รีวิวโครงการ

Mayfield Pinklao (เมย์ฟิลด์ ปิ่นเกล้า) ทาวน์โฮมพื้นที่ใช้สอยเยอะ ในซอยบรมราชชนนี 6 ใกล้ Central ปิ่นเกล้า จาก Major Development [รีวิวฉบับที่ 2598]

9 กันยายน 2023

อ่านรีวิวล่าสุด

แค่เปิดกล่องออกมาก็รู้สึกเซอร์ไพร์สมากๆ กับความเฉพาะตัวของกลิ่นอ่อนๆ ละมุนละไมอันน่าหลงใหลจาก MAYFIELD x PANPURI PERFUME SCENT ที่ส่งตรงมาจาก แบรนด์แนวราบน้องใหม่อย่าง MAYFIELD กลิ่นที่มีอัตลักษณ์สะท้อนรสนิยมของผู้ใช้ ซึ่งถูกออกแบบโดยเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของไทย ที่มีความตั้งใจที่จะสร้างที่อยู่อาศัย ที่เป็นได้มากกว่าที่อยู่อาศัย และตั้งใจที่จะเติมเต็มการใช้ชีวิตด้วยสุนทรียภาพของศาสตร์แห่งกลิ่นหอม จึงร่วมกับแบรนด์ PANPURI รังสรรค์ MAYFIELD x PANPURI PERFUME SCENT เป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ที่มีท็อปโน๊ตเป็นกลิ่นแนวกรีนและอควาติกที่ทำให้รู้สึกสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้กลิ่น โดยมีกลิ่นหลักเป็นกลิ่นชา มะลิ และกลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้นานาชนิด ประกอบกับส่วนผสมจากไม้ซีดาร์ และมัสก์ซึ่งทาให้กลิ่นซิกเนเจอร์นี้กลมกล่อมและหรูหรายิ่งขึ้น

หากพูดถึง “MAYFIELD” เป็นแบรนด์ที่มีคอนเซ็ปต์ของการอยู่อาศัยท่ามกลางความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยมีการเชื่อมโยง “ธรรมชาติ,” “รูปแบบการใช้ชีวิต” “ครอบครัว” และ “ที่อยู่อาศัย” ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อให้ผู้ใช้ชีวิตรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ปลอดภัย ช่วยเติมเต็มพลังในทุกวันใหม่ และแบ่งปันความรู้สึกดีๆ ให้กันและกัน เพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยให้มีสุนทรียะมากยิ่งขึ้น

และก็เป็นโอกาสอันดีมากๆ ที่ทาง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์จะมอบ MAYFIELD x PANPURI PERFUME SCENT ให้กับลูกบ้านที่เข้าอยู่ในโครงการของแบรนด์ MAYFIELD โดยเฉพาะ โลเคชั่นแรกคือ MAYFIELD ปิ่นเกล้า จะมีการเปิดรอบ EXCLUSIVE VVIP ในวันที่ 6-7 สิงหาคมนี้ พร้อมเปิดจองในราคา Early bird และส่วนลดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น พบกันที่อาคารเมเจอร์ ทาวน์เวอร์ ชั้น 17 ทองหล่อ 10
RSVP 1266
Line Official : @mjd.th (https://bit.ly/MJDLine)

อยากให้ทุกคนลองมาสัมผัสด้วยตัวเองว่าก้าวแรกที่พบกับความสดชื่นจากกลิ่นหอมอ่อนๆ ของบ้านเป็นยังไง…อย่าลืมมาให้ได้นะ

ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc