แสนสิริจุดพลุไตรมาส 4 นำทัพอสังหาฯ เสิร์ฟก่อนมาตรการรัฐ ในแคมเปญ ให้แรง แซงรัฐ โปรลดค่าโอน จดจำนอง

รับฟรีทันทีค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรี!! ค่าจดจำนอง พร้อมรับเงินคืนและโปรโมชั่นใน 17 โครงการพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 3 ล้านบาททั่วประเทศ เป็นเจ้าของบ้านจากแสนสิริได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990,000 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คาดดันตลาดที่อยู่อาศัยในช่วงไตรมาสสุดท้ายขยายตัว และโอนที่อยู่อาศัยปี 62 ได้ 32,000 ล้านบาทตามเป้าที่วางไว้

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปลายปี 2562 มีสัญญาณที่ดีขึ้น

จากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐที่เตรียมประกาศลดค่าโอน ค่าจดจำนอง จนถึงสิ้นปี 2563 ซึ่งจะช่วยกระตุ้นความต้องการที่อยู่อาศัย และการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อเป็นการผนึกกำลังตอบรับมาตรการรัฐในฐานะภาคเอกชน รวมถึงช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปลายปี แสนสิริจึงนำร่องเปิดตัวแคมเปญ “ให้แรง แซงรัฐ” มอบทันที “ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและฟรีค่าจดจำนอง” พร้อมรับเงินคืนและโปรโมชั่นใน 17 โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 3 ล้านบาททั่วประเทศ เป็นเจ้าของบ้านจากแสนสิริได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990,000 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ซึ่งคาดว่าการมอบโปรโมชั่นจากการจัดแคมเปญในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้เพื่อตอบรับก่อนการประกาศใช้มาตรการรัฐ จะทำให้บริษัทมียอดโอนที่อยู่อาศัยในปีนี้ประมาณ 32,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้

โครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท ที่เข้าร่วมแคมเปญ “ให้แรง แซงรัฐ” ทันที เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป