รีวิวโครงการ

คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.454 – รีวิวคอนโด The Excel ลาดพร้าว – สุทธิสาร

7 กรกฎาคม 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

All Inspire เปิดตัวคอนโดลาดพร้าว  The Excel ลาดพร้าว – สุทธิสาร

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL เปิดเผยว่า ย่านลาดพร้าว – สุทธิสาร เป็นไพร์มโลเคชั่นในอันดับต้นๆ สำหรับที่อยู่อาศัย เพราะการเดินทางที่สะดวก เชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลายสาย และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งจับจ่ายใช้สอย ร้านอาหาร สถานที่พบปะสังสรรค์ ฯลฯ ย่านนี้จึงเป็นย่านอยู่อาศัยแหล่งสำคัญของกรุงเทพฯ และศูนย์กลางคมนาคม

  • ราคาที่ดินโซนลาดพร้าว โดยเฉพาะบริเวณถนนสายหลักและพื้นที่ใกล้เคียงทำเลโชคชัย 4 – เดอะมอลล์ บางกะปิ มีอัตราการเติบโตจาก 1 แสนบาทต่อตร.ว. เพิ่มขึ้นที่ประมาณ 3 – 4 แสนบาทต่อตร.ว. ขณะเดียวกัน กำไรจากการขายต่อ (Capital Gain) ของคอนโด Low Rise ในย่านลาดพร้าวอยู่ที่ 3.6% ต่อปี โดยกลุ่มที่มีผลตอบแทนสูงคือ โซนลาดพร้าว – โชคชัย 4 อยู่ที่ 4.2% ต่อปี ซึ่งเป็นทำเลที่ผู้คนนิยมอยู่อาศัยหนาแน่นในอัตรา 90 – 95% เป็นผู้อยู่อาศัยเอง 65% เป็นผู้เช่า 25% ขณะที่กำไรต่อการปล่อยเช่า (Gross Rental Yield) ในย่านนี้ถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าสนใจ ด้วยผลตอบแทนอยู่ที่ 6% ต่อปี
  • คอนโด Low Rise ในย่านนี้มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 75,000 บาท / ตร.ม. นับเป็นราคาที่กลุ่มคนวัยทำงานสามารถเป็นเจ้าของได้ กลุ่มคนในวัยทำงานส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม Double Income, No Kids หรือ DINKs ซึ่งเป็นวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีชีวิตคู่แต่ (ยัง) ไม่มีลูกนั่นเอง เนื่องจากมีความพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบที่เป็น ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีอัตราการขยายตัวมากขึ้นในปัจจุบันและมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ต้องการใช้ชีวิตอยู่แบบครอบครัวเดี่ยวที่ยังไม่อยากขยาย ต้องการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีในราคาที่เอื้อมถึง มีรายได้ประจำเฉลี่ยประมาณ 25,000 – 50,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ซึ่งข้อดีของกลุ่มนี้ คือ สามารถกู้ร่วมได้ ทำให้สถาบันการเงินปล่อยกู้ได้ง่าย ยอดการปฏิเสธสินเชื่อจึงอยู่ในระดับต่ำ

นายธนากรกล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนการดำเนินงานของ ALL Inspire หลฃลังจากนำธุรกิจเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ mai และประกาศเป้าหมายสู่การเป็น Top 10 อสังหาฯ แถวหน้าของไทยภายใน 5 ปี บริษัทมีความพร้อมในการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพในพื้นที่ศักยภาพ โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณใกล้แนวระบบขนส่งมวลชนหลักของกรุงเทพฯ อย่าง BTS และ MRT เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของกลุ่มคนในสังคมเมือง โดย ออลล์ อินสไปร์ฯ วาง Positioning คอนโดมิเนียมแบรนด์ The Excel กลุ่มแบรนด์นี้จะเป็นคอนโด Low Rise ใกล้แนวรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นจุดขายหลักของ ALL ซึ่งแบรนด์ ดิ เอ็กเซล วางราคาขายอยู่ที่ประมาณ 1.5 – 3 ล้านบาท จับกลุ่มคนในวัยทำงาน อาศัยอยู่ใจกลางเมืองและสะดวกในการเดินทาง

ในเดือนกรกฎาคมนี้ ALL เปิดตัว The Excel ลาดพร้าว – สุทธิสาร โดดเด่นด้วยทำเลฮอตใจกลางกรุงเทพฯ เพราะ “ทำเล” ยังเป็นเหตุผลสำคัญที่สุดในการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาฯ โครงการตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 62 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 เพียง 550 เมตร ซึ่งในอนาคตอันใกล้ ที่ดินและที่อยู่อาศัยย่านลาดพร้าวจะยิ่งเพิ่มมูลค่าจากเส้นทางการเดินรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว – สำโรง) โดยแนวเส้นทางเริ่มต้นที่จุดเชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงินระยะแรก) ที่แยกรัชดา – ลาดพร้าว เชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้ามหานครสายสีส้มที่สถานีลำสาลีและเชื่อมต่อกับสถานีหัวหมากของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอ่อน ตามแนวถนนศรีนครินทร์ถึงถนนเทพารักษ์ สิ้นสุดจุดเชื่อมต่อกับสถานีสำโรงของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน รวมระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร

The Excel ลาดพร้าว – สุทธิสาร มีมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท บนพื้นที่ดินขนาด 3 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น 2 อาคาร เน้นการตกแต่งและออกแบบให้เข้ากับวิถีคนเมืองที่ชื่นชอบสังคม ด้วยสไตล์ โมเดิร์น ชิค (Modern Chic) สีสัน สดใส นอกกรอบ ตื่นเต้น แหวกแนวและสดใหม่อยู่เสมอ แฝงไปด้วยความเท่ สวย และมีความนำสมัย ภายใต้คอนเซปต์ “แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร : Inspiration is All Around”

โครงการมีห้องชุด จำนวน 420 ยูนิต โดยมีขนาดห้องชุดเริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน 24.50 – 30.10 ตร.ม. ไปจนถึง 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.70 ตร.ม. ทุกห้องมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน (Fully Furnished) สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ ได้แก่ คลับเฮ้าส์แยกส่วนกับอาคารที่พักอาศัย ทำให้พื้นที่กว้างขวางขึ้น มีสระว่ายน้ำ Co-Working Space ฟิตเนสและบ็อกซิ่งโซน ตอบโจทย์เทรนด์คนรุ่นใหม่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย ล็อบบี้แยกอาคาร A และ B มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยทางเข้าโครงการเป็นประตู 2 ชั้น (Double Gate) คีย์การ์ด และกล้อง CCTV โครงการได้รับการอนุมัติ EIA Approved เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ ออลล์ อินสไปร์ฯ ยังได้จัดทำ VDO สั้น เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ในแคมเปญ #แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร นำเสนอผ่าน 4 เรื่องราว 4 แรงบันดาลใจ เพื่อสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายเห็นว่า การอยู่นอกกรอบเหนือข้อจำกัด จะช่วยให้เราสร้างสรรค์แนวทางการใช้ชีวิตในแบบที่เราเลือกเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2563 สนใจชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery ปากซอยลาดพร้าว 42/1 (แยกภาวนา)

โดยในวันที่ 3 – 4 ส.ค. นี้ โครงการจัดโปรโมชั่น Pre – Sale ทุกชั้นราคาเดียว เริ่มต้นที่ 1.39 ลบ. ผ่อนสบาย 3,900 บาทต่อเดือน (ตามเงื่อนไขของโครงการ)

  • ลงทะเบียนรับสิทธิส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท
  • www.allinspire.co.th
  • สอบถามโทร. 02 029 9999