หลังจากเสนาฯ ประกาศเป็นพันธมิตรเหนียวแน่นกับ “ ฮันคิว เรียลตี้ “ หนึ่งในกลุ่มบริษัท Hankyu Hanshin Holding Group ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของญี่ปุ่น และสร้าง Talk of the Town ให้กับวงการคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า กับความสำเร็จของการเปิดตัวคอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการแรก แบรนด์ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง จากกระแสการตอบรับดีเกินคาด  ด้วยจุดขายอยู่ที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบ “Geo Fit+” ซึ่งเป็น

แนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง เน้นการพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้อยู่อาศัย

และเร็ว ๆ นี้ ทางเสนา เตรียมเดินหน้าตอกย้ำการพัฒนาโครงการใหม่ ส่งคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “Niche Pride”  โปรเจคใหม่ต่อยอดจาก “เสนาฮันคิว” คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ แค่ 0 ก้าวจากรถไฟฟ้า ในราคาเหมาะสมกับการเป็นเจ้าของและคุ้มค่าที่สุดกับการลงทุนในอนาคต คาดว่าจะเปิดขายต่อยูนิตอยู่ที่ราว 3.2 ล้านบาทเท่านั้น

Niche Pride Taopoon คอนโดมิเนียม High Rise สูง 38 ชั้น 700 ยูนิต โครงการคุณภาพแห่งแรกและแห่งเดียวที่สมบูรณ์ในทุกด้าน พบกับการพลิกโฉมครั้งใหญ่อย่างที่คาดไม่ถึง และไม่เคยมีมาก่อนกับความอลังการงานสร้างครั้งแรกของพื้นที่ส่วนกลางแบบ Vertical Facilities จัดเต็ม 30 ชั้น!! ล้ำสมัยทุกแนวคิดฉีกกรอบรูปแบบเดิม ๆ นับเป็นเจ้าแรกของเมืองไทยที่ให้ความคุ้มค่าที่มากกว่ากับฟังก์ชั่นที่เหนือระดับและตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างครบถ้วน

ไม่เพียงเท่านั้น “เสนาฮันคิว” ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและศึกษาวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง จาก Geo Fit+ มาสู่นวัตกรรมขั้นแอดวานซ์ GEO Fit+ My Select ที่ให้คุณสามารถเลือกฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในห้องให้ตรงตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย นับเป็นการปฏิวัติวงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าครั้งใหญ่ในไทยที่น่าจับตามากในเวลานี้