยนต์หรือเลือกใช้  BRT สถานีวัดปริวาส ที่อยู่ใกล้กับโครงการได้

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ U Delight Residence Riverfront

โครงการ MUNIQ Sukhumvit 23 จาก Major Development  เป็นคอนโด High Rise 36 ชั้น ทำเลใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท มีจุดเด่นที่ Facilities พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และหลากหลาย ประกอบด้วย สระน้ำระบบเกลือลอยฟ้าและชั้นลอยเหนือสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำเด็ก จากุซซี่ ซาวน์น่า ฟิตเนส เซ็นเตอร์ Lounge มินิเธียเตอร์ และ Automatic Parking

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : พรีวิวเจาะลึกโครงการ MUNIQ Sukhumvit 23

โครงการ บ้านภูริปุริ สตรีวิทยา 2 จาก กลุ่มสถาปนิกร่วมกันออกแบบ เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น มีเพียง 6 หลังเท่านั้น ตั้งอยู่ในซอยโชคชัย 4 ซอย 78 แยก 11 ที่มีความโดดเด่นในการออกแบบที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป ตัวบ้านยังมีหน้าตาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ Modern แบบ Minimalist  มี Private Courtyard กลางบ้านเป็นของตัวเองในแต่ละหลัง ที่ช่วยในเรื่องการระบายอากาศภายในบ้านได้

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ บ้านภูริปุริ สตรีวิทยา 2

โครงการ The Metropolis Samrong Interchange จาก The Metropolis เป็นคอนโด High Rise 30 และ 39 ชั้น ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท  มีจุดเด่นทำเลที่หน้าโครงการติดกับทางขึ้นลง BTS สถานีสำโรง  อีกทั้งโดยรอบก็มีความอุดมสมบูรณ์ และภายในโครงการมี Community mall เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ The Metropolis Samrong Interchange

โครงการ THE EMPIRE PLACE SATHORN จาก TCC Capital Land  เป็นคอนโด High Rise 45 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนใหญ่นราธิวาสราชนครินทร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ประมาณ 500 เมตร ที่มีจุดเด่นด้านการออกแบบภายในส่วนพักอาศัย ทำห้องแบบ Triplex ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน 3 ชั้น ช่วยทำให้ห้องและพื้นที่ภายในมีความโปร่งโล่ง น่าอยู่อาศัยมากขึ้น

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ THE EMPIRE PLACE SATHORN

โครงการ VTARA 36 จาก V PROPERTY  เป็นคอนโด Low Rise ทำเลใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท มีจุดเด่นที่ Facilities พื้นที่ส่วนกลางหลากหลายน่าใช้งาน ประกอบด้วย Swimming Pool , Fully Equipped Excer Fitness , Onsen Room & Sauna Room Male & Female , Library , Garden & Sky Garden , BBQ Zone และที่จอดรถแบบ Exclusive Parking Space และ Intelligent Parking System ที่จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น

อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ : ข้อมูลโครงการ VTARA 36 

เรียกน้ำย่อยกันไปก่อนเท่านี้นะคะ ส่วนใครสนใจโครงการไหน และมีโปรฯพิเศษอะไร ติดตามได้ที่นี่เร็วๆนี้ค่ะ โปรฯสุดพิเศษพร้อมให้ทุกท่านจับจองเร็วๆนี้

สำหรับผู้มาร่วมงานทุกท่านในงาน Think of Living Expo 2017 สามารถลงทะเบียนเพื่อรับหนังสือแจกฟรี อยู่ นอก กรอบ ได้ที่นี่  ลงทะเบียนรับหนังสือ “อยู่นอกกรอบ” คลิกที่นี่