ไซส์เล็ก แต่ดีไซน์ไม่เล็ก by SB Design Square

Bed fuse

คอลัมน์​ Living Inspire by SB Design Square เป็น คอลัมน์ที่จะแนะนำการแต่งบ้านหลายแบบหลายสไตล์ (อ่านตอนก่อนหน้าได้ที่นี่)

เรามาพูดถึงกันต่อสำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้คอนโดที่มีห้องขนาดเล็ก แต่พร้อมทำให้คุณมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นมาฝากกันอีกครั้งครับ ตามแนวความคิดที่ว่า”Condo Fit…More Functions Double Space” งานนี้รับรองว่าเรื่อง “ขนาดพื้นที่” จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปครับ

Minimo Bed

Minimo Bed

เตียงไซส์เล็ก…ดีไซน์ไม่เล็ก ให้คุณได้ใช้ประโยชน์ทุกตารางนิ้วของพื้นที่ได้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ  ได้แก่ ซองเสียบอเนกประสงค์ที่หัวเตียงเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ  เพิ่มความสะดวกสบายที่แม้ไม่มีตู้ข้างเตียงก็สะดวกสบายด้วยลิ้นชักใต้เตียงที่มีปลั๊กไฟในตัว สำหรับเสียบชาร์ตอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ

Sitio Sofa

Sitio Sofa

พักผ่อนพร้อมจัดเก็บ…ด้วยโซฟาผ้าสีสันสดใสเสริมดีไซน์ลิ้นชักใต้ที่นั่ง เหมาะกับคอนโดขนาดกะทัดรัดด้วยความกว้างเพียง 160 ซม.  มอบสัมผัสนุ่มสบายด้วยผ้าหุ้มนำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมให้ห้องสดชื่นอยู่เสมอด้วยผ้าหุ้มเบาะที่ถอดซักได้

Minimo Table 2 copy-horz

Minimo Table

ตอบความสุขให้ทุกกิจกรรม…ด้วยโต๊ะอเนกประสงค์ดีไซน์ยืดหยุ่นพร้อมรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทานข้าว โต๊ะทำงาน หรือโต๊ะเครื่องแป้ง สามารถกางขึ้นเพื่อใช้สอยได้กว้าง 70 ซม. และพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน บางเพียง 25 ซม.

Bed fuse-horz

Fuse Bed

ลงตัวในพื้นที่กะทัดรัด ด้วยเตียงมัลติฟังก์ชั่น…สัมผัสเตียงนวัตกรรมดีไซน์ 2 ฟังก์ชั่นในหนึ่งเดียว สามารถใช้เป็นโต๊ะทำงานและปรับเป็นเตียงนอนได้ง่ายๆ แค่พลิกฝ่ามือ โดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เครื่องเขียนใดๆ

จะเห็นได้ว่า หากเรารู้จักวางแผนการใช้พื้นที่โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เหมาะสม ก็จะทำให้เราได้ห้องสวยถูกใจ สนุกกับชีวิตที่มีลูกเล่นและที่สำคัญได้ใช้สอยพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วยนะครับ

พบเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดฯ หลากดีไซน์ ในราคาตรงใจคุณได้ที่ โชว์รูม เอสบี เฟอร์นิเจอร์ และ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 0 – 2744 – 1111 หรือ www.sbdesignsquare.com