รีวิวโครงการ

บ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย – รามอินทรา บ้านแฝด 3 ชั้น ระดับ Luxury ในซอยสุคนธสวัสดิ์ 19 จาก AP [รีวิวฉบับที่ 1882]

16 มิถุนายน 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

IMG_1031

หลังจากปล่อยให้คุณมิ่ง วิทการ จันทวิมล เปิดเผยเรื่องแผนคอนโดครึ่งปีหลังไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ล่าสุด AP ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว คุณภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) พร้อมกับทาวน์โฮมแนวใหม่ “บ้านกลางเมือง Classe” อีกหนึ่ง Segment ใหม่ของแบรนด์บ้านกลางเมือง ที่นำเอานวัตกรรม Digital living มาใช้ มูลค่าโครงการ 2,560 ลบ. ราคาเริ่มต้น 25-35 ลบ.

3 - BKM CLASSE - MONTE

คุณภมร เปิดเผยว่า  ในโซนเอกมัย – รามอินทรานับว่าเป็นทำเลที่มีจำนวนดีมานด์และมียอดขายดีมาอย่างต่อเนื่อง จากการสำรวจซับพลาย์กลุ่มสินค้าประเภทบ้านเดี่ยวทั้งตลาด พบว่า 93% หรือประมาณ 24,332 ยูนิต เป็นบ้านเดี่ยวที่อยู่ในกลุ่มราคาต่ำกว่า 15 ล้านบาท และอีก 6% หรือประมาณ 1,504 ยูนิต เป็นบ้านเดี่ยวกลุ่มระดับราคา 20 ล้านบาทขึ้นไป และเมื่อศึกษาเข้าไปถึงทำเลที่ตั้งพบว่าจาก 6% นั้นมีเพียงแค่ 3 โครงการ หรือประมาณ 50 ยูนิตเท่านั้นที่ตั้งอยู่ในเมือง (รัศมี 10 กิโลเมตรจากรถไฟฟ้าจตุจักร) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงช่องว่างทางการตลาดที่จำนวน Supply เกิดใหม่ยังมีไม่มาก ขณะที่ความต้องการที่อยู่อาศัยยังคงกระจุกตัวอยู่ในเขตเมือง 

4 - BKM CLASSE CLUB HOUSE

“บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย – รามอินทรา” จัดเป็นโครงการแรกที่เอพีนำวิสัยทัศน์การใช้ชีวิตแบบ ‘Digital Community’ มาใช้จริงอย่างเป็นรูปธรรมเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ไทย โดย AP Digital Community จะเข้ามาส่งเสริมให้รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไป ผ่านการสอดผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย เข้ากับแนวคิด IoT (Internet of Things) ที่ว่าระบบและอุปกรณ์ต่างๆ สามารถสื่อสารถึงกันได้  

5 - BKM CLASSE MAP

ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนสุคนธสวัสดิ์ 19 ขนาดที่ดิน 32.3 ไร่ จำนวนบ้านทั้งหมด 156 หลัง  โดยแบ่งเป็น 2 เฟส ดังนี้ 

  • เฟสที่ 1 จำนวน 56 ยูนิต วิลล่าหรูเริ่ม 25-35 ลบ. (เปิดพรีเซล 5-6 พ.ย. นี้)
  • เฟสที่ 2 จำนวน 100 ยูนิต บ้านแฝดแนวใหม่ อยู่ระหว่างพัฒนา (คาดว่าจะเปิดขายช่วงต้นปี 2560) 2 - BKM CLASSE

แนวคิดการออกแบบ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่” อยู่ภายใต้นวัตกรรม Multiverse Layouts วิธีคิดในการออกแบบพื้นที่แนวตั้งและแนวนอนพร้อมกัน ก่อให้เกิดมิติด้านพื้นที่ใช้สอยและการใช้งานที่เชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ 3 ชั้น อีกทั้งยังสร้างความต่อเนื่องของสเปซภายนอกบ้านสู่ภายในบ้าน ตอบสนองความต้องการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคน 3 ช่วงวัยในครอบครัว

Image 1/4

โดยในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา บริษัทเปิดตัวโครงการแนบราบไปแล้ว 8 โครงการ มูลค่ารวม 6,550 ล้านบาท แบ่งเป็น

  • โครงการบ้านเดี่ยว 4 โครงการ มูลค่า 4,010 ล้านบาท
  • ทาวน์โฮม 4 โครงการ มูลค่า 2,540 ล้านบาท

ยอดขายโครงการแนวราบ (ณ วันที่ 15 กันยายน) รวม 9,745 ล้านบาท และมีสินค้าแนวราบรอรับรู้รายได้รวมมูลค่า 5,685 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งจากการเปิดโครงการใหม่ และกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจยอดขายโครงการแนวราบปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ คือ เป้ายอดขายโครงการแนวราบ 14,500 ล้านบาท

สำหรับ “บ้านกลางเมือง Classe” ถือเป็นโครงการ Flagship ของบริษัท ระดับราคาแพงที่สุดที่เปิดขายในปีนี้

Banner_Awards_2016 copy