รีวิวโครงการ

MGallery Residences, MontAzure Lakeside คอนโดตากอากาศวิวทะเลสาบ ใกล้หาดกมลาจังหวัดภูเก็ต [รีวิวฉบับย่อที่ 1876]

8 มิถุนายน 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

มอนท์เอซัวร์ (MontAzure) โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์บนชายหาดกมลา จังหวัดภูเก็ต เดินหน้าสู่การเป็น The Ultimate Beach Front Community in Thailand and Asia” บนพื้นที่ 454 ไร่ รวมมูลค่าการลงทุนกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ครบครันทั้งโครงการที่พักอาศัยสุดหรูแบบถือครองกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์ บริหารงานโดยแบรนด์ดังระดับโลก โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บีชคลับ ร้านอาหารมิชลินสตาร์  และบริการระดับเวิลด์คลาสอื่น ๆ อีกมากมาย บนความร่วมมือของพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและต่างชาติ พร้อม
ต่อยอดความสำเร็จหลังจากโครงการ Twinpalms Residences MontAzure ขนาด 73 ยูนิตที่เหลือเพียงเพนต์เฮาส์ห้องสุดท้าย ในขณะที่ MGallery Residences MontAzure เรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี กวาดยอดขายไปแล้วกว่า 50%

ล่าสุด มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต ยังได้จับมือพันธมิตรรายใหญ่ ร่วมมือพัฒนาโครงการวิลล่าสุดหรูแห่งใหม่ มูลค่าโครงการกว่า 2.6 พันล้านบาท ตอกย้ำศักยภาพทำเลทองแห่งสุดท้ายของภูเก็ต ภายใต้อาณาจักร “มอนท์เอซัวร์” สู่การเป็นจุดหมายในฝันแห่งการอยู่อาศัยที่เหนือระดับในทำเลริมชายหาดภูเก็ต ตอบรับความต้องการ การลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยวที่กำลังหลั่งไหลสู่ภูเก็ตจากต่างชาติ ทั้งเอเชีย ยุโรป และรัสเซีย

เบื้องหลังความสำเร็จของมอนท์เอซัวร์ เกิดจากความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตรนักลงทุนและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ของเอเชียทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่ The Narai Group (จากประเทศไทย), ARCH Capital (จากฮ่องกง) และ Philean Capital (จากสิงคโปร์) ในเครือ Pontiac Land Group ซึ่งร่วมกันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสซูเปอร์ไฮเอนด์ที่ประกอบไปด้วยแบรนด์เรสซิเดนซ์หรู โรงแรมระดับ 5 ดาว วิลลาหรู รีเทล บีชคลับระดับเวิลด์คลาส และอีกมากมาย พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าและนักลงทุนที่กำลังมองหาโครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ รวมไปถึงการลงทุนที่คุ้มค่า ที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายเต็มรูปแบบบนชายหาดกมลาที่สวยงามของเกาะภูเก็ต หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังติดอันดับโลก

 นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหารมอนท์เอซัวร์ แสดงความเชื่อมั่นและบอกเล่าถึงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการหรูระดับลักชัวรีว่า “แนวทางการพัฒนาธุรกิจของเราสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของการท่องเที่ยวและตลาดการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ของภูเก็ต เรายังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของการสร้างประสบการณ์และพัฒนาโครงการระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ริมชายหาดที่ยากจะหาใครเทียบ ด้วยทำเลเลียบชายหาดกมลาใจกลางเกาะภูเก็ต มอนท์เอซัวร์ได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่ของโครงการมิกซ์ยูสสุดหรูที่สมบูรณ์แบบ โดยเรายังเดินหน้าสร้างพันธมิตรเพื่อการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพในอาณาจักรมอนท์เอซัวร์แห่งนี้ต่อไป”

