มากันใหม่อีก 2 โครงการนะครับ เป็นคอนโดมิเนียมจาก “ปริญสิริ” เจ้าของแบรนด์ The Complete, Bridge และ Smart Condo ซึ่งวันนี้ทางปริญสิริก็ประกาศอย่างเป็นทางการว่าปีนี้เห็นแน่ 2 โครงการใหม่ ได้แก่

Smart Condo อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น ระดับราคา 1 ล้านบาท กลุ่มเป้าหมายเป็นตลาด ECONOMY CLASS ถ้าให้เดาทำเลก็คงจะใกล้เคียงกับ dCondo สุวรรณภูมิของแสนสิริ คือติดถนนใหญ่อ่อนนุช จำนวนประมาณ 230 – 250 ยูนิต

Bridge นราธิวาสราชนครินทร์ เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น ระดับราคา 3 ล้านบาท กลุ่มเป็นหมายเป็นตลาด UPPER CLASS ซึ่งทำเลนั้นคือที่ดินผืนติดกันกับคอนโดมิเนียม The Complete นราธิวาสราชนครินทร์ ที่ทาง Think of Living ได้ไปรีวิวมาแล้วนะครับ เป็นทำเลติดถนนใหญ่นราธิวาสฯ ห่างจากสาทรประมาณ 2 กิโลเมตรเท่านั้น และมีสถานีรถด่วน BRT “ถนนจันทน์” อยู่หน้าทางเข้าเลยด้วย แต่น่าเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้เห็นวิวโค้งเจ้าพระยาฝั่งพระนครเด็ดๆอย่าง The Complete เพราะเป็นตึก 8 ชั้นครับ

ซึ่งจริงๆแล้วโครงการคอนโดมิเนียมที่จะเปิดใหม่ของปริญสิริมีอีก 1 โครงการ แต่ยังอยู่ภายใต้การศึกษาที่ดินและสินค้าอยู่ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้นะครับ