90 วินาทีอสังหาฯ (11 มี.ค. 57) – ศุภาลัย Loft แจ้งวัฒนะ / AP ประเทศไทย จับมือกับ Mitsubishi Estate / งานแถลงข่าวมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 30

– ศุภาลัย Loft แจ้งวัฒนะ คอนโด High Rise ติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีศรีรัช โครงการใหม่จากศุภาลัย ซึ่งกำลังจะแถลงข่าวเปิดตัวช่วงปลายสัปดาห์นี้ โดยจะเป็นคอนโดมิเนียม 28 ชั้น 435 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 2 ไร่ ขณะนี้สำนักงานขายสามารถเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างและกำลังจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22-23 มีนาคมนี้

– บริษัท AP ประเทศไทย จับมือกับ Mitsubishi Estate ยักษ์ใหญ่อสังหาฯจากญี่ปุ่น ร่วมกันพัฒนาคอนโดมิเนียม 3 โครงการ ได้แก่ Rhythm อโศก 2, Rhythm สุขุมวิท 36-38 และ Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง โครงการใหม่ที่จะเกิดขึ้น ทั้ง AP และ Mitsubishi จะร่วมกันออกแบบตัวโครงการขึ้นใหม่ โดยมี AP เป็นแกนหลักในการบริหารและดำเนินงาน และจะมีการปรับฟังก์ชั่นของห้องโดยนำดีไซน์บางอย่างของญี่ปุ่นมาใช้กับโครงการใหม่ทั้ง 3 แห่ง

– งานแถลงข่าวมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 30 โดยในปีนี้มีสมาคมอาคารชุดไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน มีผู้ประกอบการมาออกบูธประมาณ 200 บริษัท รวม 600 โครงการ ซึ่งเป็นจำนวนมากที่สุดที่เคยจัดงานมา และทางผู้จัดคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานประมาณ 80,000 – 100,000 คน โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 13-16 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

รายการ 90 วินาทีอสังหาฯ เป็นรายการข่าวสั้นในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ที่นำเสนอข่าวโดยทีมงานจาก ThinkofLiving.com