แสนสิริตอกย้ำผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำของไทย รับรางวัลผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์” (Property Development Product Leadership Award) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมีคุณวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล ในงาน “2017 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards” ในฐานะบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่ชัดเจนถึงความเป็นเลิศใน 3 ด้านหลัก ได้แก่ การคาดการณ์อุปสงค์ การปกป้องดูแลแบรนด์ และการวิเคราะห์จุดแข็งจากคู่แข่ง ซึ่งบริษัทที่เข้ารอบเพื่อรับการพิจารณาสำหรับรางวัลนี้ จะต้องได้รับผ่านการประเมินในหัวข้อต่าง ๆ ดังนี้

  • ตรงกับความต้องการ
  • การออกแบบ
  • การวางตำแหน่ง
  • คุณค่าของผลิตภัณฑ์
  • ศักยภาพการเติบโต

ทั้งนี้ รางวัล Property Development Product Leadership Award ยังพิจารณาจากภาพรวมตลาดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยของประเทศไทยซึ่งโครงการต่างๆของบริษัทฯได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งทั้งจากลูกค้าภายในประเทศและต่างประเทศอันเป็นผลมาจากทั้งพนักงานลูกค้า

และผู้ลงทุน ซึ่งล้วนให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนองค์กรอย่างมีนัยยะสำคัญเพื่ออนาคตที่รุ่งเรือง นับเป็นอีกครั้ง ที่บริษัทฯ ได้ใช้ความสามารถในการประมาณการณ์และตอบสนองความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยการนำเสนอที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูง เกินความคาดหวังของลูกค้า รวมถึงตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำจากแผนการพัฒนาโครงการในอนาคตอีกด้วย