The Sneak วันนี้พาเพื่อน ๆ มาชมคอนโด Low Rise พร้อมอยู่ กับโครงการ เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1 จาก โซเคน ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป ทำเลที่ตั้งใกล้กับศูนย์ราชการและบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ อยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 15/1 หรือซอยคุณวิเวียน จากปากซอยถึงโครงการระยะเดินสบาย ๆ  ประมาณ 100 เมตร บริเวณหน้าปากซอยมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูวิ่งผ่าน และมีสถานีแจ้งวัฒนะ 14 ตั้งอยู่ (ณ ช่วงเวลาที่รีวิว ส.ค.65 กำลังก่อสร้าง)

ส่วนกลางที่นี้เรียกได้ว่าจัดเต็ม รองรับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะอยู่คนเดียว หรืออยู่กันเป็นครอบครัว และที่สำคัญถูกยกขึ้นไปอยู่ที่ชั้นบนสุดของทุกอาคารด้วย มีทั้งห้อง Fitness, Co-Working Space, Meeting Room, Library, Coffee Corner, Drinking Bar, Cocktail Lounge, Pantry Room ที่จะมี Pool Table, มีพื้นที่ของเด็ก ๆ และยังมีพื้นที่สวนขนาดเล็กอยู่ตามชั้นดาดฟ้าของในแต่ละอาคารให้ขึ้นไปสูดอากาศ นั่งเล่นชิล ๆ ในวันพักผ่อนได้
สำหรับห้องที่นี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ 5 ขนาด มีทั้ง 1-2 ห้องนอน จัดฟังก์ชันมาให้เลือกในแบบที่สามารถพร้อมเข้าอยู่ได้เลย แต่จุดเด่นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ จะมีอะไรอีกบ้าง….ตามพวกเราไป Sneak กันเลย! ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท (ส.ค.65)

ติดตามพวกเราเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving
.
ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะครับ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย @thinkofliving