Niche Pride เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์

SENA X Hankyu พร้อมเปิดให้สัมผัสและพิสูจน์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการใช้ชีวิตจริงที่โครงการ Niche Pride เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์  คอนโดพร้อมอยู่ เพียง 0 เมตรจาก MRT สถานีเตาปูน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ ตอบรับไลฟ์สไตล์พื้นที่ที่ใช่สไตล์ที่ชอบ

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการ บริษัทร่วมทุนระหว่าง เสนา และ ฮันคิว ฮันชิน กล่าวว่านิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ เป็นโครงการร่วมทุนแห่ง ที่ 2 ที่พร้อมโอนในปี 2563 โดดเด่นด้วยการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยได้บริษัทสถาปนิกชื่อดังระดับประเทศอย่างบริษัท สถาปนิก A49 จำกัด มาดูแลในเรื่องการออกแบบ

สำหรับโครงการ Niche Pride เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์  ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่เศษ ติดรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น 1 อาคาร มาพร้อมกับที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมทั้งหมด 742 ยูนิต พร้อมอาคารพาณิชย์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 -32 ตารางเมตร ,แบบ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 34.50 ตารางเมตร และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 49 ตารางเมตร ราคา 3.39 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 80%

จากแนวคิดญี่ปุ่น Geo fit + และ My Select ผสมผสานที่ลงตัวกับพื้นที่ที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ
Made From Her การคิดละเอียดและใส่ใจ คือจุดตั้งต้นของการพัฒนาโปรดักส์และการบริการทุกโครงการของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ยิ่งผสมผสานและนำเอาแนวคิดแบบฉบับญี่ปุ่น Geo fit + มาปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในไทย ทำให้ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตลงตัวยิ่งขึ้น และจะดีกว่าไหมถ้าวันนี้ชีวิตคุณสามารถเลือกเองได้ทุกอย่างไม่ว่า โลเคชั่นที่ดีที่สุด เชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ถึง 2 สาย (สายสีน้ำเงิน และ สายสีม่วง) เลือกไลฟ์สไตล์กับพื้นที่ส่วนกลางได้ถึง 30 ชั้น พร้อมมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ ครบทุกฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ชีวิตได้ในทุกช่วงเวลาทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัวได้เต็มที่ “นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์”

ที่นี่ออกแบบอินทีเรียร์ตกแต่งภายใน ที่มากกว่าความสวยงาม แต่มี Choice ที่เป็นทางเลือกให้ลูกค้า เรียกคอนเซ็ปต์นี้ว่า My Select เลือกมุมที่ใช่ ให้ห้องที่ชอบด้วยตัวเอง เป็นโซนส่วนตัวในห้องพักที่ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบได้ตามความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ทั้ง Relaxing Zone เหมาะสำหรับเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้คุณได้ชาร์จพลังในวันเหนื่อย ๆ หรือใช้วันหยุดแสนสบายไปกับหนังสือเล่มโปรดบน Day Bed ขนาดพอเหมาะ หรือถ้าคุณเป็นเวิร์กกิ้งแมน-วูแมน สามารถเลือกแบบ Working Zone ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คุณได้ กับพื้นที่ทำงานมุมสบาย ๆ ในที่อยู่อาศัยของคุณเอง

ยืนหนึ่งที่แรกที่เดียวกับพื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่นี่แยกพื้นที่ส่วนกลางและส่วนพักอาศัยภายในชั้นเดียวกันอย่างลงตัว พื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น ถูกแบ่งออกเป็น 7 วิลเลจ หากคุณชื่นชอบหรือมีความต้องการส่วนกลางของตัวเองแบบไหนเพียงเลือกห้องในชั้นนั้นๆ ตามความต้องการได้ โดยทั้ง 7 วิลเลจสามารถตอบรับทุกด้านของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Mini Theatre, Co-working Space, Sky Lounge, Yoga Room, Kid Club, Party Room, Executive Meeting Room หรือ Recreation Games Room และมีส่วนกลางรวมอยู่ชั้น 38 ทั้งฟิตเนสลอยฟ้าและสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Sky Infinity Edge ความยาวกว่า 50 เมตร นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 พร้อมบริการลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และ “สตาร์บัคส์” ร้านกาแฟชื่อดังที่เปลี่ยนการดื่มกาแฟธรรมดาให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในชีวิตคุณ

โลเคชั่นที่ดีที่สุดอีกหนึ่งจุดเด่น ด้วยตัวโครงการอยู่ติดรถไฟฟ้าเพียง 0 เมตรถึงสถานีเตาปูนสามารถอินเตอร์เชนจ์ เปลี่ยนสายรถไฟฟ้าสีน้ำเงินไปสายสีม่วงได้ที่สถานีเตาปูน สามารถโดยสารรถไฟฟ้าไปยังทุกมุมเมืองได้อย่างอิสระแบบครบลูป โดยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (เส้นที่ 1) จากสถานีท่าพระ – ผ่านสถานีเตาปูน – ปลายทางสถานีหลักสอง เส้นทางที่ 2 รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จากสถานีหลักสอง – ผ่านสถานีหัวลำโพง – ปลายทางสถานีท่าพระ นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการนิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ ยังอยู่ห่างจากศูนย์กลางการคมนาคมแห่งใหม่อย่าง ‘สถานีกลางบางซื่อ’ แค่สถานีเดียวเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการพลิกมิติใหม่ของกรุงเทพฯ กับศูนย์กลางการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ สะดวกสบายกับการเดินทางทั้งรถไฟฟ้าชานเมือง หรือรถไฟความเร็วสูง ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

สำหรับใครที่สนใจ โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ Ready to move in! สามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างจริง บนตึกจริง บรรยากาศจริงได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1775 กด 39