บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จะเปิดให้เข้าชมและสัมผัสห้องตัวอย่าง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ THE ROOM เจริญกรุง 30 บนอาคารจริงครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดภายในวันงาน

โครงการคอนโดมิเนียม THE ROOM เจริญกรุง 30 เป็นคอนโดหรูแห่งทำเลบนถนนเจริญกรุง ถนนสายแรก ของประเทศไทย เชื่อมต่อย่านสำคัญ สาทร, สีลม, พระราม 4, เยาวราช, พระนคร  พื้นที่โครงการ 1-3-89 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมจำนวน 1 อาคาร 23 ชั้น 211 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 53.7 ตร.ม. ถึง 85.5 ตร.ม. การออกแบบทุกฟังก์ชั่นเพื่อการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ด้วยขนาดห้องที่กว้าง การจัดวางเป็นสัดส่วน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้  ทางโครงการ THE ROOM เจริญกรุง 30 จะเปิดให้เข้Œาชมและสัมผัสห้Œองตัวอย่าง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบนอาคารจริงครั้งแรก โดยจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง 3 ห้อง ได้แก่ ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน (ทิศตะวันตก) ขนาด 55.5 ตร.ม. ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน (ทิศตะวันออก) ขนาด 54.3 ตร.ม. และห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 77 ตร.ม. พร้อมให้ชมพื้นที่ส่วนกลางที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมทั้งหมด ทั้งล็อบบี้ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ จากุซซี่ และเลาจน์อ่านหนังสือทั้งส่วน indoor และ outdoor รวมทั้ง Exclusive Sky Lounge ให้ได้ผ่อนคลายบนชั้นสูงสุด พร้อมชมวิวเจริญกรุงและแม่น้ำเจ้าพระยาไปพร้อมๆกัน

โครงการคอนโดมิเนียม THE ROOM เจริญกรุง 30 ราคาเริ่มต้น 9 ล้านบาท สนใจนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าโทร 1198  หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lh.co.th/condo