MGallery Residences MontAzure ขยับแบรนด์ สู่ระดับ Luxury

       เมื่อไม่นานมานี้ กลุ่ม Accor ได้ประกาศการปรับแบรนด์ MGallery จากระดับ Premium ขึ้นเป็นระดับ Luxury อย่างเป็นทางการ เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้อห้องชุดในโครงการ MGallery Residences MontAzure คอนโดมิเนียมมูลค่ากว่า 2.2 พันล้านบาทในอาณาจักรมอนท์เอซัวร์ ทั้งมาตรฐานการดำเนินงานในระดับโลกและการดูแลรักษาโครงการในระดับห้าดาว โดยลูกบ้านจะได้รับบริการ Care Services ตามมาตรฐานของ MGallery รวมทั้งทางเลือกรับบริการ Concierge เพื่อประสบการณ์ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย รวมถึงเพิ่มสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะบริการการดูแลโครงการอย่างเหนือชั้นบนมาตรฐานเดียวกับเรสซิเดนซ์และโรงแรมหรูระดับโลก ได้รับตัวเลือกบริการในกลุ่ม A La Carte มีพนักงานดูแลประจำโครงการ คอยทำหน้าที่ประสานงานบริการทั้งหมด เพื่อให้ผู้พักอาศัยมั่นใจว่าทุกความต้องการจะได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วและดีเยี่ยมไร้ที่ติ ความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างคาดไม่ถึง ตอกย้ำถึงสิทธิประโยชน์ที่เกิดจากการยกระดับแบรนด์และความเป็นเลิศของ MGallery Residences MontAzure

 

ทั้งนี้เจ้าของห้องชุดยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมเอ็กซ์คลูซีฟ Accor Ownership Benefit ในสถานะ VVIP รับสิทธิพิเศษได้ทั่วโลกในฐานะ Diamond Level ของ LeClub AccorHotels ซึ่งจะเปิดประตูสู่โลกแห่งเอกสิทธิ์สุดพิเศษมากมาย อาทิ เพิ่มสิทธิการจองห้องพัก การอัปเกรดห้อง ตลอดจนสิทธิประโยชน์และบริการอื่น ๆ ซึ่งลูกบ้านของ MGallery Residences MontAzure จะได้รับมาตรฐานการบริการที่เหนือระดับนี้โดยตรง ปัจจุบันโครงการได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปีหน้า

 

จุดเด่นของ MGallery Residences MontAzure คือห้องพักในบรรยากาศบูติกที่ได้รับการออกแบบที่สวยงาม โดยผสานวัฒนธรรมและอัตลักษณ์ของท้องถิ่นเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว แต่ละยูนิตจึงเปี่ยมด้วยมนต์สเน่ห์ล้อมรอบไปด้วยทะเลสาบต่างระดับและพันธุ์ไม้มากมาย สร้างความงดงามที่แตกต่าง ช่วยเพิ่มสุนทรีภาพของการใช้ชีวิตที่หรูหราและมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด นอกจากนี้ ยังนำเสนอบริการมากมายที่เลือกได้ตามต้องการ จึงการันตีถึงมาตรฐานไลฟ์สไตล์ที่หรูหราไร้ที่ติ รวมถึงส่วนบริการที่มีชื่อเสียงระดับโลกของแบรนด์ MGallery ทั้งห้องอาหาร
รสเลิศไปจนถึงสปาเพื่อสุขภาพ ช่วยเติมเต็มเสน่ห์ของการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเกาะภูเก็ตนี้

 เพนท์เฮาส์ห้องสุดท้ายใน Twinpalms Residences MontAzure

Twinpalms Residences MontAzure (ทวินปาล์ม เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) มอบลักชัวรีไลฟ์สไตล์ให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยรูปแบบของรีสอร์ตและที่พักอาศัยระดับ 5 ดาวริมหาดกมลา โดยมีพื้นที่หน้าหาดยาวถึง 100 เมตร โครงการนำเสนอห้องชุดแบบ 1 และ 2 ห้องนอนรวม 73 ยูนิต รวมถึงเพนท์เฮาส์ที่เปิดรับทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้อย่างเต็มตา ได้รับการออกแบบโดย Martin Palleros จากTierra Design บนทำเลทองที่เป็นที่ต้องการของทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดีจนสามารถปิดการขายได้เกือบ 100% ซึ่งล่าสุดเหลือเพียง 1 ยูนิตซึ่งเป็นเพนท์เฮาส์พร้อมสวนพักผ่อนและสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้ครอบครองกรรมสิทธิ์ห้องชุดสุดท้ายบนชายหาดกมลานี้

