Customize Your Sofa by SB Design Square

01

คอลัมน์​ Living Inspire by SB Design Square เป็น คอลัมน์ที่จะแนะนำการแต่งบ้านหลายแบบหลายสไตล์ (อ่านตอนก่อนหน้าได้ที่นี่)

ถ้าพูดถึงห้องนั่งเล่น…สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคงจะเป็น โซฟา เพราะเป็นเฟอร์นิเจอร์ตัวแรกๆ ที่ซื้อเข้าบ้าน เวลาจะเลือกซื้อโซฟาแต่ละทีก็ต้องดูแล้วดูอีก และบางคนก็ต้องใช้เวลาอยู่นานกว่าจะเจอ “โซฟาที่ใช่”แล้วคุณล่ะ…เจอโซฟาตัวนั้นแล้วหรือยัง ?

02

แต่งห้องสวยง่ายขึ้น !! กับ Customized Sofa

เคยสักครั้งไหม ? เวลาไปเดินซื้อโซฟา…แล้วไปเจอดีไซน์ที่ชอบ แต่อาจยังไม่ถูกใจเรื่องวัสดุบ้าง สีสันบ้าง ฟังก์ชั่นใช้งานไม่ตรงใจบ้าง แต่สุดท้ายก็ซื้อ แม้จะรู้สึกแค่ “เกือบ” ถูกใจ…แต่ตอนนี้ บอกลาปัญหาๆ เก่าในการเลือกซื้อไปได้เลย เพราะปัจจุบันแบรนด์เฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ในบ้านเราได้พัฒนา Customized Sofa หรือโซฟาสั่งทำ ที่เปิดโอกาสให้คุณเลือกออกแบบได้ตามใจ…จะเปลี่ยนไซส์ เปลี่ยนสี เปลี่ยนผ้า-หนัง…ชอบแบบไหน ก็เลือกได้หมด นับเป็นโซฟาทางเลือกใหม่ที่น่าจะทำให้คุณสนุกกับการแต่งบ้านได้มากขึ้นจริงๆ

03

สวยเลือกได้

การเลือกใช้วัสดุ…โซฟาผ้า เมื่อนำไปจัดวางในห้องจะทำให้บรรยาศในบ้านดูอบอุ่นเป็นกันเอง ทั้งยังมีคุณสมบัติระบายความร้อนได้ดีอีกด้วยส่วน โซฟาหนังแท้ จะให้ความรู้สึกหรูหราและอายุการใช้งานยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา

ถ้าต้องซื้อโซฟาสักตัว แต่แม่ชอบอย่าง พี่สาวชอบอย่าง แฟนชอบอย่าง !?

ผมคงเลือกแบบ Customized Sofa เพราะเลือกออกแบบเองได้ตามใจ  ผมจะได้เอาความต้องของทุกคนมารวมกันแล้วสั่งทำให้ออกมาเป็นโซฟาตัวเดียว…ใครชอบสี ชอบหนัง ชอบฟังก์ชั่นแบบไหน ก็ตอบโจทย์ได้หมด ”

04

ไม่ว่าไลฟ์สไตล์คุณจะเป็นแบบไหน ?! …จะชอบสังสรรค์ ชอบนอนดูหนัง นั่งอ่านหนังสือ หรือกำลังมองหาโซฟาสั่งทำแบบ Customized ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์…โซฟาเยอะ ชอบแบบไหนก็เลือกได้ครบ โทร 02 744 1111 หรือ www.sbdesignsquare.com