รีวิวโครงการ

The Privacy รัชดา – สุทธิสาร คอนโด Low Rise แนว Tropical Modern จาก พฤกษา [รีวิวฉบับที่ 587]

2 มิถุนายน 2014

อ่านรีวิวล่าสุด

Screen Shot 2557-01-27 at 3.28.42 PM

พฤกษาเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่  เดอะไพรเวซี่ รัชดา-สุทธิสาร

เดอะไพรเวซี่ รัชดา-สุทธิสาร อาคาร Low Rise 8 ชั้น ในConcept ที่เน้นความเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์

โครงการที่มีคอนเซ็ปต์ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายเปรียบเสมือนได้อยู่บ้าน แต่เพิ่มดีไซน์ให้โดดเด่น ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Urban Living Design ให้ตอบรับวิถีชีวิตคนเมืองได้ทุกรูปแบบ  โดยให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดทั้งฟังก์ชั่นการใช้สอยของห้อง โดยมีให้เลือกตามแต่ไลฟสไตล์และมุมมองชีวิตถึง 4 แบบ ได้แก่ 1 Bedroom  พื้นที่ใช้สอย    28 ตร.ม. 33 ตร.ม. และ 42 ตร.ม. ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเดอะไพรเวซี่ รัชดา-สุทธิสาร ที่รวมเอาความลงตัวของการผสมผสานห้องพักสไตล์โมเดิร์น และมุมระเบียงสวนส่วนตัวภายในห้องพักPrivate Terrace เข้าไว้ด้วยกัน และขนาด 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 50 ตร.ม. ให้สามารถขยายพื้นที่การใช้ชีวิตได้กว้างกว่าเดิม พร้อมทั้งเพิ่มระบบการรักษาความปลอดภัยที่ให้มากกว่า ทั้ง ระบบ Digital Door Lock ,VDO Door Phone, CCTV ทุกชั้น , Access Card และ รปภ.รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. โดยรอบโครงการโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ด้านหน้าโครงการ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่ Infinity Edge Pool , Indoor Fitness , Changing Rooms & Sauna , Semi-Outdoor Lounge , และ Privacy Lobby

โครงการ The Privacy รัชดาสุทธิสาร เป็นอาคาร Low Rise 8 ชั้น หนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพจาก พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่บน ถ.สุทธิสารวินิจฉัย ซึ่งสามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก คือ ถ.รัชดาภิเษก และ       ถ.ลาดพร้าว โดยโครงการตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สุทธิสาร เดินทางถึงกลางใจเมืองได้อย่างง่ายดาย  ซึ่งโครงการคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จโครงการแรก ประมาณเดือน ต.ค. 2557 เตรียมพบกับคอนโดมิเนียมทำเลที่เป็นส่วนตัว ท่ามกลางย่านรัชดา-สุทธิสาร เริ่มต้น 1.9 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Fully Fitted , Digital Door Lock และ VDO Door Phone ทุกยูนิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

 

(*เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด)