Modiz Station

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ  จัดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ล่าสุด ลุยใจกลางย่านพหลโยธินรามอินทรา ประเดิมด้วย โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station) ติดบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท พร้อมเตรียมลุยต่อเนื่องกับ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ (Modiz Interchange) บนสุดยอดทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีชมพู ต่อยอดความสำเร็จภายใต้แบรนด์โมดิซที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

1

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด กล่าวว่า โมดิซ สเตชั่น และ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ถือเป็นความภูมิใจล่าสุดที่เป็นเหมือนการยืนยันคุณภาพและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ อันเนื่องมาจากการมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดย โมดิซ สเตชั่น จะเปิดตัวก่อนในต้นเดือนกันยายน ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของย่านพหลโยธินรามอินทรา ติดบันไดรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและจะเปิดให้บริการในอีกไม่ช้า ทั้งนี้ แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวจัดว่าเป็นสายที่มีศักยภาพสูงสุดเพราะเป็นสายที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท มุ่งตรงเข้าสู่หมอชิต สยาม และอโศก ทำให้สามารถเดินทางสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างคล่องตัว และสามารถเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง เพราะล้อมรอบด้วยถนนสายหลัก คือ ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนรามอินทรา และถนนแจ้งวัฒนะ พร้อมทั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ ทั้งสถานศึกษา และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทำให้ย่านพหลโยธินรามอินทรา เป็นทำเลที่น่าจับตามองที่สุดแห่งหนึ่ง

UNIT A UNIT B UNIT E

โมดิซ สเตชั่น โดดเด่นด้วยการออกแบบในแนวคิด Live The Modern Luxury สะท้อนถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นผู้นำเทรนด์ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ ออกแบบห้องพักที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบครบเซ็ต พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System ระบบหน้าจอสัมผัสในทุกห้อง

FITNESS LOBBY LOUNGE_1

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ตอบสนองทุกด้านของการใช้ชีวิต ทั้ง ดับเบิ้ลวอลุ่ม ลอบบี้ (Double Volume Lobby) ที่ให้ความรู้สึกที่โปร่งสบาย ห้องสมุด พร้อมพื้นที่สำหรับนัดประชุมงาน (Meeting Hub) ห้องฟิตเนสลอยฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวได้ชัดเจน (Sky Fitness) สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวได้ 360 องศา (Panoramic View Swimming Pool) พื้นที่สวนบนอาคารที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างหลากหลาย ทั้งพื้นที่สำหรับปิ้งย่าง (BBQ Terrace) พื้นออกกำลังกายกลางแจ้ง (Outdoor Exercise Area) และพื้นที่พักผ่อนชมวิว (Skylight Chill Out Area) ทั้งยังเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

Modiz Interchange

ด้านโครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ จะเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น โดดเด่นด้วยทำเลที่อยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย คือสายสีเขียวและสายสีชมพู ซึ่งคาดว่าจะเปิดขายโครงการต่อเนื่องจาก โมดิซ สเตชั่น ในเดือนตุลาคม ศกนี้

นอกจากนี้ ภายในปี 2559 บริษัทฯ จะมีการเปิดตัวอีก 1 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการ บราวน์” (Brown) มูลค่าโครงการ 470 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 32 โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน ศกนี้ ทั้งนี้ ภาพรวมตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันมียอดขายรวมแล้ว 1,100 ล้านบาท จากการเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ ได้แก่ Wynn Condo พหลโยธิน 52 และ The Honor รวมถึงโครงการปัจจุบันที่มียอดขายอย่างต่อเนื่องจากปี 2558 โดยตั้งเป้าหมายยอดขายในปี 2559 อยู่ที่ 2,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าน่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่คาดไว้  นายกรมเชษฐ์ กล่าวในตอนท้าย

2

โครงการ โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station) เป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบโลว์ไรส์ จำนวน 8 ชั้น 1 อาคาร รวม 246 ยูนิต มูลค่าโครงการ 570 ล้านบาท อีกด้านหนึ่ง โครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ (Modiz Interchange) จะเป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบโลว์ไรส์เช่นกัน สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 217 ยูนิต มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท โดยโครงการ โมดิซ สเตชั่น ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่ ห้อง 1 Bedroom ขนาด 23.27 – 23.70 ตร.. ห้อง 1 Bedroom Extra ขนาด 26.12 ตร.. ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 30.27 – 36.70 ตร.. และห้อง 2 Bedroom ขนาด 48.12 ตร.. ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท โดยในขณะนี้ได้เปิดลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อรับส่วนลด 100,000 บาท พร้อมจะมีการจัด VIP Booking สำหรับโครงการ โมดิซ สเตชั่น ก่อนในวันที่ 3 – 4 กันยายน ศกนี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท ได้ที่ www.modizcondo.com พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ สำนักงานขาย โมดิซ ถนนพหลโยธิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089 331 1777 หรือ www.modizcondo.com

unnamed