บริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด ส่งโครงการ ARNA EKAMAI (อาณาเอกมัย) ขึ้นรับ 2 รางวัลชนะเลิศการันตีผลงานคุณภาพจากงาน Asia Pacific Property Awards 2018  ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมแมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการARNA EKAMAI บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury บนถนนสุขุมวิท 65 เผยว่า โครงการ ARNA EKAMAI (อาณาเอกมัย) เป็นโครงการที่เราตั้งใจพัฒนาลงลึกในการออกแบบทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์แบบบ้านฟังก์ชันภายในบ้าน การเลือกใช้วัสดุ เราใส่ใจเรื่องการออกแบบอย่างสูงสุด

ซึ่งปีนี้โครงการ ARNA EKAMAI ได้รับรางวัลถึง 2 รางวัลชนะเลิศ ในงาน “Asia Pacific Property Awards 2018” คือ รางวัล  Best Residential Development, Thailand (5-Star) และรางวัล Best Residential Property, Thailand และยังได้รับเลือกเป็นตัวแทนของ Asia Pacific เข้าร่วมประกวด Residential Property Asia Pacific นับเป็นเครื่องหมายการันตีผลงานของบริษัทได้เป็นอย่างดี ซึ่งนับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และความสำเร็จอีกขั้นสำคัญของดีเวล หลังจากที่ ARNA EKAMAI ได้รับรางวัลมาแล้ว 3 รางวัล จากงาน Thailand Property Awards 2017 ในปีที่แล้วด้วย

การตัดสินให้เป็นผู้ชนะเลิศจากทั้ง 2 รางวัล ทางคณะกรรมการได้ให้คะแนนจากการออกแบบเพื่อนำมาใช้งานและอยู่อาศัยได้จริง อำนวยความสะดวกให้กับผู้อาศัยในทุกวัย โครงการ ARNA EKAMAI ได้ถูกออกแบบให้รองรับ    ทั้ง 3 เจเนอเรชั่น แต่ยังมอบความเป็นส่วนตัวให้กับสมาชิกในครอบครัวทุกคน เพื่อให้ลูกบ้านได้สุนทรีย์ทางอารมณ์มากที่สุด อาทิ การดีไซน์บ้านแบบยู-เชฟ (U-Shape) ควบคู่กับการสอดแทรกพื้นที่สีเขียว สำหรับเรื่องวัสดุก็เป็นสิ่งที่สำคัญ โดยทางโครงการได้เลือกวัสดุที่มีมาตรฐานระดับโลก อาทิ ชุดครัวจาก Poggen Pohl เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจาก Gorenje by Phillippe Starck เป็นต้น

โครงการ ARNA EKAMAI เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท-เอกมัย-ทองหล่อ บนขนาดพื้นที่ 1.3.47 ไร่ ส่วนตัวเพียง 11 ครอบครัว ออกแบบอย่างลงตัวมีระดับ 3 แบบ ได้แก่ แบบ A พื้นที่ 36 – 39 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. จำนวน 4 หลัง แบบ B พื้นที่ 45 – 51 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 440 ตร.ม. จำนวน 2 หลัง และแบบ C พื้นที่ 56 – 69 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 420 ตร.ม. จำนวน 5 หลัง โดยเป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำทั้งหมด, 2 ห้องครัว ทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง, 1 – 2 ห้องแม่บ้าน, ลิฟท์ส่วนตัว สวนส่วนตัว จอดรถได้ 3 – 4 คัน  โครงการนี้เป็นโครงการที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย รวมแล้วถึง 5 รางวัล ซึ่งทุกรางวัลที่ได้รับล้วนสร้างความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี โดยทางโครงการจะจัดงาน Grand Opening ในวันที่ 2-3 มิถุนายนนี้

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการเพิ่มเติมได้ที่ โทร 061-662-6565 หรือ www.arna-ekamai.com