piling award_HR_WM (2)

บรรยายภาพ: มร. เจอราร์ด ฮิลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการของไรมอน แลนด์ ร่วมยินดีกับคุณพิสันติ์ ศิริศุขสกุลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไพลอน หลังลงนามในสัญญางานลงเสาเข็ม โครงการ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย

กรุงเทพฯ / 15 มกราคม 2557 ไรมอน แลนด์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ได้ตกลงมอบสัญญางานลงเสาเข็มในโครงการล่าสุด เดอะ ลอฟท์ เอกมัย คอนโดมิเนียมหรูทำเลใจกลางเมือง ให้แก่บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านการก่อสร้างของเมืองไทยที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกับหลายโครงการใหญ่ โดยการลงนามในสัญญาดังกล่าวได้เสร็จสิ้นลงเมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากที่ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย ได้ผ่านกระบวนการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถือเป็นความร่วมมือครั้งที่สามระหว่าง ไรมอน แลนด์ และไพลอน หลังจากที่ทั้งสองบริษัทได้ผนึกกำลังกันร่วมก่อสร้างโครงการ 185 ราชดำริ และโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ทั้งนี้ งานลงเสาเข็มในโครงการ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2557 และคาดว่าจะใช้เวลาราว 3 เดือน

โครงการ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในเดือนมิถุนายน 2556 โดยสามารถสร้างกระแสความสนใจได้เป็นอย่างดีในกลุ่มผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยบนทำเลที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา คอนโดมิเนียมความสูง 28 ชั้นแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เอกมัย เพียง 150 เมตรเท่านั้น ทั้งยังรายล้อมด้วยแหล่งศูนย์รวมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารสุดหรู แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ หรือสถานบันเทิงยามค่ำคืน

“ทำเลที่ตั้งเป็นปัจจัยที่สำคัญมากสำหรับเราครับ และอาจเป็นสิ่งที่บ่งบอกหรือชี้นำถึงตัวตนของโครงการอสังหาริมทรัพย์ได้ในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ สถาปัตยกรรม กลุ่มเป้าหมาย หรือแม้กระทั่งชื่อโครงการ” มร. เจอราร์ด ฮิลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการของไรมอน แลนด์ กล่าว “เดอะ ลอฟท์ เอกมัย มีทำเลที่ตั้งและงานออกแบบที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว จนเกิดเป็นที่พักอาศัยที่มีสไตล์เฉพาะตัว อันได้แรงบันดาลใจมาจากลอฟท์อันเลื่องชื่อในย่านแมนฮัตตันของนิวยอร์ค หรือย่านโซโหของลอนดอน บนทำเลกลางกรุงที่เต็มไปด้วยสีสัน เรามองว่าเดอะ ลอฟท์ เอกมัย เป็นคำนิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์คนเมือง ปัจจัยทั้งหมดนี้ทำให้เดอะ ลอฟท์ เอกมัย ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าของเรา ด้วยยอดขายกว่าร้อยละ 65 ของจำนวนห้องชุดทั้งหมด”

คุณพิสันติ์ ศิริศุขสกุลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไพลอน กล่าวเสริมว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสให้ร่วมงานกับไรมอน แลนด์ อีกครั้ง ในการสรรค์สร้างแลนด์มาร์คใหม่แห่งนี้ให้กับกรุงเทพมหานคร”

โครงการ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย มีแรงบันดาลใจเชิงสถาปัตยกรรมมาจากที่พักอาศัยสไตล์ “ลอฟท์” อันโด่งดัง ที่พบได้ในมหานครหลายแห่งทั่วโลก เช่นย่านมีทแพ็คกิ้งในแมนฮัตตัน นิวยอร์ค หรือโซโหในลอนดอน โดยมีต้นกำเนิดมาจากการประยุกต์ใช้พื้นที่โดยศิลปิน แฟชั่นนิสต้า หรือบุคคลสำคัญทางศิลปะวัฒนธรรมอีกมากหน้าหลายตา เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยในรูปแบบเปิดโล่ง และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับตนเอง ห้องชุดในสไตล์ลอฟท์ของโครงการ โดยเฉพาะที่ชั้นบนสุดและยูนิตแบบเพนท์เฮาส์ จะมีเพดานสูงสุดถึง 5.9 เมตร ทั้งยังเปิดรับวิวทิวทัศน์เหนือขอบฟ้ากรุงเทพฯ ด้วยหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งอิสรภาพและความเรียบง่าย สะดวกสบาย ควบคู่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสวนลอยฟ้า สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า สกายเลาจน์ ห้องออกกำลังกาย และอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-651-9600 หรือเว็บไซต์ www.raimonland.com