สะท้อนความสำเร็จของโครงการด้วยจุดแข็งทั้งในเรื่องของทำเล ดีไซน์ และการบริการระดับ 5 ดาว ผู้พักอาศัยจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งแล็ปพูล สระว่ายน้ำติดริมชายหาด บีชเลาจน์ริมหาด สปา ห้องฟิตเนสและโยคะ ห้องสมุดและบริการอื่น ๆ อีกมายมายในโครงการมอนท์เอซัวร์ เน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แบบลักชัวรี รวมถึงการเติบโตของการท่องเที่ยวภูเก็ตซึ่งยังคงเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทย จึงมั่นใจได้ว่านักลงทุนที่แสวงหาโครงการอสังหาฯ เพื่อการลงทุนจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ด้วยโอกาสการถือครองกรรมสิทธิ์แบบฟรีโฮลด์ โดยสามารถเลือกเข้าพักได้ในช่วงเวลาที่ต้องการและรับผลตอบแทนจากการบริหารของแบรนด์ทวินปาล์มแบบครบวงจร ทั้งนี้ลูกค้าชาวต่างชาติสามารถเป็นเจ้าของยูนิตสุดหรูของโครงการได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย 

แบรนด์เรสซิเดนซ์หรูพร้อมบุกตลาดอสังหาฯ ระดับโลก

ปัจจุบันตลาดอสังหาฯระดับหรูในภูเก็ตกำลังมาแรง ด้วยแรงหนุนจากความมั่งคั่งและการย้ายถิ่นพำนักของกลุ่มเศรษฐีระดับโลกที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ภูเก็ตมีการเติบโตที่รวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเรสซิเดนซ์ที่บริหารโดยแบรนด์ชั้นนำ โดยคาดการณ์ว่าในช่วงปี 2022-2027 กลุ่มบุคคลที่มีรายได้สูงพิเศษ (UHNWIs) จะมีจำนวนเพิ่มขึ้น 28.5% ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในสหรัฐอเมริกา จีน แคนาดา ออสเตรเลีย อินเดีย เยอรมนี และสหราชอาณาจักร โดยมีกลุ่ม UHNWIs ถึง 17% ที่ซื้อบ้านในปี 2022 และ 15% กำลังพิจารณาซื้อเรสซิเดนซ์ของแบรนด์ชั้นนำในปี 2023 ซึ่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกถือเป็นจุดหมายสำคัญเพราะเป็นที่ตั้งของเรสซิเดนซ์ของแบรนด์ชั้นนำถึง 20% ของทั่วโลกและยังขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ คาดว่าภายในปี 2027 การเดินทางทั่วโลกจะเพิ่มมากกว่าก่อนช่วงการแพร่ระบาดถึง 31% โดยเฉพาะในภูมิภาคแอฟริกา ตะวันออกกลาง และเอเชีย ซึ่งจะยิ่งเพิ่มความต้องการที่พักระดับหรูในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำอย่างภูเก็ตอย่างมีนัยสำคัญ

วันนี้ ภูเก็ตกำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนอสังหาฯ ชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในกลุ่มนักลงทุนชาวรัสเซียและชาวยุโรป ในช่วงต้นปี 2023 ที่ดินชายทะเลในภูเก็ตราคาพุ่งขึ้นถึงไร่ละ 70 ล้านบาท ในขณะที่พื้นที่อื่น ๆ มีมูลค่าราว 30-40 ล้านบาท ซึ่งทำเลทองที่ได้รับการพัฒนาและมีโรงแรมและคอนโดขึ้นหนาแน่น ได้แก่ หาดป่าตอง กมลา กะตะ และกะรน

