วันนี้พามาดูบ้านในย่านศรีนครินทร์ – สมุทรปราการกันครับ นั่นก็คือโครงการ Villaggio ศรีนครินทร์ จาก Land and Houses ครับ ตัวโครงการออกแบบมาในสไตล์ยุโรป โดยจะเพิ่มกลิ่นอายความเป็นเทพนิยายหรือ Fairy tale ในส่วนต่างๆของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นซุ้มทางเข้า, สวน, อาคารคลับเฮ้าส์ เป็นต้น ทำให้ตัวโครงการโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวครับ

โดยลักษณะของโครงการเป็นบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม รวมกันจำนวน 346 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินโครงการประมาณ 47 ไร่ ซึ่งในปัจจุบันทาวน์โฮมยังไม่เปิดขาย ดังนั้นวันนี้เราเลยขอพามาดูบ้านเดี่ยวกันก่อนครับ

– แบบบ้าน Cozy บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 137 ตร.ม. จัดฟังก์ชั่นเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท (ก.พ.64)

– แบบบ้าน Comfy บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 54 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. จัดฟังก์ชั่นเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น2 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท (ก.พ.64)

ทำเลที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ในซอยทรัพย์พัฒนา ไม่ไกลจากถนนศรีนครินทร์ และ BTS สถานีศรีนครินทร์ จุดสังเกตคือใกล้ๆกับปากซอยจะเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการครับ

.

ติดตามพวกเราเพิ่มเติมได้ที่
.
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving​
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving

ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะครับ ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย @thinkofliving