‘บ้าน’ เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยของใครหลายๆ คน เพราะเป็นสถานที่แห่งการเริ่มต้นออกมาใช้ชีวิต สร้างครอบครัวใหม่เป็นของตัวเองนะคะ การจะเลือกบ้านสักหลังไม่ได้ดูเพียงแค่งบประมาณเท่านั้น แต่ยังต้องเลือกฟังก์ชันภายในบ้านและโครงการให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเราด้วย เมื่อเราตัดสินใจซื้อแล้วจะได้มีความสุขไปกับ ‘บ้าน’ ในทุกๆ วันค่ะ

วันนี้ Think of Living ได้จับมือกับ ‘ศุภาลัย’ เพื่อพาเพื่อนๆ ที่กำลังเริ่มต้นหาบ้านหลังแรก ในงบประมาณที่จับต้องง่าย 2- 5 ล้านบาท กับฟังก์ชันภายในบ้านที่อยู่อาศัยได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น บนทำเลกรุงเทพฯ และปริมณฑลให้ชมกันถึง 20 โครงการ

ใครที่เหมาะกับการเลือกทาวน์โฮมเป็นบ้านหลังแรก ?

เมื่อพูดถึงบ้านที่เหมาะกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ สำหรับคนที่ใช้ชีวิตคนเดียว หรือจะเริ่มแต่งงานสร้างครอบครัวอยู่กัน 2 คน มีสัตว์เลี้ยง หรือลูกตัวน้อย ในงบประมาณเข้าถึงง่ายสัก 2 – 5 ล้านบาท เรามองว่า ‘ทาวน์โฮม’ ตอบโจทย์ในหลายๆ ด้านทีเดียวค่ะ เพราะทาวน์โฮมมีพื้นที่ใช้สอยเยอะกว่าคอนโดมิเนียม และยังได้ที่ดินเป็นของตัวเอง มีพื้นที่จอดรถถึง 2 คัน ใครที่ชอบปลูกต้นไม้ ทำสวน ก็สามารถเลือกแปลงมุมที่มีที่ดินเยอะขึ้นได้

ใครที่กำลังมองหาบ้านแล้วมี Lifestyle ตรงกับข้อด้านล่างนี้ ลองดูทาวน์โฮมจาก ศุภาลัยเป็นตัวเลือกเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของคุณได้เลย 

  • คู่รักหรือคู่แต่งงานใหม่ ชอบความเป็นส่วนตัว อยากแยกออกจากครอบครัวใหญ่มาสร้างครอบครัวของตัวเอง ขับรถยนต์ส่วนตัวไปทำงาน ต้องการห้องทำงาน ห้องเก็บของ สามารถต่อเติมได้อย่างยืดหยุ่น รองรับการมีลูกในอนาคต
  • ครอบครัวพ่อ แม่ ลูกเล็กที่ต้องการพื้นที่ขยายใหญ่ขึ้นจากคอนโดมิเนียม มีห้องนอนส่วนตัวของทุกคน มีพื้นที่ทำอาหารจริงจัง มีพื้นที่ทำสวนปลูกต้นไม้ได้
  • Pet Lover ที่อยากได้พื้นที่เป็นส่วนตัว มีพื้นที่ให้น้องหมา น้องแมวได้อยู่อย่างอิสระ มีโซน Outdoor ให้วิ่งเล่นได้ปลอดภัย
  • คนที่อยู่คนเดียว ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ชอบห้องนั่งเล่นที่มองไม่เห็นจากด้านหน้าบ้าน แต่มีพื้นที่ Service อยู่ด้านหน้าบ้านแทน เวลาซ่อมบำรุง ก็ไม่ต้องให้ช่างเดินผ่านเข้ามาในบ้านสามารถดูแทงก์น้ำ ปั๊มน้ำบริเวณที่จอดรถได้เลย


บ้านจาก ‘ศุภาลัย’ มีจุดเด่นที่ความคุ้มค่าเมื่อเทียบพื้นที่ใช้สอยกับราคาที่สมเหตุสมผล อีกทั้งยังมีฟังก์ชันเด่นๆ ที่หาไม่ได้ในโครงการอื่นๆ อีกด้วยค่ะ 

9 ฟังก์ชันเด่นในโครงการทาวน์โฮม งบ 2 – 5 ล้านบาท

1. ผนังก่ออิฐฉาบปูน สามารถทุบต่อเติมปรับฟังก์ชันได้

โครงการทาวน์โฮมของศุภาลัยทุกแห่งก่อสร้างด้วยการก่ออิฐฉาบปูน (Conventional) ซึ่งเป็นการก่อสร้างที่มีความยืดหยุ่นในการทุบ ต่อเติม เจาะช่องเปิด หรือเจาะผนังได้ ผนังก่ออิฐยังสามารถระบายความร้อนได้ดี เพราะอิฐมีความพรุนสูงกว่าผนังแบบ Pre-Cast คอนกรีต นอกจากนั้นยังลดปัญหาการรั่วซึมบริเวณรอยต่อของผนัง Pre-Cast ด้วยค่ะ

ในระยะยาวบ้านที่ก่อสร้างด้วยก่ออิฐฉาบปูนจึงสามารถรีโนเวทได้สะดวก เผื่อการขยับขยายครอบครัวในอนาคต เช่น รวมห้องเล็กและห้องทำงานให้กลายเป็นห้องเป็นห้องนอนใหญ่ห้องเดียว สำหรับลูกที่โตขึ้น เป็นต้น

2. ทาวน์โฮมที่ได้เป็นส่วนตัวสูง หน้ากว้างถึง 6.6 เมตร (ผนังติดกันน้อย)

แบบบ้านศุภสิทธิ์

สำหรับคนที่ชอบบ้านหน้ากว้าง ศุภาลัยมีแบบบ้านทาวน์โฮมที่ชื่อว่า ‘ศุภสิทธิ์’ เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้างถึง 6.6 เมตรทำให้บรรยากาศภายในดูโปร่งสบายมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นทาวน์โฮมแฝด ที่มีผนังติดกับเพื่อนบ้านแค่ส่วนครัว ทำให้ได้ความเป็นส่วนตัวสูง เสียงไม่ทะลุไปรบกวนบ้านด้านข้าง อีกทั้งยังทำให้บ้านทุกหลังมีพื้นที่สีเขียว สามารถทำสวน ปลูกผักสวนครัว หรือเป็นที่วิ่งเล่นให้น้องๆ สัตว์เลี้ยงได้

แบบบ้านศุภสิทธิ์ เหมาะกับคนที่มองหาทาวน์โฮมที่ได้ความเป็นส่วนตัวสูง มีพื้นที่สีเขียวทำสวนปลูกต้นไม้ได้ (แม้จะไม่ได้อยู่แปลงมุม) อยู่ 1 – 3 คน หรือ เป็นครอบครัวใหญ่ขึ้นที่ต้องการอยู่บ้านหลังติดกัน บ้านฝั่งหนึ่งของคุณพ่อคุณแม่และอีกฝั่งหนึ่งของลูก ลูกๆ ก็จะได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นอีกทั้งยังสามารถจอดรถได้เยอะขึ้นด้วย

โครงการที่มีแบบบ้านศุภสิทธิ์ : ศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน, ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาฯ-ชัยพฤกษ์, โนโววิลล์ พุทธสาคร

3. มีห้องครัวในบ้าน ไม่ต้องต่อเติมให้สิ้นเปลือง

Image 1/5
ตำแหน่งครัวปิดในบ้าน

ตำแหน่งครัวปิดในบ้าน

ใครที่อยู่บ้านทาวน์โฮมส่วนใหญ่มักจะต่อเติมครัวที่ด้านหลังบ้านกันใช่ไหมคะ แต่การที่เราต่อเติมเพิ่มจะต้องเตรียมงบประมาณเผื่อไว้หลักแสนบาทเลยทีเดียว บางคนเจอปัญหาน้ำรั่วจากการก่อสร้างที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือปัญหาการทรุดตัวตามมาด้วย

การที่ทาวน์โฮมมีห้องครัว (ครัวปิด) มาให้ภายในบ้านอยู่แล้ว ทำให้เราประหยัดทั้งงบประมาณและเวลา ทำครัวได้สะดวก และยังเหลือพื้นที่ด้านหลังบ้าน สำหรับทำพื้นที่ตากผ้า , จัดสวน เปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาให้บ้านสว่างขึ้นได้ค่ะ

  • แบบบ้านที่มีครัวปิดด้านหน้าบ้าน : แบบบ้านศุภธัญญ์
  • แบบบ้านที่มีครัวปิดด้านหลังบ้าน : แบบบ้านศุภธรรศ, แบบบ้านศุภธาดา, แบบบ้านศุภธร

4. ห้องนั่งเล่นโปร่งสบาย เป็นส่วนตัวด้วยวิวสวนหลังบ้าน

Image 1/5
ตำแหน่งห้องนั่งเล่นที่เป็นส่วนตัวด้านหลังบ้าน

ตำแหน่งห้องนั่งเล่นที่เป็นส่วนตัวด้านหลังบ้าน

ปกติแล้วแบบบ้านทาวน์โฮมมักจะวางห้องนั่งเล่นไว้ด้านหน้าบ้าน เปิดประตูบานเลื่อนกระจกเข้าบ้านแล้วก็จะเจอกับห้องนั่งเล่นเลยค่ะ แต่ในแบบบ้านศุภธัญญ์ และแบบบ้าน Cloud 120 ได้มีการออกแบบใหม่ ให้มีห้องนั่งเล่นไว้ด้านหลังบ้าน

ข้อดีการมีห้องนั่งเล่นที่ด้านหลังบ้านคือ จะได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น คนเดินผ่านไป-มาหน้าบ้านไม่สามารถมองเข้ามาเห็นคนในห้องนั่งเล่นได้ อีกทั้งยังสามารถเปิดม่านกว้างๆ มองเห็นวิวสวนส่วนตัวด้านหลังบ้านให้ความรู้สึกโปร่งโล่งแตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป

  • แบบบ้านที่มีห้องนั่งเล่นโปร่งโล่งด้านหลังบ้าน : แบบบ้านศุภธัญญ์, แบบบ้าน Cloud 120

5. ห้องนอน 3 ห้อง รองรับการขยับขยายครอบครัว

ในโครงการของศุภาลัยมีแบบบ้านทาวน์โฮม 3 ห้องนอนให้เลือกทุกแห่งเลยค่ะ รองรับได้ตั้งแต่คนที่ออกจากครอบครัวมาอยู่คนเดียว คู่รัก ไปจนถึงครอบครัวที่มีลูก 1-2 คน

การที่มีห้องนอนเยอะ มีข้อดีคือเราสามารถปรับเปลี่ยนห้องนอนเป็นห้องทำงานส่วนตัว ห้องสัตว์เลี้ยง หรือห้องอเนกประสงค์ได้ตาม Lifestyle แบ่งฟังก์ชันได้ง่าย ใช้งานสะดวก ลูกๆ มีห้องนอนส่วนตัวของตัวเอง

6. ห้องจัดเก็บแทงก์น้ำอยู่ด้านหน้า ดูแลซ่อมบำรุงง่าย

Image 1/5
ตำแหน่งห้องจัดเก็บแทงก์น้ำด้านหน้าบ้าน

ตำแหน่งห้องจัดเก็บแทงก์น้ำด้านหน้าบ้าน

ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้คนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน การที่มีฟังก์ชันห้องจัดเก็บแทงก์น้ำบริเวณที่จอดรถด้านหน้าบ้าน ก็ถือว่าตอบโจทย์ข้อดีเลยค่ะ การที่เอาอุปกรณ์ต่างๆ มาไว้ที่หน้าบ้าน ทำให้เวลามีช่างมาซ่อมบำรุง ก็สามารถซ่อมได้เลย (ไม่ต้องเดินผ่านในบ้าน)

นอกจากนั้นยังสามารถใช้เป็นห้องเก็บของ เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดรถยนต์ อุปกรณ์ทำสวนสำหรับบ้านแปลงมุม เพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับบริเวณที่จอดรถได้

  • แบบบ้านที่มีห้องจัดเก็บแทงก์น้ำด้านหน้าบ้าน : แบบบ้านศุภธัญญ์, แบบบ้าน Cloud 120

7. บันไดมีชั้นลอย ปรับเปลี่ยนได้ยืดหยุ่น

Image 1/2
บรรยากาศบริเวณชั้นลอยเหนือโถงบันได แบบบ้านศุภธัญญ์

บรรยากาศบริเวณชั้นลอยเหนือโถงบันได แบบบ้านศุภธัญญ์

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของบ้านในโครงการศุภาลัยคือ มีชั้นลอยด้านบนโถงบันได เป็นพื้นที่อเนกประสงค์สามารถทำเป็นมุมนั่งเล่น มุมห้องพระ หรือมุมเก็บของสะสมได้ ซึ่งทาวน์โฮมส่วนใหญ่จะไม่ได้มีพื้นที่อเนกประสงค์ และมีพื้นที่เก็บของค่อนข้างน้อยค่ะ

  • แบบบ้านที่มีชั้นลอยด้านบนโถงบันได : แบบบ้านศุภธัญญ์

8. พื้นที่ส่วนกลางหลากหลายทั้ง Fitness สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะ

ในโครงการหลายๆ แห่งที่เน้นราคาเข้าถึงง่าย 2 – 3 ล้านบาท มักจะไม่ค่อยมีพื้นที่ส่วนกลางมาให้สักเท่าไหร่นะคะ แต่โครงการของศุภาลัย มี Facility มาให้ครบครัน โดยไม่ต้องออกไปเสียค่าสมาชิกสมัครฟิตเนสข้างนอกค่ะ

โดยโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางครบ มี Facility ดังนี้

  • Clubhouse อาคารส่วนกลางตกแต่งสวยงามเป็นหน้าตาให้กับโครงการ
  • สระว่ายน้ำ สามารถพาลูกๆมาเล่นน้ำ หรือว่ายน้ำออกกำลังกายได้
  • ห้องออกกำลังกาย มีเครื่องเล่นออกกำลังทั้ง Weight Training และ Cardio มาให้ครบครัน
  • สวนสาธารณะ สำหรับพาสัตว์เลี้ยงออกมาเดิน หรือให้เด็กๆ มาวิ่งเล่นออกกำลังกายทำความรู้จักกับเพื่อนบ้านได้

โครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางครบ : ศุภาลัย พรีโม่ ลาดกระบัง, ศุภาลัย วิลล์ บางนา-ศรีนครินทร์, ศุภาลัย เบลล่า เวสต์เกต, ศุภาลัย วิลล์ เอกชัย – กาญจนาภิเษก, ศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน, ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาฯ-ชัยพฤกษ์, ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน – พระราม 2, ศุภาลัย พรีโม่ รามอินทรา 117, ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6 เป็นต้น

9. ยูนิตน้อยได้ความเป็นส่วนตัว

จำนวนยูนิตเป็นปัจจัยอีกอย่างหนึ่งที่ส่งผลเรื่องความเป็นส่วนตัว ความพลุกพล่านของรถยนต์ในโครงการ และการใช้งานพื้นที่ส่วนกลางอย่างฟิตเนสและสระว่ายน้ำนะคะ

ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวสูงๆ อยู่ในบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ควรเลือกโครงการที่มีจำนวนยูนิตน้อยกว่า 200 หลัง ซึ่งจะมีรายชื่อโครงการ ดังนี้

  • โครงการที่มีจำนวนบ้านน้อยกว่า 200 ยูนิต : ศุภาลัย พรีโม่ เพชรเกษม – พุทธสาคร, ศุภาลัย พรีโม่ นิมิตใหม่-วงแหวน, ศุภาลัย วิลล์ บางนา-ศรีนครินทร์, ศุภาลัย เบลล่า ชัยพฤกษ์, ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต – คลอง 2, โนโว วิลล์ รังสิต คลอง 1, ศุภาลัย พรีโม่ รามอินทรา 117, ศุภาลัย พรีโม่ รัตนาธิเบศร์, ศุภาลัย พรีโม่ เพชรเกษม 110 เป็นต้น

ใครที่ชอบฟังก์ชันเด่น 9 ข้อด้านบนสามารถเลือกโครงการที่ถูกใจในตารางได้เลย

Think of Living พาไปชมโครงการทาวน์โฮมจาก ศุภาลัย ที่ตอบโจทย์คนที่เริ่มต้นสร้างครอบครัวกับ เชฟบุช เลอชาญ โก๊ะแอ (Bushlerchan)

ชมฟังก์ชันเด่นๆ ของทาวน์โฮมจากศุภาลัยกันไปแล้ว เรามาชมตัวแทนของคนที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว และเป็น Pet Lover อย่าง เชฟบุช เลอชาญ โก๊ะแอ มาเลือกบ้านกันบ้างค่ะ

เชฟบุช เป็นดาว TikTok ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ทำคลิปทำอาหารง่ายๆ ที่บ้าน อีกทั้งยังเป็นทาสแมวตัวยง มีน้องแมวถึง 12 ตัวด้วยกัน โดยบ้านที่กำลังมองหาจะต้องมีพื้นที่ครัวอยู่ในบ้าน มีพื้นที่ถ่ายทำคลิป และสามารถเลี้ยงน้องแมวได้ ในงบประมาณ 2-3 ล้านบาท

จะเป็นอย่างไรเราไปชมกันค่ะ


มีงบประมาณ 2 – 5 ล้านบาท อยู่บ้านโครงการไหนดี ?

ดูแผนที่เพิ่มเติม >> คลิกที่นี่

ข้อมูลรายโครงการ

  1. ศุภาลัย พรีโม่ ลาดกระบัง
    ประเภทโครงการ : Mixed Product (ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว)
    จำนวนยูนิต : 264 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 114 – 197 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.2 – 3.5 ล้านบาท
  2. ศุภาลัย พรีโม่ เพชรเกษม – พุทธสาคร
    ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น
    จำนวนยูนิต : 165 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 149 – 191 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.49 – 3.77 ล้านบาท
  3. ศุภาลัย พรีโม่ นิมิตใหม่ – วงแหวน
    ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น
    จำนวนยูนิต : 84 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 120 – 163 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.5 – 4 ล้านบาท
  4. ศุภาลัย วิลล์ บางนา – ศรีนครินทร์
    ประเภทโครงการ : Mixed Product (ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว)
    จำนวนยูนิต : 164 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 119 – 213 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 3.4 ล้านบาท
  5. ศุภาลัย เบลล่า เวสต์เกต
    ประเภทโครงการ : Mixed Product (ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว)
    จำนวนยูนิต : 250 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 126 – 197 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.99 ล้านบาท
  6. ศุภาลัย เบลล่า ชัยพฤกษ์
    ประเภทโครงการ : Mixed Product (ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว)
    จำนวนยูนิต : 112 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 126 – 163 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 3.29 ล้านบาท
  7. ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต – คลอง 2
    ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
    จำนวนยูนิต : 117 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 107 – 132 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 2-3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.59 – 3.5 ล้านบาท
  8. โนโว วิลล์ รังสิต คลอง 1
    ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น
    จำนวนยูนิต : 18 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 107 – 126 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 2-3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.39 – 3.99 ล้านบาท
  9. ศุภาลัย วิลล์ เอกชัย – กาญจนาภิเษก
    ประเภทโครงการ : Mixed Product (ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว)
    จำนวนยูนิต : 375 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 119 – 197 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.49 – 3.54 ล้านบาท
  10. ศุภาลัย วิลล์ บางนา – วงแหวน
    ประเภทโครงการ : Mixed Product (ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว)
    จำนวนยูนิต : 416 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 114 – 213 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.8 ล้านบาท
  11. ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาฯ – ชัยพฤกษ์
    ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
    จำนวนยูนิต : 220 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 116 – 125 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 1.99 ล้านบาท
  12. โนโววิลล์ พุทธสาคร
    ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
    จำนวนยูนิต : 253 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 114 – 129 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.42 – 3.88 ล้านบาท
  13. ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน – พระราม 2
    ประเภทโครงการ : Mixed Product (ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว)
    จำนวนยูนิต : 485 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 14 – 178 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.29 – 6 ล้านบาท
  14. ศุภาลัย พรีโม่ รามอินทรา 117
    ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น
    จำนวนยูนิต : 120 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 119 – 163 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.88 ล้านบาท
  15. ศุภาลัย พรีโม่ รัตนาธิเบศร์
    ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
    จำนวนยูนิต : 125 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 119 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.59 ล้านบาท
  16. ศุุภาลัย ไพร์ด วงแหวน – ลำลูกกา คลอง6
    ประเภทโครงการ : Mixed Product (ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว)
    จำนวนยูนิต : 321 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 114 – 175 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 1.99 ล้านบาท
  17. ศุภาลัย พรีโม่ เพชรเกษม 110
    ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
    จำนวนยูนิต : 121 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 114 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 3.39 – 4.24 ล้านบาท
  18. ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สรงประภา – ดอนเมือง
    ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 3 ชั้น
    จำนวนยูนิต : 134 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 160 – 321 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 4.75 – 6.29 ล้านบาท
  19. ศุภาลัย เบลล่า นาคู – ฉะเชิงเทรา
    ประเภทโครงการ : Mixed Product (ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว)
    จำนวนยูนิต : 411 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 119 – 208 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.29 ล้านบาท
  20. ศุภาลัย พรีโม่ เกาะเรียน – อยุธยา
    ประเภทโครงการ : Mixed Product (ทาวน์โฮม, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว)
    จำนวนยูนิต : 131 ครอบครัว
    พื้นที่ใช้สอย : 119 – 150 ตารางเมตร
    ฟังก์ชันภายในบ้าน : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    ราคาเริ่มต้น : 2.3 ล้านบาท


ศุภาลัยครบรอบ 35 ปี เลยมีแคมเปญ ศุภาลัย Happy Birth Deal กับโปร ตามใจ ให้ส่วนลด 3.5 % มูลค่าสูงสุด 3.5 ล้านบาท เมื่อจองโครงการบ้านและคอนโดที่เข้าร่วม ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 30 ก.ย. 67 นี้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการเลือกบ้านทาวน์โฮมจากศุภาลัย เพื่อนๆ เจอบ้านที่ถูกใจกันได้หรือยังคะ ถ้ายังเลือกไม่ได้ละก็ รอชมบทความเลือกบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม จาก ซีรีส์ตามหาบ้าน 4 บทความ ฉลองครบรอบ 35 ปี ศุภาลัย [Think of Living x ศุภาลัย] กันได้อีกเร็วๆ นี้เลย