17

หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดแบรนด์ The Line ตั้งแต่ปีที่แล้ว ในปีนี้แสนสิริก็ไม่รอช้าที่จะหยิบที่ดินแปลงล่าสุด เปิดตัว “The Line อโศก-รัชดา” คอนโด High Rise แห่งใหม่บนย่าน (ที่คิดว่า) จะเป็น New CBD มูลค่าโครงการ 2,800 ลบ. 

4

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่แสนสิริหันมาเล่นทำเล “พระราม 9” หลังจากที่ปล่อยๆ ให้เพื่อนๆ Developer รายใหญ่ๆ มาชิมลางก่อน แต่จะเปรี้ยงแค่ไหนก็ต้องรอดูกันต่อไป 

31

เช่นเดียวแบรนด์ The Line อื่นๆ พี่แสนก็เตรียมเปิดขายในตลาดต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันก็เริ่มมียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 1,000 ลบ. ทำให้ทางบริษัทฯ ค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้รวดเร็ว ไม่แพ้โครงการแรก

IMG_0500

คุณอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พระราม 9-อโศก-รัชดา ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ เป็นศูนย์กลางของอาคารสำนักงานและห้างสรรพสินค้า ซึ่งเราเชื่อว่าแหล่งงานที่เกิดขึ้น จะทำให้ที่อยู่อาศัยโตตามไปด้วย” 

day-E

ต่างชาดิขายไปได้ 30 กว่า% ส่วนใหญ่เป็นฮ่องกง (70%) หรือไต้หวัน ซื้อเพื่อลงทุน ซึ่งชาวต่างชาติมองว่าคอนโดเราราคาถูก และมีโอกาสในการปล่อยเช่าได้ 6-7% ถือว่าสูงกกว่าอัตราเงินฝากในต่างประเทศ ในอนาคตอาจขยายตลาดไปจับกลุ่มยุโรป หรืออเมริกา 

the-line-1b-4

สำหรับแผนในปีนี้เหลืออีก 7 โครงการ แบ่งเป็นร่วมทุนกับ BTS 6 โครงการ ส่วนอีก 1 โครงการเป็นของแสนสิริเอง โดยราคาที่เปิดจะเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 150,000 บาท ตร.ม. (ทำเลที่มีความเป็นไปได้ คือ ประดิพันธ์, วงศ์สว่าง, รามคำแหง, ทองหล่อ)