Condo Life…more Playful by SB Design Square

1

คอลัมน์​ Living Inspire by SB Design Square เป็น คอลัมน์ที่จะแนะนำการแต่งบ้านหลายแบบหลายสไตล์ (อ่านตอนก่อนหน้าได้ที่นี่)

เพราะชีวิตคอนโด…มีอะไรสนุกๆ ให้ทำเยอะ ! โดยเฉพาะเรื่องของการตกแต่งที่ต้องใช้ทั้งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อการจัดสรรพื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด ดังนั้น เพื่อให้ชีวิตคอนโดของคุณๆ สนุกได้มากขึ้น แต่งห้องสวยกันได้ง่ายขึ้น วันนี้เราจึงมีไอเดียดีๆ ในการแต่งคอนโดมาฝากกันกับ “เฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโด” ดีไซน์ใหม่ที่มีฟังก์ชั่นและลูกเล่นใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังทำให้คุณจัดสรรพื้นที่คอนโดได้ลงตัวง่ายขึ้น…สร้างพื้นที่ใช้สอยได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

2

เริ่มต้นกันที่ เตียงนอนพับเก็บได้…งานนี้ไม่ต้องรอให้โครงการคอนโดมาบิลท์อินให้ แต่คุณก็สามารถมีเตียงนอนเก๋ๆ ดีไซน์ประหยัดพื้นที่ไว้ใช้เองได้ เพราะเตียงนอนนี้เป็นเฟอร์นิเจอร์แบบถอดประกอบได้ (Knock Down) ไม่ว่าคุณจะนำไปติดตั้งตรงไหนก็ใช้งานได้สะดวก เพราะกางง่ายและพับเก็บได้รวดเร็ว ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่น่าสนใจที่จะทำให้คอนโดของคุณดูเรียบโล่งโปร่งสบาย เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องนอนของคุณได้อีกเพียบ

3

ตามมาด้วย โซฟามัลติฟังก์ชั่น ซึ่งน่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นที่โดนใจชาวคอนโดที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์มัลติฟังก์ชั่น เพราะโซฟาตัวนี้ สามารถปรับเป็นแบบ 4 ที่นั่ง, เข้ามุม และเป็นเดย์เบดได้ในตัวเดียว…เหมาะสำหรับคอนโดขนาดกะทัดรัด ในกรณีที่คุณต้องการขยายพื้นที่ใช้สอยในห้อง เวลาที่ต้องการเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้เป็นลานกิจกรรมหรือปาร์ตี้ ก็ทำได้ง่ายเพียงปรับรูปแบบการจัดวางโซฟาเท่านั้น

4

และล่าสุดที่รับรองว่าต้องถูกใจหนุ่มสาวยุคดิจิตอลแน่นอนกับ สมาร์ท ออดิโอ ไซด์บอร์ด หรือชั้นวางทีวีนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดที่มีลำโพงในตัว ให้คุณเชื่อมต่อสัญญาณระบบลูทูธ ควบคุมการเล่นเพลงได้ในระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟนหรือเล่นเพลงผ่านไอพอด อุปกรณ์ต่อพ่วงอย่างสาย AUX และสื่อจัดเก็บข้อมูล เช่น Thumb Drive, SD Card ก็ทำได้สะดวกง่ายดาย…ใครกำลังจะแต่งมุมบันเทิงละก็ งานนี้ต้องบอกว่า แค่ไซด์บอร์ดตัวเดี่ยวก็เอาอยู่ !

5

สำหรับคนรักเสียงเพลง…ก็ขอชวนมาต่อกันที่ สมาร์ท ออดิโอ เบด เตียงนอนที่ดีไซน์ทันสมัยผสานเทคโนโลยีไร้สาย

6

เชื่อมต่อสัญญาณด้วยระบบบลูทูธ ให้คุณควบคุมการเล่นเพลงได้ในระยะไกล หรือควบคุมผ่านปุ่มคอนโทรลที่หัวเตียง ช่วยเพิ่มมุมบันเทิงเล็กๆ ไว้ในห้องนอนของคุณ เพื่อชีวิตที่ไม่ขาดสีสันและเสียงเพลงงง

พบเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นใหม่ ลูกเล่นใหม่ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในคอนโดให้มากกว่าเดิม !!

Condo Fit  More เฟอร์นิเจอร์เพื่อชีวิตคอนโด คอลเลคชั่นล่าสุดที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 02 744 1111 หรือ www.sbdesignsquare.com