วิสัยทัศน์ของมอนท์เอซัวร์สำหรับตลาดภูเก็ต

ปัจจุบัน ตลาดอสังหาระดับหรูของภูเก็ตดึงดูดนักลงทุนจากต่างชาติที่มองหาบ้านหลังที่สอง อสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักผ่อน และโอกาสในการลงทุน ภาคการท่องเที่ยวพลิกฟื้นเติบโตอีกครั้งหลังจากช่วงโควิดและสืบเนื่องจาก กลยุทธ์การวางเป้าหมายการท่องเที่ยวในกลุ่มจีน รัสเซีย อินเดีย และอื่นๆ รวมถึงแผนเตรียมการให้ฟรีวีซ่าแก่นักท่องเที่ยวชาวจีนและอินเดียก็ช่วยกระตุ้นการเดินทางได้มากเช่นกัน นอกจากนี้ ปัจจัยอื่น ๆ เช่น สถานการณ์ทางการเมืองทำให้ชาวรัสเซียจำนวนมากหันมาลงทุนอสังหาฯ ในไทยเพื่อความปลอดภัย รวมถึงยังหลงเสน่ห์ของภูมิอากาศและปัจจัยค่าครองชีพที่คุ้มค่า การกลับมาเปิดประเทศหลังภาวะการแพร่ระบาดผ่านพ้นทำให้มีนักลงทุนหลั่งไหลมาสู่ไทยมากขึ้น อย่างไรก็ดี สำหรับภูเก็ต ชาวรัสเซียเริ่มมีมูลค่าการซื้อสูงขึ้นมากเช่นกัน โดยเฉพาะในกลุ่มเซกเมนต์วิลลาระดับหรูซึ่งมียอดขายปี 2022 สูงสุดในรอบ 5 ปี และเมื่อพิจารณาในช่วงต้นปี 2023 นักลงทุนชาวรัสเซียกับสหรัฐฯ มีกำลังซื้อมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และที่น่าสังเกตคือการมีชาวรัสเซียเดินทางมาเยือนประเทศไทยเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่าในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ส่งผลให้ยอดขายวิลลาหรูในภูเก็ตเพิ่มขึ้นถึง 338% โดยครึ่งหนึ่งเป็นลูกค้าชาวรัสเซีย ดังนั้น แม้ว่าครั้งหนึ่งชาวจีนจะเคยเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มหลักของภูเก็ต แต่ในปัจจุบัน นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียกลับมีจำนวนมากกว่า และมีการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อย่างมีนัยสำคัญ

ล่าสุด มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต ได้จับมือกับพันธมิตรรายใหญ่ของเกาะภูเก็ต บริษัท โบทานิก้า ลักเซอรี่ ภูเก็ต จำกัด ในการร่วมพัฒนาโครงการวิลล่าสุดหรู จำนวน 36 ยูนิต เสนอขายในราคา 49 – 170 ล้านบาทโดยประมาณ รวมมูลค่าโครงการกว่า 2.6 พันล้านบาท เตรียมเปิดห้องตัวอย่าง Show Villa ให้ผู้สนใจเข้าชมในช่วงปี 2024 และคาดว่าโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในระยะเวลา 3 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่กำลังแสวงหาบ้านหลังที่สอง บ้านพักตากอากาศ หรือโอกาสในการลงทุนที่คุ้มค่าในภูเก็ต

 นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักเซอรี่ ภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับมอนท์เอซัวร์ ด้วยทัศนียภาพริมฝั่งทะเลอันดามันของที่ตั้งโครงการ ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดกมลาเพียง 400 เมตร ผสมผสานกับทัศนียภาพเชิงเขาอันงดงาม ทำให้โบทานิก้า มอนท์เอซัวร์ มีความโดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่นอย่างเห็นได้ชัด เราตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการนี้ให้เป็นโครงการระดับแฟล็กชิปของ
โบทานิก้าที่ทุกคนต้องกล่าวขวัญถึงอย่างแน่นอน”

ด้วยเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้อสังหาริมทรัพย์ไม่ได้เป็นเพียงบ้าน แต่เป็นธุรกิจที่สร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล ดังเช่นที่เกิดขึ้นในเมืองใหญ่ระดับโลกอย่างลอนดอนและฮ่องกง มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต ยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของการสรรค์สร้างที่อยู่อาศัยริมชายหาดที่ยั่งยืน เพื่อให้เป็นสรวงสวรรค์แหล่งรวมห้องพักอาศัยระดับหรู โรงแรมที่สวยงามทันสมัย บีชคลับริมชายหาดบรรยากาศเยี่ยม ​​ร้านอาหารรสเลิศ และพูลวิลลาอันงดงาม ซึ่งในปัจจุบัน เปิดให้บริการแล้วทั้งโรงแรมทวินปาล์ม มอนท์เอซัวร์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท คาเฟ่ เดล มาร์ บีชคลับ ชิมเมอร์ บีช เลาจน์ และ ร้านอาหาร 333 at the Beach โดยยังมีแผนการพัฒนาอีกหลายโครงการอันน่าตื่นใจ พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคตภายใต้อาณาจักร มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต 

