หากคนที่เคยไป SCG Experience บริเวณย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ก็คงจะเคยเห็นนวัตกรรมต่างๆที่ทาง SCG Experience นำมาจัดแสดง กระเบื้องเซรามิคสำหรับปูพื้น-ผนัง หญ้าเทียม ไม้ฝา หรือแม้แต่ฉนวนกันความร้อนไปจนถึงหลังคาบ้าน รวมไปถึงบริการเสริมที่ SCG Experience มีให้ในสถานที่จริง เช่น ห้องสมุด ห้องทำงานและ Dream Driver ทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำปรึกษา ซึ่งเปรียบเสมือนคือผู้ที่ช่วยเหลือขับเคลื่อนให้ความฝันเรื่องบ้านของคุณเป็นจริงครับ

เดิมที SCG Experience ให้บริการให้คำปรึกษาเรื่องบ้านให้กับเจ้าของบ้าน โดยสถาปนิคของ SCG Experience ที่ประจำอยู่ที่ศูนย์ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างใหม่ ต่อเติม แก้ปัญหาต่างๆ ของบ้าน แต่ปัจจุบัน SCG Experience ได้ขยายการบริการออกไปเป็นช่องทาง Online เพิ่มเติม ให้กับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่ ถ.เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราได้ เสริมจากช่องทางเดิมๆอย่างโทรศัพท์และเวปไซต์ โดยมีรายละเอียดดังนี้ และไม่มีค่าใช้จ่าย… แต่ห้ามจีบสถาปนิกนะครับ 555

บทความผู้สนับสนุน – ADVERTORIAL by SCG EXPERIENCE

Consult Online เป็นบริการให้คำปรีกษาเรื่องบ้าน พูดคุยตัวต่อตัวผ่านระบบ Video Conference เหมือนเป็นอีกหนึ่งช่องทางขจัดปัญหาเรื่องบ้าน ที่ไม่ต้องเดินทาง และเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าขึ้นอีก 1 STEP โดยบริการ Consult Online ให้บริการเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10:30 – 18:00 โดยสามารถจองผ่าน เว็บไซต์ SCG Experience เท่านั้น

การ Consult ที่ถ.เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรานั้น ก็ง่ายๆตรงตัวครับ จะต้องจองเวลาก่อนแล้วทางทีมงานโทรไป Confirm หรือ Walk-in เข้าไปก็ได้โดย SCG Experience จะส่ง “หมอบ้าน” หรือสถาปนิก มาคุยกับเราครับ

ส่วนการ Consult Online ก็จะคล้ายๆกันเพียงแต่เราต้องจองเวลา ทางระบบจะส่งอีเมล์และ link กลับมาเพื่อเป็นการคอนเฟิร์ม หลังจากนั้นลูกค้าก็นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ หรือจะเป็น iPad iPhone ก็ได้ เปิดโปรแกรมที่ SCG Experience เตรียมไว้ให้คุยกัน แต่อย่าลืมเตรียมข้อมูลจำพวก รูปภาพจุดที่มีปัญหาบ้าน ต้องการต่อเติม หรือ floor plan ทำนองนี้ครับ เพื่อช่วยให้สถาปนิกเห็นภาพปัญหาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ส่วนรูปแบบของไฟล์ก็เป็นพวก JPG, PNG

บริการ Consult Online ฟรี สะดวกไม่ต้องเดินทาง และได้เจอกับสถาปนิกจริงๆเหมือนกับการปรึกษาที่ไซต์งาน เป็นอีกหนึ่งช่องทางหนึ่งที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ครับ

บทความผู้สนับสนุน – ADVERTORIAL by SCG EXPERIENCE