Khun Wirat_2

คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่าที่ผ่านมาโกลเด้นแลนด์พัฒนาโครงการ เดอะ แกรนด์ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีทั้งสิ้น 4 ทำเลด้วยกัน คือ พระราม 2, วงแหวนประชาอุทิศ, ปิ่นเกล้า และบางนาวงแหวน และได้รับผลตอบรับที่ดี ซึ่งในเดือนนี้ได้เตรียมเปิดขายเฟสล่าสุดในโครงการ เดอะ แกรนด์ บางนาวงแหวน ที่มีการดีไซน์แบบบ้านโฉมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Japanese Style ในทำเลที่มีศักยภาพของพื้นที่ฝั่งตะวันออก ใกล้กับที่ตั้งสำคัญทางเศรษฐกิจ และมีการเติบโตของธุรกิจที่สูง ในราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

ทางบริษัทมีความมั่นใจว่าการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์เป็นไปในทิศทางที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โซนบางนา เนื่องจากมีอัตราการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการขยายจำนวนผู้อยู่อาศัยในเขตนี้เพิ่มขึ้น   โกลเด้นแลนด์ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลนี้ที่สามารถตอบโจทย์ตลาดลักชูรี่ และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และใกล้แหล่งธุรกิจสำคัญ เช่น เขตพื้นที่อุตสาหกรรม และสนามบินสุวรรณภูมิ โดยจะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 -24 กรกฏาคมนี้

The Grand Bangna_New Series

โครงการ เดอะ แกรนด์ บางนาวงแหวน ได้รับการออกแบบในสไตส์ Modern Japanese  สะท้อนความเป็นตัวตนในสไตล์เรียบหรู มีลักษณะของสถาปัตยกรรมมักจะใช้รูปทรงเลขาคณิตกับจังหวะและโทนในการวางองค์ประกอบที่เรียบง่ายลงตัว ใช้ Stone wall เป็นจุดเชื่อมโยงบ้านกับธรรมชาติให้เป็นเรื่องราวเดียวกัน นับเป็นการสร้างสรรค์ผสมผสานนวัตกรรมของวัสดุที่ลงตัว บริเวณชั้นล่าง ออกแบบให้มีทางเข้าบ้านได้ 2 จุด คือ จากลานจอดรถ และจากส่วนหน้าบ้านที่เป็น Open Space ขนาดใหญ่ สามารถจัดเป็นห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร พร้อมด้วยพื้นที่ห้องทำงานสมบูรณ์แบบด้วยห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัว และห้องครัว ห้องแม่บ้านที่เป็นสัดส่วน ชั้นบน ประทับใจกับ Family area ขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถกั้นแบ่งเป็นห้องพระ ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมด้วยห้องนอนอีก 3 ห้องที่มีห้องน้ำในตัว และที่โดนใจสุดๆ ก็คือ Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ มี มุมพักผ่อน (walk-in closet)  และห้องน้ำขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วยบ้าน  3 แบบ คือ

  • ริว แปลว่า มังกร มีเนื้อที่ 406 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พิเศษด้วยห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ พื้นที่ทำงาน ห้องแม่บ้าน ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท
  • มาซารุ แปลว่า ชัยชนะ มีเนื้อที่ 322 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พิเศษด้วย 2 ห้องนั่งเล่น ห้องแม่บ้าน ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท
  • ซาชิ แปลว่า  ความสุข มีเนื้อที่ 288 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พิเศษด้วย 2 ห้องนั่งเล่น ห้องแม่บ้าน ราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท

ซึ่งในทุกรูปแบบจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Extra Facilities” เพราะความสุขไม่ได้อยู่แค่เพียงในบ้าน  ประกอบไปด้วย พื้นที่ส่วนกลางเกือบ 50% สโมสรล้ำสมัย พร้อมสระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ พร้อมทะเลสาบขนาดใหญ่ , มีระบบการรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น (Triple Security) มีระบบกันขโมยติดตั้งทุกหลัง กล้อง CCTV ทุกจุดสำคัญ ระบบประตูโครงการอัตโนมัติ  (Auto Slide Gate)  , ระบบผ่านประตูระยะไกล (Long Range Vehicle Access Control System)

ทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย อยู่บนทำเลศักยภาพทางด้านสาธารณูปโภคของรัฐ เช่น แอร์พอร์ตลิ้ง , BTS, วงแหวนกาญจนา (วงแหวนตะวันออก) อีกทั้งยังเชื่อมต่อถนนอ่อนนุช, ศรีนครินทร์, บางนา, สวนหลวง ร.9 ใกล้ที่ตั้งสำคัญทางเศรษฐกิจ เช่น โครงการนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ใกล้ห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลบางนา, Seacon Square, Paradise Park, Mega บางนา, IKEA, โลตัสบางนา ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ ได้แก่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2,โรงเรียนเซนโยเซฟบางนา, วิทยาลัยดุสิตธานี, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา, โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ ใกล้โรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 7, โรงพยาบาลสิรินธร, โรงพยาบาลวิภาราม, โรงพยาบาลปิยะมินทร์, โรงพยาบาล บางนา

จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 – 24 กรกฏาคมนี้

unnamed