มอนต์เอซัวร์พยายามผสานความยั่งยืนเข้ากับความเคารพในวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อเสริมสร้างเสน่ห์ของชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ทุกโครงการภายใต้การพัฒนาของมอนท์เอซัวร์เกิดจากการทำงานของสุดยอดนักวางแผน สถาปนิก และนักออกแบบชั้นนำ เพื่อร่วมเผยศักยภาพและความงดงามของทำเลทองแห่งสุดท้ายบนชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ตด้วยโครงการหนึ่งเดียวที่สมบูรณ์ทั้งธรรมชาติอันเขียวขจี ตั้งตระหง่านตัดกับท้องฟ้าสีครามและหาดทรายขาวราวไข่มุกแห่งอันดามันซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายในฝันแห่งเอเชีย อีกทั้งยังดำเนินงานบนหลักการสำคัญ นั่นคือการคัดสรรพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งในเรื่องของแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสและกลยุทธ์ที่จะช่วยกันยกระดับโครงการมอนท์เอซัวร์ให้ตอบโจทย์การเป็น The Ultimate Beach Front Community in Thailand and Asia ที่สมบูรณ์ที่สุด

 เกี่ยวกับ มอนท์เอซัวร์ (MontAzure)

โครงการ มอนท์เอซัวร์ เป็นโครงการแบบผสมผสานหรือมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ เกิดจากความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตรนักลงทุนและอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่ The Narai Group (จากประเทศไทย), ARCH Capital (จากฮ่องกง) และ Philean Capital (จากสิงคโปร์) ในเครือ Pontiac Land Group โครงการคัดสรรทำเลที่ดีเยี่ยมบริเวณหาดกมลาบนเนื้อที่กว่า ที่กว่า 454  ไร่ (178 เอเคอร์ หรือ 72 เฮกตาร์) ครอบคลุมตั้งแต่เชิงเขาไปจนถึงพื้นที่ริมหาดอันงดงามพร้อมทิวทัศน์ของอาทิตย์อัสดง เหมาะทั้งสำหรับการซื้อเพื่อการลงทุน เป็นที่อยู่อาศัยหรือเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่สอง รายล้อมไปด้วยโครงการระดับคุณภาพมากมาย ทั้งคอนโดมิเนียมในรูปแบบรีสอร์ตและคอนโดมิเนียมริมชายหาด โรงแรมหรู วิลล่าระดับไฮเอนด์ ตลอดจนไลฟ์สไตล์มอลล์ ร้านค้าชั้นนำ แหล่งพบปะสังสรรค์ และบีชคลับชื่อดังอีกมากมาย กลุ่มพันธมิตรได้ผนึกกำลังกับผู้พัฒนาโครงสร้าง สถาปนิก และนักออกแบบชั้นนำ เพื่อร่วมกันเนรมิตโครงการสุดพิเศษในทำเลสุดพรีเมียมบนที่ดินผืนใหญ่แห่งสุดท้ายริมหาดฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต พื้นที่โครงการแห่งเดียวที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติแนวเชิงเขาที่ทอดยาวจรดริมหาดทรายบนเกาะตากอากาศชั้นนำของเอเชีย มอนท์เอซัวร์ รังสรรค์อาณาจักรแสนงดงามเลอค่าให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมพื้นที่หน้าหาดที่มีความยาวถึง 250 เมตร ภายใต้ความร่มรื่นของแนวสนทะเลอายุยืนยาวและผืนป่าอันงดงามสมบูรณ์ที่ได้รับการอนุรักษ์ภายใต้แผนการพัฒนาโครงการที่ให้ความสำคัญต่อธรรมชาติอย่างสูงสุด