รีวิวโครงการ

125 Sathorn (125 สาทร) คอนโดหรูเปิดใหม่ ติดถนนสาทร จาก PMT Property [รีวิวฉบับที่ 2393]

17 มิถุนายน 2022

อ่านรีวิวล่าสุด

125 สาทร (125 SATHORN) คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ บนทำเลทองผืนใหญ่ใจกลางสาทร บนถ.สาทรใต้ มูลค่าโครงการ 8,000 ลบ.

ตัวโครงการเป็นคอนโด High Rise 36 ชั้น 2 อาคาร เชื่อมต่อด้วย 125 Courtyard พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ระหว่างตึก  จุดเด่นคือ…ด้านหน้าโครงการกว้าง 97 เมตร พัฒนาโดย PMT

ผู้ถือกรรมสิทธิ์และผู้พัฒนาโครงการ
บริษัท พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (PMT) เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์และผู้พัฒนาโครงการ ซึ่ง PMT เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเจนต์ซี่ จำกัด (มหาชน) (TTA) ซึ่งเป็นบริษัทเพื่อการลงทุนในเชิงกลยุทธ์ บริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือคันไซ อิเลคทริค เพาเวอร์ จำกัด และบริษัท โทเรคอนสตรัคชั่น จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบและก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ในเครือของบริษัท โทเร อินดัสทรีส์ อิงค์

125 สาทร ครบด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในร่มและกลางแจ้งซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4,500 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลางได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับกิจกรรมทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ส่วนตัว กิจกรรมทางธุรกิจ ไปจนถึงการพบปะสังสรรค์ส่วนตัวและปิกนิกกับครอบครัว

โครงการมอบพื้นที่ใช้สอยที่มีความยืดหยุ่นและสะดวกสบายเพื่อให้คุณได้มีช่วงเวลาที่แสนพิเศษในบ้านหลังนี้ให้มากที่สุด เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Pool Cabana & Pavilion ขนาดกว้าง 50 เมตรสำหรับผู้ใหญ่ที่เชื่อมต่อกับโซนสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อม Sanctuary Spa & Salon ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส ห้องซ้อมดนตรี ห้องสมุด ห้องโยคะ ตลอดจน Sky Facilities ในชื่อ Twilight Sky Deck ที่สามารถชมทัศนียภาพยามพลบค่ำสุดโรแมนติก และพื้นที่ชั้นดาดฟ้าที่สามารถรื่นรมย์กับภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ ได้จรดขอบฟ้าแบบพาโนรามาไร้สิ่งบดบัง มาพร้อมกับฮาบิตะ ไดนิ่ง เฮาส์ และสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องอาหารส่วนตัวแบบในร่มและกลางแจ้งตั้งตระหง่านอยู่บนดาดฟ้าของ 125 Clubhouse

นอกจากนี้ 125 สาทรยังมีพื้นที่ความบันเทิงท่ามกลางทิวทัศน์ท้องฟ้า รวมถึงห้องคาราโอเกะและโรงภาพยนต์ส่วนตัว ลานบาร์บีคิว กรีนพัตต์กอล์ฟ และสวนกลางแจ้งแบบพาโนรามา เหมาะสำหรับการสังสรรค์ของครอบครัวและเพื่อน ๆ

ห้องตัวอย่างในโครงการ มี ให้ดู 2 แบบ

1 Bedroom 35 ตร.ม.

Image 1/5

 

2 Bedroom 70 ตร.ม.

Image 1/6