Think of Living in Central Ladprao เริ่มแล้วนะครับ งานครั้งนี้เรามาจัดกันที่ห้าง เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งมีโครงการมาร่วมออกงานมากมายกว่า 50 โครงการ มีทั้งคอนโด และ บ้าน บอกก่อนเลยว่าใครที่กำลังจะซื้อบ้านหรือคอนโด ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะผู้ประกอบการขนโปรโมชั่นพิเศษและส่วนลดมาเยอะจริงๆครับ และภายในงานยังมีกิจกรรมอะไรบ้างเดี๋ยวผมจะพาไปดูกัน

งานครั้งนี้เราจัดที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว  ชั้น 1 บริเวณลาน หน้าร้าน Uniqlo และ Zara คราวเราจัดใหญ่และจัดเต็มมาก มีให้เดินได้ 2 โซนเลย

ส่วนใครที่เดินเข้ามาจากทาง Onitsuka จะเจอบูทของ SC Asset ที่คราวนี้จัดเต็มและมี VR มาให้ลองเล่นเสมือนเราเข้าไปดูห้องของจริงกันเลย

บูท SC จำง่ายๆเลยครับ อยู่ตรงบันไดเลื่อนหน้า Zara และที่เสาจะมี Promotion ยูนิตพิเศษมาให้ดูด้วย ถ้าใครกำลังหาบ้านลองมาส่งดูได้เลยครับ มีบ้านเดี่ยวหลายราคามาให้เลือกเพียบ!!

หรือถ้าใครกำลังมองหาคอนโดอยู่ SC นำโครงการทั้ง CHAMBERS CHER และ CHAMBERS CHAAN มาออกทั้งคู่เลย

หรือถ้าใครยังไม่รู้ว่ามีโครงการของ SC อยู่ตรงไหนบ้าง ลองมาที่แผนที่นี้ได้เลยครับ เค้าปักหมุดไว้ให้เรียบร้อย มีครบทั้งบ้านและคอนโด จัดเต็มมาให้เลือกถึง 17 โครงการ!!

ถ้าใครเดินมาที่ชั้น 1 แล้วยังหาไม่เจอให้มองซุ้มทางเข้าหน้าตาแบบนี้ไว้นะครับ

ใครขึ้นบันไดเลื่อนมาจากชั้น G จะเจอทางเข้ากับบูทของ Pruksa และ Real Asset อยู่ด้านหน้าเลย

Developer ที่นำโครงการที่มาออกงานในครั้งนี้ จะเน้นโครงการไปทางโซนเหนือของกรุงเทพ ซึ่งเรามีแผนที่บอกพิกัดโครงการลงในแผนที่ขนาดใหญ่ให้เลยครับ มาส่องกันได้เต็มที่

โปรโมชั่นพิเศษ และ Hot Deal! ยูนิตราคาพิเศษ ยังคงมีจัดชุดใหญ่ไฟกระพิบมาให้เหมือนเดิม

ถ้าใครมีข้อสงสัย หรืออยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามกับเจ้าหน้าหรือฝ่ายขายของแต่ละบูทได้ อย่างอนันดานี่บูทเค้ามีคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งป้าย Hot Deal จะกระจายอยู่ตามเสาต่างๆ

ติดๆกันจะเป็น Origin ที่นำ 10 คอนโดสวยใกล้รถไฟฟ้า 3 สายมาจัดแสดง

ใครยังไม่แน่ใจว่าแต่ละโครงการของ Origin อยู่ตรงไหน มาดูจาก โมเดลขนาดใหญ่ตรงนี้แทนก็ได้ เข้าใจง่ายขึ้นเยอะ

แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการมารับหนังสือ ซึ่งคราวนี้เราเซอร์ไพร์สคุณผู้อ่านทุกท่านด้วยการแจกถึง 2 เล่ม คือ “กินอยู่คู่กัน” ที่เป็นเล่มใหม่ล่าสุด และอีกเล่มคือ “อยู่นอกกรอบ” ใครที่พลาดงานที่แล้วครั้งนี้อย่าพลาดนะคะ

สำหรับใครที่ลงทะเบียนแล้วให้นำรหัส sms 6หลักมาแจ้งน้องๆที่เคาน์เตอร์ได้เลยนะครับ

ซึ่งบูทของเราจะมีอยู่ 2 บูท โดยแต่ละบูทจะแจกเล่มที่แตกต่างกัน บูทที่ใกล้ๆกับ Uniqlo จะแจกเล่ม “อยู่นอกรอบ” ส่วนบูททีอยู่ติดบันไดเลื่อนจะแตก “กินอยู่คู่กัน”

แฟนเพจของ Mr.Oe และ Mr.Boom มาพบปะตัวจริงและพูดคุย ถามข้อสงสัยได้ในงานนะคะ 2 หนุ่มสุดหล่อจะมาช่วงเย็นๆนะครับ

กิจกรรมยังไม่หมดนะ ใครที่ไปเดินแล้วเจอเจ้าหน้าที่แจกใบปลิวของเรา อย่าลืมรับใบปลิวมาแลกเป็นตั๋วหนังนะ …. ใช่ครับ อ่านไม่ผิดครับใบปลิวที่เค้าแจกสามารถนำมาแลกเป็นตั๋วหนังในเครื่อง Major Cineplex ได้ฟรี! แต่มีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน และสงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลนะครับ

สุดท้ายใครที่จองในงานจะได้หย่อนบัตรลุ้นรับ Apple Watch 2 และ ipad mini ด้วยนะ

แจกกันขนาดนี้จะรอช้าอยู่ทำไมครับ อ่านจบแล้วอย่ารอช้ารีบลงทะเบียนแล้วมารับหนังสือกันเล้ยยยย!