รีวิวโครงการ

รีวิวตึกเสร็จ The MOST อิสรภาพ คอนโด Low Rise บนถนนอิสรภาพ ใกล้โรงพยาบาลศิริราช จาก Nirvana Daii [รีวิวฉบับที่ 2253]

16 กรกฎาคม 2021

อ่านรีวิวล่าสุด

เนอวานา ไดอิ จัดงาน “OPEN HOUSE ONLINE EVENT” ในวันที่ 8-9 พฤษภาคมนี้ เพื่อฉลองเปิดโครงการเสร็จใหม่ พร้อมอยู่ “The MOST อิสรภาพ” คอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น ใจกลางย่านอิสรภาพ

โครงการ The MOST อิสรภาพตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่น และแทบจะหาที่ดินมาพัฒนาไม่ได้อีกแล้ว (rarity) เพราะโครงการอยู่ในระยะการเดินถึงโรงพยาบาลศิริราช ห่างเพียง 700 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลธนบุรี ที่ห่างออกไปเพียง 1.5 กิโลเมตร ทำให้โครงการได้รับความสนใจจากบุคลากรทางการแพทย์เป็นจำนวนมาก

การเดินทางยังสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าที่ล้อมรอบถึง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้า MRT ส่วนต่อขยาย สถานีบางขุนนนท์ ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 1 กิโลเมตร และรถไฟฟ้าในอนาคต สายสีแดงอ่อน และสีส้ม ซึ่งจะมีสถานีอยู่บริเวณโรงพยาบาลศิริราช ทำให้สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนั้นท่าเรือวังหลัง และท่าเรือพรานนก ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 800 เมตร จะทำให้การเดินทางโดยเรือข้ามฝากไปยังท่าพระจันทร์ (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์) และการใช้เรือด่วนเจ้าพระยา เป็นเรื่องง่าย

นอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้ว เรื่องของคุณภาพสินค้ายังเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของโครงการ The MOST อิสรภาพ เพราะโครงการถูกออกแบบ และพัฒนาด้วยมาตรฐาน และทีมงานเดียวกันกับโครงการ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ” คอนโดมิเนียมริมน้ำระดับ Super Luxury ของเนอวานา รวมทั้งยังก่อสร้างโดยบริษัทชั้นนำอย่าง บวิค-ไทย (Bouygues-Thai) ทำให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้า และงานก่อสร้าง

รวมถึงรายละเอียดภายในห้องพักที่สะท้อนถึงความตั้งใจในการออกแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี อาทิ โถงหน้าห้องสำหรับถอดรองเท้า ที่มีการลดระดับเพื่อดักฝุ่นละออง หรือการลดระดับฝ้าเพดานเพื่อเพิ่มความสวยงาม และความโปร่งสบายของผู้อยู่อาศัย รวมถึงการออกแบบผังห้องพักที่จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ทำให้เกิดการใช้งานอย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว

นอกจากนั้นวัสดุอุปกรณ์ที่เลือกใช้ภายในห้องยังถูกคัดสรรมาเพื่อการใช้งานที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวจากเสียงรบกวนภายนอกและป้องกันความชื้นตลอดจนแมลงและฝุ่นที่จะเข้ามาภายในห้องพัก ด้วยบานหน้าต่างสูงพื้นจรดเพดานภายใต้ concept every day are Sunday morning จากผู้ผลิต Tostem, ผนังภายในห้องแบบก่ออิฐฉาบปูน และรายละเอียดการใช้ Door Seal บริเวณประตูห้อง หรือการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์จากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งชุดครัวจาก RCD และเฟอร์นิเจอร์ (fully fitted) จาก Architecture

ด้วยการออกแบบโครงการภายใต้แนวคิด Natural Modern Design ที่ประกอบไปด้วย 4 องค์ประกอบหลักคือ Green Design, Green Facility, Green Function และ Green Living เป็นที่มาของพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อม Vertical Garden ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงบรรยากาศที่อบอุ่น และความผ่อนคลายอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเพิ่มอิสระในการพักผ่อน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตสอดรับไปกับธรรมชาติ อาทิ Connecting Bridge (green relax concept) สะพานทางเชื่อมระหว่างโถง Lift Lobby และห้องพัก ที่ผู้อยู่อาศัยจะได้เดินผ่านสวนก่อนเข้าบ้านทุกครั้ง สร้างบรรยากาศที่ดีในการใช้ชีวิตเสมือนอยู่คอนโดมิเนียมตากอากาศ และ Green Working Space ที่ทำงานที่แทรกตัวอยู่ในสวนส่วนกลาง นอกจากนี้โครงการยังมีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง โดยคำนึงถึงทิศทางของลม และแสงธรรมชาติ ทำให้อยู่อาศัยแล้วสบาย ทุกองค์ประกอบเหล่านี้รวมกันเข้ามาเป็น โครงการ The MOST อิสรภาพ คอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดี ในการอยู่อาศัย

ด้วยศักยภาพของทำเล และการออกแบบที่โดดเด่นที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้โครงการ The MOST อิสรภาพ เป็นคอนโดมิเนียมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งโครงการจะจัดงาน “OPEN HOUSE ONLINE EVENT” เพื่อเปิดให้ชมห้องจริง วิวจริง บรรยากาศจริง ในวันที่ 8-9 พฤษภาคมนี้ พร้อมโปรโมชั่น Ready to Live In Package ที่ลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ได้รับเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ท พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 700,000 บาท*

อนึ่งในปัจจุบันที่มีภาวะโรคระบาด กรณีลูกค้าที่สนใจเข้าชมโครงการในวันงาน สามารถนัดหมายเข้าชมโครงการอย่างเป็นส่วนตัว (private viewing) ล่วงหน้า โดยโครงการ The MOST อิสรภาพ พร้อมมอบความมั่นใจในมาตรฐานการป้องกัน และรักษาความสะอาดอย่างสูงสุด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าจองซื้อบ้านผ่านออนไลน์แพล็ทฟอร์มได้ที่ https://onlinebooking.nirvanadaii.com ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมมี Personal Assistant คอยให้คำปรึกษาผ่านแอปพลิเคชัน Line:@nirvanadaii


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc