เห็นหลายค่ายออกโปรโมชั่นใหม่กัน ทางอนันดาก็คงจะอยู่นิ่งเฉยไม่ได้ ออกโปรโมชั่นพิเศษที่นับว่าเร้าใจคนที่ต้องการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่หลายๆคน กับ 3 โครงการที่เสร็จแล้วพร้อมอยู่คือ Ideo Mix สุขุมวิท 103, Ideo BluCove สุขุมวิท และ Ideo Verve ราชปรารภ ซึ่งทาง Think of Living ก็เคยทำการรีวิว Ideo โซนสุขุมวิทไปแล้วรอบหนึ่งในขณะที่ยังก่อสร้างอยู่ ปัจจุบันพอตึกเสร็จเรียบร้อยเราก็จะเข้าไปเก็บ Complete Review อีกรอบหนึ่ง รวมไปถึง Ideo Verve ราชปรารภด้วยนะครับ

รายละเอียดของโปรโมชั่นคือการเข้าอยู่อาศัยแล้วผ่อนจ่ายธนาคารในอัตราคงที่ 999 บาทต่อเดือน นาน 2 ปี (ตกประมาณ 24,000 บาท) สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของธนาคารธนชาตเท่านั้น โดยทางอนันดาจะเป็นคนรับส่วนต่างค่าผ่อนทั้งหมดแบบลดต้นลดดอก ซึ่งดอกเบี้ยปีที่ 3 อยู่ที่ MLR และปีที่ 4 เป็นต้นไปอยู่ที่ MLR – 1.6% โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องจองภายใน 31 ก.ค. กู้ธนาคารผ่านและโอนกรรมสิทธิ์ครับ

ที่มา: บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จัดโปรโมชั่นแคมเปญแรงที่สุดครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ในขณะนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการขายให้แก่โครงการ Ideo  Blucove Sukhumvit   ,  Ideo Mix Sukhumvit 103  ,  Ideo Verve Ratchaprarop โดยได้จับมือกับพันธมิตรจากสถาบันการเงิน ธนาคารธนชาต เพื่อปล่อยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเป็นกรณีพิเศษให้แก่ลูกค้าของ บ.อนันดาฯ เพื่อซื้อห้องชุดในโครงการดังกล่าว โดยมีเงื่อนไขพิเศษสุด ดังนี้

  • จ่ายเพียง 999 บาท / เดือน นาน 2 ปี (ลูกค้าจ่ายเงินผ่อนชำระกับทางธนาคารเดือนละจำนวน 999 บาท         โดยทางบ.อนันดาฯ รับภาระจ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยที่เหลือในแต่ละเดือนกับทางธนาคารแทน (เป็นการลดต้นลดดอก)  เพื่อช่วยลดภาระแก่ลูกค้าในการผ่อนชำระอย่างที่ไม่เคยมี Developer เจ้าใดเคยทำมาก่อน
  • อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1-2 = 2.80 %
  • อัตราดอกเบี้ย ปีที่ 3 = MLR
  • อัตราดอกเบี้ยปีที่ 4 เป็นต้นไป = MLR – 1.6
  • ไม่ต้องมีเงินดาวน์ เพราะเป็นโครงการที่พร้อมเข้าอยู่เมื่อซื้อก็สามารถทำการโอนกรรมสิทธิ์ได้เลย
  • จองและทำสัญญาเพียง 50,000 บาท