รีวิวโครงการ

คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.174 – รีวิวบ้าน Noble Gable วัชรพล

29 พฤศจิกายน 2015

อ่านรีวิวล่าสุด

Screen-Shot-2558-02-02-at-10.27.37-AM

Noble Gable วัชรพล เกิดขึ้นมาเพื่อตอบรับ “มุมมองใหม่ของการใช้ชีวิต” ที่หลายๆ คนอาจตามหาอยู่  แล้วมุมมองใหม่ของการใช้ชีวิตที่ว่านี้คืออะไร? และโนเบิล เกเบิล วัชรพล ตอบโจทย์มุมมองใหม่ของการใช้ชีวิตนี้อย่างไร? คำตอบง่ายๆ ก็คือ “การใช้ชีวิตที่บ้าน” ไม่ได้เป็นแค่ที่นอน ที่ทานข้าว หรือที่พักผ่อนภายใต้หลังคาบ้านเท่านั้น แต่เพราะ…

บ้านควรเป็นสถานที่ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬากับลูกๆ การทำสวนไว้นั่งพักผ่อน การจัดปิกนิกด้วยอาหารฝีมือคุณแม่ในยามบ่ายของวันอาทิตย์ ทุกอย่างควรเกิดขึ้นได้ภายในรั้วบ้านของเราเอง ในเมื่อซื้อบ้านมาแล้ว ทำไมเราต้องเสียเวลา ฝ่ารถติดออกไปนอกบ้าน เพื่อออกไปพักผ่อน 

Aeto-Living

ซึ่งโครงการนี้ตอบโจทย์ด้วยพื้นที่ใต้หลังคาบ้านและพื้นที่ข้างบ้านกว้างสุดกว่า 230 ตารางเมต คุณจะมีพื้นที่ว่างเพื่อใช้สอยตามความต้องการของคุณและครอบครัว และอีกอย่างคือ บ้านควรเป็นสถานที่ที่คุณสามารถใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียว ยิ่งมีการเชื่อมต่ออย่างลงตัวกับพื้นที่ภายในบ้านของคุณด้วยแล้ว ยิ่งเป็นสิ่งที่ดี ซึ่งโครงการนี้ให้พื้นที่สีเขียวที่มากกว่า โดยบ้านแต่ละหลังของโครงการนี้ มีพื้นที่สีเขียวข้างบ้านที่อยู่ภายในรั้วบ้านของคุณเอง เพียงแค่ 1 ก้าวจากส่วนนั่งเล่นของคุณ คุณก็สามารถอิ่มเอมกับความเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ไหน

สุดท้าย หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังมองหา “บ้าน” ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในมุมมองใหม่พร้อมแนวคิด “The Combination of Living”…การใช้ชีวิตที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง Indoor และ Outdoor Space แล้วละก็ โนเบิล เกเบิล วัชรพล รอให้คุณพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง เพราะเราเชื่อว่า ความสุขของชีวิต…ต้องการพื้นที่  สนใจโครงการ พบข้อเสนอพิเศษได้ที่งานโนเบิล ดีเดย์ 23-29 กรกฎาคมนี้ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว รับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.noblehome.com หรือโทร. 02-251-9955