รีวิวโครงการ

รีวิวตึกเสร็จ The Estelle พร้อมพงษ์ คอนโดหรู เลี้ยงสัตว์ได้ ใกล้ BTS พร้อมพงษ์เพียง 250 เมตร จาก Raimon Land [รีวิวฉบับที่ 2440]

20 ตุลาคม 2022

อ่านรีวิวล่าสุด

อย่างที่ทราบกันว่า ตลาดอสังหาเมืองไทย ยังอยู่ในสภาวะที่ค่อนข้างทรงตัว ยิ่งมาเจอมาตรการจากธนาคารแห่งประเทศไทย ทำให้ตลาดคอนโดระดับ Luxury ที่ล้นอยู่ในตลาด สามารถสร้างยอดขายได้ไม่ดีนัก

Raimon Land ก็เป็นอีกหนึ่งในบริษัทอสังหาฯ ที่ได้ผลกระทบเต็มๆ จากเรื่องนี้ เนื่องจากบริษัทฯ กิน Market Share ของตลาดคอนโดหรูไปกว่า 14% ทำให้เริ่มมีการวางแผนที่ขยายธุรกิจด้าน Recurring Income อย่างโรงแรม อาคารสำนักงาน และ Wellness Center รวมไปถึงการรุกตลาดต่างประเทศ โดยประเดิมสิงคโปร์เป็นที่แรก กับการเปิด Sale Galleryโครงการ The Estelle พร้อมพงษ์

ปัจจุบัน The Estelle พร้อมพงษ์ มียอดขายกว่า 50%  มูลค่า 5,300 ล้านบาท ใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ เพียง 200 เมตร ราคาเริ่มต้น 18 ล้าน โดยสำนักงานขายที่ประเทศสิงคโปร์ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ณ Royal Sqaure @ Novena ซึ่งเป็นย่าน Medical Hub และเป็นย่านที่มีที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ที่แพงที่สุด นอกจากนี้ Novena (โนวีน่า) ยังเป็น Intersection สถานีเชื่อมต่อขยายของรถไฟฟ้าใต้ดินไปยังเขตอื่นๆ ของประเทศสิงคโปร์ และสำนักงานขายเองเดินทางสะดวกสบายมีสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินอยู่ใต้อาคาร


เนื่องจากปัจจุบันมีนักลงทุนต่างประเทศให้ความสนใจและเข้ามาลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจากข้อมูลธนาคารแห่งประเทศไทยและศูนย์อสังหาริมทรัพย์ พบว่าในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา มีลูกค้าต่างชาติซื้อโครงการคอนโดมิเนียมในประเทศไทยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นทุกปีและแม้ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ ปริมณฑลยังถูกมองว่ามีความผันผวน แต่โครงการของบริษัทฯ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดี เพราะอสังหาริมทรัพย์มีระดับราคาที่น่าสนใจไม่สูงมากนัก เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศเพื่อนบ้าน


ดังนั้นบริษัทฯ จึงเปิดสำนักงานขายของโครงการ The Estelle Phrom Phong ที่สิงคโปร์ เพื่อขยายฐานลูกค้าและให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง โดยหลังจากที่สำนักงานขายเปิดอย่างเป็นทางการได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-029-1888 หรือ  www.raimonland.com

แผนเปิดธุรกิจใน 5 ปีข้างหน้า กระจายความเสี่ยง Recurring Income
Raimon Land ตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 10,000 ลบ. โดยมาจากโครงการเพื่อขายและ Recurring Income แบ่งเป็น

  1. คอนโด เปิดโครงการใหม่ ปีล่ะ 2 โครงการ มูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 10,000 ลบ.
  2. อาคารสำนักงาน One City Centre 30% ราว 3,000 ลบ. คาดว่าจะรับรู้ ปี 2023
  3. โรงแรม 2 แห่ง >> Kitch Hotel (ด้านหน้าคอนโด The River) และอีกหนึ่งแห่งที่สุขุมวิท ซึ่งคาดว่าจะสร้างรายได้ 1,000 ลบ. ในอีก 5 ปีข้างหน้า