building 2

ย่านรัชดาฯ ถือว่าเป็นทำเลทองแห่งใหม่ใจกลางกรุงก็ว่าได้ เพราะล่าสุดผู้ประกอบการหลายรายต่างแห่แหนกันมาจับจองพื้นที่ เพื่อผุดโครงการขึ้นเป็นดอกเห็ด บวกกับความเจริญจากเมกะโปรเจ็คต์ขนาดยักษ์ที่รอผุดขึ้นอีกเพียบ ทั้งนี้ล่าสุด โนเบิล เปิดตัวคอนโดฯ โครงการใหม่ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดาฯ2 ที่ให้นิยามว่า ไข่แดง รัชดาฯ จนสร้างกระแสฮือฮา ว่าไข่แดง รัชดาฯ นั้นดีอย่างไร

egg

 

 

IMG_1093ทั้งนี้นายกิตติ ธนากิจอำนวย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบเบิล ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทำเลรัชดาฯ ถือว่ามีซัพพลายที่น้อย การหวั่นว่าจะทำให้เกิดโอเวอร์ซัพพลาย ถือว่าไม่มีความเป็นไปได้  และเชื่อมั่นว่าการเปิดโครงการในทำเลนี้เป็นการเติบโตต่อเนื่อง เพราะในอนาคตจะมีการเปิดตลาดหลักทรัพย์ แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งเอนเตอร์เทนเมนท์อีกมากมาย

lobby 2
โดยส่วนตัวไม่หวั่นเรื่องสภาพเศรษฐกิจถดถอยกระทบกับยอดขาย เนื่องจากลูกค้าของโนเบิลเป็นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อ มีความเป็นตัวของตนเอง รวมถึงมองว่าภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ยังไปได้ดี โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติที่เข้ามาลงทุนในไทยมากขึ้น บวกกับการเปิดการค้าเสรี AEC ด้วย รวมถึงตอนนี้คนหันมาซื้ออสังหาฯ มากกว่าไปซื้อหุ้นหรือทอง

IMG_1100ล่าสุดจึงเปิดตัวโครงการใหม่ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดาฯ2  คอนโดมิเนียมที่ติดกับ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม  จำนวน 755 ยูนิต โดย 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.6 ล้านบาท รวมถึงไฮไลท์ห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 38 ตร.ม.  ซึ่งมีหน้ากว้างถึง 8 ม. โดยคาดว่าจะปิดการขายได้ภายใน 1 วัน ในวันทำการเปิดขายที่ 29 ก.ย.2556

IMG_1114ทั้งนี้ในแง่ของการดำเนินงาน ปีนี้โนเบิลเปิดตัว 4 โครงการ มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท ซึ่งโครงการ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดาฯ 2 เป็นโครงการที่ 3 และมีโครงการรอพัฒนาอีก 1 โครงการ ทั้งนี้ครึ่งปีมียอดขายแล้วกว่า 3,500 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้  ส่วนด้านการทำตลาดในสื่อออนไลน์ บริษัทในฐานะเป็นผู้นำด้านการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์  ยังคงเน้นทำการตลาดในด้านนี้ให้เพิ่มมากขึ้น โดยใช้งบประมาณการตลาดในด้านนี้กว่า 30%

อย่างไรก็ตาม คุณกิตติ กล่าวทิ้งท้ายว่า จากกรณีเหตุการณ์ของบริษัทแสนสิริ คาดว่าไม่กระทบกับผู้ประกอบการรายอื่นๆ รวมถึงโนเบิลเอง เนื่องจากโนเบิลเป็นบริษัทที่มีขนาดเล็กกว่า และใช้ผู้รับเหมารายเดียวที่ทำงานร่วมกันมากว่า 30 ปี จึงมั่นใจว่าลูกค้าจะไม่หวั่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  แต่ อย่างไรก็ตามได็แสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย