รีวิวโครงการ

รีวิว นันทวัน พระราม 9 – ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ Modern Minimalist บนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 6 ไร่ จาก Land & Houses [Walk-in รีวิว]

6 พฤษภาคม 2021

อ่านรีวิวล่าสุด

คิดเรื่องอยู่วันนี้ ปั้น และ เก้ง จะพามาชมโครงการนันทวัน พระราม 9 – ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ไซส์ใหญ่ขนาด 4 – 5 ห้องนอน ย่านกรุงเทพกรีฑา จาก Land & Houses ราคาเริ่มต้นปัจจุบันอยู่ที่ 40 ล้านบาท

เป็นโครงการเปิดใหม่ ที่มีการเปลี่ยนจากภาพลักษณ์เดิมของตัวบ้านที่นิยมใช้สไตล์ยุโรป มาเป็นบ้านแบบใหม่ใน “สไตล์โมเดิร์น” โดยยังคงเน้นในเรื่องของ Privacy ตามจุดต่าง มีการออกแบบพื้นที่สีเขียวให้เป็นส่วนหนึ่งกับตัวบ้าน เเละฟังก์ชั่นต่างๆภายในบ้านที่ออกแบบมาน่าสนใจทีเดียว ซึ่งในพื้นที่รอบๆทำเลยังมีโรงเรียนนานาชาติที่สำคัญถึง 3 แห่งด้วยกัน

สำหรับบ้านของโครงการนี้ จะเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นทั้งหมด มี 3 แบบด้วยกัน คือ

Acomplishment  อยู่บนที่ดินเริ่มต้น 102 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 380 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ  1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1  ห้องเมด 4 ที่จอดรถ 1ลิฟท์ส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 40  ล้านบาท(ก.ย.63)

Achievement อยู่บนที่ดินเริ่มต้น 120 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 433 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ  1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1  ห้องเมด 4 ที่จอดรถ 1 ลิฟท์ส่วนตัว  ราคาเริ่มต้น 45  ล้านบาท(ก.ย.63)

Attainment  อยู่บนที่ดินเริ่มต้น 145 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 573 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ  1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องเมด 5 ที่จอดรถ 1 ลิฟท์ส่วนตัว  ราคาเริ่มต้น 60  ล้านบาท(ก.ย.63)

ปัจจุบันมีค่าส่วนกลางอยู่ที่  45 บาท/ตร.วา / เดือน

แบ่งปันความรู้เรื่องบ้านและคอนโดโดย www.thinkofliving.com

ติดตามพวกเราเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.thinkofliving.com

Twitter : www.twitter.com/thinkofliving

YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving

Instagram : www.instagram.com/thinkofliving

Facebook : ThinkofLiving