รีวิวโครงการ

พาชมห้องตัวอย่าง dcondo tann คอนโด Low Rise บนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน จาก แสนสิริ

7 มิถุนายน 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

dCondo Tann จรัญ

แสนสิริ เปิดตึก dCondo Tann จรัญ “ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ” เพียง 5 นาที จากสถานีบางขุนนนท์ จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สายในอนาคต คอนโดพร้อมอยู่ – ห้องแต่งครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเปิดตัวโครงการ “ดีคอนโด ธาร จรัญฯ” คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ โครงการล่าสุดของแสนสิริ ในทำเลจรัญสนิทวงศ์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร มีทั้งรูปแบบห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 26.52 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร รวม 484 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท

จุดเด่นของโครงการอยู่ในทำเลศักยภาพที่กำลังเติบโตสูง โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน ที่เชื่อมสู่ถนนสายหลักทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนบรมราชชนนี และถนนราชพฤกษ์โดยสะดวก นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่เพียง 1.9 กิโลเมตรหรือ 5 นาทีจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สายเฉลิมรัชมงคล สถานีบางขุนนนท์ ที่ได้เริ่มเปิดให้บริการแล้ว

นอกจากนี้ในอนาคต สถานีบางขุนนนท์ ยังเป็นสถานีร่วมที่นับเป็นจุดเชื่อมต่อแห่งอนาคตของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอีกด้วย โครงการยังตั้งอยู่เพียง 5 นาทีจากทางด่วนศรีรัช โดยรอบโครงการยังประกอบด้วยการขยายถนนตัดใหม่ และการขยายตัวของสถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาลศิริราช การขยายตัวเปิดใหม่ของโรงเรียนนานาชาติในเส้นราชพฤกษ์ เป็นต้น ส่งผลให้ศักยภาพทำเลในย่านนี้มีการเติบโตสูง จึงคาดว่า ดีคอนโด ธาร จรัญฯ จะนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมา

ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เส้นถนนจรัญสนิทวงศ์ ในช่วงที่ผ่านมามีความต้องการจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายที่อยู่อาศัยจากครอบครัวเดิมเป็นคอนโดมิเนียมใกล้แนวรถไฟฟ้า แต่ยังคงต้องการอาศัยอยู่ใกล้กับที่อยู่อาศัยเดิม และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนจากการเช่าที่อยู่อาศัยมาเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมในราคาที่เข้าถึงง่าย

ขณะที่ dCondo Tann จรัญ วางแนวคิดโครงการตอบโจทย์ความต้องการบนแนวคิด “ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ” จากการเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ที่มีกลิ่นอายของบ้านสวนริมน้ำ บนพื้นที่สีเขียวในจรัญฯ ใช้ชีวิตรื่นรมย์ท่ามกลางสายธารที่รายล้อมด้วยธรรมชาติทั้งในโครงการและบริเวณโดยรอบ ผสานกับดีไซน์สไตล์ไทยโมเดิร์น ลงตัวสำหรับการพักผ่อน เหมาะสำหรับชีวิตที่ต้องการความสงบอีกทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทาง

อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ โรงพยาบาลศิริราช โรงเรียนนานาชาติ สถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนสตรีวัดระฆัง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นต้น โครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคลับเฮาส์ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมด้วยสระว่ายน้ำที่มีจากุซซี่ สวนสวย 360 องศา ฟิตเนส และ Co-working Space บรรยากาศร่มรื่นพร้อม Roof Garden พื้นที่อิสระที่เหมาะสำหรับทุกการพักผ่อน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทั้ง EV Charger, Shuttle Bus บริการรถรับส่ง 2 จุด คือ รถไฟฟ้าบางขุนนนท์, โรงพยาบาลศิริราช และในอนาคตจะมีร้านสะดวกซื้อ บริเวณด้านหน้าโครงการ พร้อมอุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมกล้อง CCTV ประกอบกับการคุมเข้มความปลอดภัย จาก Sansiri Security Inspection (SSI) ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการอีกด้วย

dCondo Tann จรัญฯ คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ห้องแต่งครบ เปิดขายในราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท* พร้อมแคมเปญ อยู่สบาย ไม่ต้องผ่อน 24 เดือน*

พิเศษ! วันนี้ – 20 ธันวาคมนี้ รับค่าส่วนกลางสูงสุด 4 ปี* นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่คาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาย่านจรัญสนิทวงศ์” นายปิติ กล่าว