Garden Rama9 12

AQ Estate ผู้นำด้านการพัฒนาไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมของเมืองไทย เปิดตัวโครงการล่าสุด “การ์เดน อโศก-พระราม 9” เติมเต็มสิ่งอำนวยความะดวกในบรรยากาศการอยู่อาศัยที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมเสริม ความโดดเด่นด้านดีไซน์เข้าไปได้อย่างลงตัว

Garden Rama9 4

การ์เดน อโศก-พระราม 9 ถือเป็นคอนโดมิเนียมที่เกิดขึ้นจากแนวความคิดที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัย ได้รับความสะดวกสบายอย่างครบครันกับสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานสูงอาทิ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ร้านกาแฟ บริการซักรีด ร้านสะดวกซื้อ ตู้เอทีเอ็ม บริการรถรับ-ส่ง ฯลฯ ที่เพิ่มความสะดวกสบายและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน และที่สำคัญคือต้นไม้ขนาดใหญ่พร้อมบรรยากาศสีเขียวที่สมบูรณ์รอบตัวโครงการ จะเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลัก ในการสร้างการอยู่อาศัยที่ร่มรื่นได้อย่างดี ซึ่งหาได้ยากจากโครงการในย่านใจกลางเมือง

Garden Rama9 5

นอกจากนี้ เรื่องของการบริหารจัดการอาคารชุดก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ เอคิว ให้ความสำคัญอย่างสูงสุดโดยเข้ามาดูแลการบริหารจัดการอาคารชุดอย่างใกล้ชิด นอกจากจะเพื่อพัฒนาปรับปรุงเรื่องความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการอยู่อาศัยแล้ว เรื่องของการเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการก็เป็นเรื่องที่ เอคิว ให้ความสำคัญเช่นกัน เพื่อให้ลูกค้าแน่ใจได้ว่า ที่อยู่อาศัยของลูกค้านอกจากจะอยู่สบายแล้ว ยังสามารถเพิ่มมูลค่าให้ได้ในอนาคต ตามแนวคิดของบริษัทว่า “Blueprinting Your Future” กล่าวได้ว่า “การ์เดน อโศก-พระราม 9 คือความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์ที่สุดโครงการหนึ่งในทำเลใจกลางกรุงเทพฯ โดยเสนอขายในราคาเริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาท ที่คุ้มค่าและหาได้ยากมากในปัจจุบัน

Garden Rama9 7

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1636 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.AQestate.com