บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จเกินเป้าในการเปิดขายวันแรก กับแคมเปญรวมคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า RESET PRICE, RESUME LIFE รีเซ็ตราคาใหม่กลับไปราคาพรีเซล” จนต้องมีการเพิ่มยูนิตพิเศษเพื่อรองรับความต้องการที่ยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมากผ่านการลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แคมเปญฯประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพียงวันแรกที่เปิดจอง มีลูกค้าให้ความสนใจแคมเปญฯ เข้าร่วมจองผ่านระบบ Online Booking มากกว่า 1,900 คน รวมยอดขายภายในวันเดียวกว่า 1,300 ล้านบาท และยังได้สร้างปรากฎการณ์ Sold Out อย่างรวดเร็วถึง 2 โครงการ ได้แก่ โนเบิล รีโว สีลม และ โนเบิล รีเวนต์  โดยองค์ประกอบที่ทำให้แคมเปญฯนี้ประสบความสำเร็จ คือ ราคาพิเศษ ยูนิตสวย  โลเคชั่นใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้า และการจองผ่านระบบ Online Booking ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของโนเบิลฯ ที่ตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปให้สอดคล้องกับรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ New Normal ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี”

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถจองผ่าน Online Booking  ได้อย่างต่อเนื่องที่ booking.noblehome.com จนถึงวันที่ 7 มิ.ย. นี้ ยังคงมีดีลดี ยูนิตสวยจากโครงการ โนเบิล เพลินจิต,  โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19, โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส-ร่วมฤดี และโนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา พร้อมบริการจากผู้ช่วยส่วนตัว ให้ชมบรรยากาศโครงการและห้องตัวอย่างจากที่บ้านแบบ LIVE ได้แล้ววันนี้ เพียง ADD LINE : @NobleDev หรือ nobleurl.com/line-noble สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 251 9955


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving